Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định Bundesliga 2022 Frankfurt vs Freiburg: Chiến thắng bằng bản lĩnh

Frankfurt vs Freiburg

Tại vòng 29 giải Bundesliga, Eintracht Frankfurt vs Freiburg sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với nhau. Trước đó tại vòng 12, Freiburg đã để thua với tỷ số 2-0 trước Eintracht Frankfurt ngay trên sân nhà của mình là sân Europa Park Stadion. Liệu đội bóng nào có được điều mong muốn sau 90 phút bóng lăn hãy cùng SBOTOP đi tới nhận định và phân tích cho trận đấu này.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo cập nhật từ kết quả Bundesliga 2022, Frankfurt vừa có chuỗi bất bại liên tiếp 4 trận gần đây nhất. Đội bóng này đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Họ đang cách đội bóng top 6 với 5 điểm. Sau 28 vòng đấu, Frankfurt có 10 chiến thắng, 9 trận hòa và 9 trận nhận thất bại. Từ đầu mùa giải đến nay, Frankfurt ghi được tổng cộng 39 bàn thắng, để thủng lưới 38 bàn. Hiệu số bàn thắng đang là +1. Nhìn chung ở mùa giải này, Frankfurt đã thi đấu khá tốt. Khả năng nâng cao thứ hạng vẫn đang mở rộng với Frankfurt. Sắp tới đây, Frankfurt sẽ đón tiếp đối thủ Freiburg trên sân vận động Deutsche Bank Park. Việc thi đấu trên sân nhà chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ Frankfurt có thêm tinh thần chiến đấu.

Kết quả giải đấu Bundesliga 2022: Frankfurt vs Freiburg
Chắc chắn Freiburg sẽ tạo ra cho đối thủ rất nhiều khó khăn

Bên kia chuyến tuyến, đội khách Freiburg đang sở hữu 45 điểm và xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Để chen chân vào top 4 dự vòng bảng vô địch các CLB Châu Âu thì Freiburg cần thêm ít nhất 3 điểm. Hiện tại, Freiburg đang có 12 trận thắng, 9 trận hòa và 7 trận thua. Khả năng ghi bàn của các chân sút nhà Freiburg cũng khá tốt tới 44 bàn thắng được ghi. Họ để thủng lưới 33 bàn, hiệu số bàn thắng đang là +11. Vừa qua, Freiburg đã để thua Bayern với tỉ số cách biệt 1-4 khiến chấm dứt chuỗi bất bại của mình. Tuy nhiên, dù sao Bayern cũng đang là quán quân trên bảng xếp hạng nên việc Freiburg để thua cũng là điều dễ hiểu.

Cả hai đội bóng đều thể hiện hiệu suất ghi bàn ổn định với lối chơi kiểm soát chặt chẽ, khi Freiburg có cho mình tới 44 bàn thắng/mùa với hiệu số +11. Thì bên kia chiến tuyến, Eintracht Frankfurt cũng có cho mình 33 bàn thắng/mùa nhưng hiệu số chỉ có +1. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận cầu có nhiều bàn thắng và diễn ra trong cục diện hai đội bóng thi đấu đôi công.


Đội hình thi đấu Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt: Trapp, N Dicka, Hinteregger, Tuta, Chandler, Sow, Kostic, Kamada, Jakic, Lindstrom, Borre.

Freiburg: Flekken, Gunter, Schlotterbeck, Lienhart, Kubler, Grifo, Hofler, Eggestein, Jeong, Holer, Sallai.


Lịch sử đối đầu

Theo thống kê từ tỷ lệ cược SBOTOP trong tổng cộng 39 lần đối đầu nhau trong quá khứ, cả Frankfurt vs Freiburg đều có cho mình 9 trận đấu hòa nhau, thế nhưng Eintracht Frankfurt chiếm một chút ưu thế khi giành cho mình tới 17 chiến thắng, còn Freiburg chỉ có được 13 chiến thắng trong các lần đối đầu nhau. Xét về thành tích thi đấu gần nhất giữa hai đội, Eintracht Frankfurt đã không thua trước Freiburg trong 4 cuộc đối đầu gần nhất khi được chơi trên sân nhà của mình. Cụ thể đoàn quân của HLV Christian Streich đã có 4 trận đấu không thể giành chiến thắng trước thầy trò Oliver Glasner.


Tips Cược

Tại 6 trận thi đấu gần nhất chứng kiến phong độ khác nhau giữa 2 đội, khi Freiburg vừa nhận 1 thất bại trước Bayern Munich với tỷ số 1-4 sau khi bất bại tới 5 trận đấu liên tiếp. Còn đối với Eintracht Frankfurt tuy đội bóng này đang có thành tích bất bại ở 6 trận đấu liên tiếp, thế nhưng Eintracht Frankfurt đã không thể thắng trong 4 trận gần đây nhất với 4 trận hòa liên tục.

Nhìn chung dựa trên yếu tố phong độ có thể đưa ra nhận định Frankfurt sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn so với đội khách Freiburg. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có tỷ lệ thắng cược cao khi lựa chọn cửa trên ở thể thức kèo Châu Á.

Dự đoán kết quả Bundesliga 2021/2022: Frankfurt 3-1 Freiburg

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp