Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Premier League 2022 Brentford vs West Ham: Cân tài cân sức

Brentford vs West Ham

Brentford vs West Ham đều đang nắm giữ những vị trí được coi là cửa ngõ của bảng xếp hạng Premier League. Brentford chưa thực sự có đủ số điểm để trụ hạng trong khi đội khách đến từ London đang phải vất vả trong cuộc đua top 4. Hai đội sẽ đụng độ nhau trên sân nhà của Brentford vào ngày 10/4 tới đây, hãy cùng SBOTOP đưa ra nhận định và dự đoán kết quả của trận đấu nhé!

Ngoại hạng Anh
Newcastle United
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo cập nhật kết quả Premier League 2022, với phong độ thi đấu cực kỳ ổn định ở nửa sau mùa giải Premier League 2021/2022 Brentford đang tràn trề hy vọng trụ hạng. Vừa qua họ đã có chiến thắng cực kỳ bất ngờ trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge ở vòng đấu vừa qua trước đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 4-1. Chiến thắng này đã giúp cho CLB Brentford vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với thành tích 33 điểm có được sau 31 lượt trận đã thi đấu.

Trong khi đó, West Ham cũng đã có chiến thắng thứ 15 trong mùa giải năm nay sau khi đánh bại Everton ở vòng đấu vừa qua với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà. Chiến thắng này đã giúp cho West Ham đã rút ngắn được khoảng cách với đội bóng xếp thứ 5 là Arsenal xuống còn 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Trong 5 trận gần nhất, Brentford đã ghi được 10 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn, còn West Ham đã ghi được 6 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. Sự hiệu quả trong lối chơi tấn công của Brentford là cực kỳ tốt, vì vậy mà đội bóng này đang có hiệu suất ghi bàn khá ổn định, tuy nhiên đối đầu với họ là West Ham sở hữu hàng phòng ngự thi đấu khá chắc chắn, trận đấu này được dự báo sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Kết quả giải đấu Premier League 2022: Brentford vs West Ham.
Hướng tới mục tiêu 3 điểm nhưng chưa chắc West Ham sẽ có được một 1 trận hòa.

Đội hình thi đấu Brentford vs West Ham

Brentford: David Raya, M. Jørgensen, P. Jansson, R. Henry, E. Pinnock, C. Nørgaard, Sergi Canós, M. Jensen, F. Onyeka, I. Toney, B. Mbeumo.

West Ham United: Ł.Fabiański, A.Ogbonna, A.Cresswell, V.Coufal, K.Zouma, M.Antonio, T.Souček, D.Rice, Pablo Fornals, S.Benrahma, J.Bowen.


Lịch sử đối đầu

Theo thống kê của tỷ lệ cược SBOTOP, kể từ năm 2014 đến nay, hai đội mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần đối đầu nhau trong quá khứ và chiến thắng đang nghiêng về West Ham. Tuy nhiên ở màn đối đầu gần nhất, West Ham đã để phải chịu thất bại ngay trên sân nhà khi tiếp đón Brentford. Đó là trận đấu mà Búa tạ để thua với tỉ số 1-2. Thông tin này cho thấy có vẻ như West Ham không chỉ gặp khó do phong độ đi xuống mà thực sự họ cũng không đủ tự tin để đánh bại Brentford. Ở trận đấu sắp tới việc phải làm khách trên sân của Bầy ong có thể sẽ khiến Búa tạ phải chấp nhận thất bại.


Tips cược kết quả Premier League 2021/2022: Brentford vs West Ham

Với việc kèo Châu Á được đưa ra ở mức đồng banh thì chọn Brentford sẽ là phương án tối ưu hơn. Đặc biệt trong bối cảnh West Ham đang có dấu hiệu sa sút phong độ và hụt hơi do phải thi đấu ở những giải đấu khác. Hơn nữa Brentford còn đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế. Trước hết họ là đội bóng nắm giữ vai trò chủ nhà. Thứ hai phong độ của Brentford đang là rất tốt trong khi phong độ của West Ham lại có phần sa sút. Thứ ba là West Ham đang dành nhiều sự quan tâm hơn cho đấu trường châu lục, nơi mà họ đang rất khát khao tiến vào vòng trong. Những yếu tố này là đủ để làm vững chắc nhận định về một chiến thắng của Bầy ong.

Dự đoán kết quả Premier League 2021/2022: Brentford 1-0 West Ham

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp