Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga SC Freiburg vs Bayern Munich : Một trận đấu bản lĩnh !

SC Freiburg 1-4 Bayern Munich

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận SC Freiburg vs Bayern Munich và nhận ngay các tip cược Bundesliga 2022! Bayern Munich hành quân đến sân của Freiburg với mục tiêu tiếp tục bỏ xa phần còn lại. Và đây là trận đấu tiếp tục cho thấy bản lĩnh của “Hùm xám”.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Ở trận đấu diễn ra trên sân Europa-Park Stadion, Bayern đã tỏ ra khá bế tắc trong 45 phút đầu tiên. Đây là giai đoạn Freiburg thi đấu rất chặt chẽ khiến các cầu thủ Bayern không tạo ra được nhiều cơ hội. Mãi đến khi trận đấu bước sang phút 58, Bayern với đẳng cấp cao hơn mới khai thông được thế bế tắc.

Theo các kết quả Bundesliga 2022, xuất phát từ quả phạt rất khó chịu của Kimmich, tiền vệ Goretzka đã di chuyển khôn khéo trước khi bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. Đây là pha lập công thứ 3 của Goretzka cho Bayern kể từ đầu giải.

Ngay sau khi Bayern vượt lên dẫn trước, HLV của đội bóng này là Julian Nagelsmann tỏ ra khá tự tin khi rút cả Goretzka lẫn tiền đạo chủ lực Lewandowski ra khỏi sân để lấy chỗ cho Tolisso và Musiala. Tuy nhiên, khi Tolisso và Musiala chưa kịp tạo ra chút dấu ấn nào thì nhà ĐKVĐ Bundesliga đã để cho đối phương gỡ hòa.

Phút 63, Guenter có pha chọc khe thẳng vào trung lộ để Petersen băng lên xoay người dứt điểm một chạm cực hiểm bằng chân trái. Bóng đi chìm vào góc xa với tốc độ cao khiến thủ môn tài ba Neuer dù bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

Cảm thấy Bayern có nguy cơ đánh rơi 2 điểm, HLV Nagelsmann quyết định gia tăng sức tấn công bằng cách tung cầu thủ chạy cánh Gnabry vào sân thế chỗ cho hậu vệ Pavard ở phút 73. Sự điều chỉnh của nhà cầm quân trẻ tuổi này đã phát huy hiệu quả tức thì, bởi ngay ở tình huống chạm bóng đầu tiên Gnabry đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà.

Nhận đường chuyền từ cánh trái của Lucas Hernandez, Gnabry khéo léo xử lý loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi tung cú đá chìm bằng chân trái hạ thủ thành Flekken.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 82, Bayern tiếp tục nới rộng cách biệt nhờ công của Coman. Ở pha bóng này hàng thủ Freiburg đã bẫy việt vị không tốt. Hệ quả là Coman đã đón được đường chuyền dài của Upamecano trước khi đảo bóng vào trung lộ và tung ra cú đá vào ngay góc gần nâng tỷ số lên 3-1.

Serie A
Juventus
Inter Milan
1X2 Juventus @ 2.78
Inter Milan Tỷ lệ chấp Châu Á -0.25 @ 2.23
Tài 2.50 @ 2.04
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Bàn thắng của Coman đã dập tắt tinh thần chiến đấu của Freiburg. Trong quãng thời gian còn lại, đội chủ nhà thi đấu bạc nhược và không có biểu hiện nào cho thấy họ thực sự nỗ lực để lật ngược tình thế.

Khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, hàng thủ Freiburg gần như mở toang khi để cho Gnabry chuyền ngược từ sát đường biên ngang vào trung lộ tạo điều kiện cho Sabitzer thoải mái dứt điểm vào lưới trống ấn định thắng lợi tưng bừng cho các vị khách.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Bàn thắng

Freiburg: Petersen (63′)

Bayern: Goretzka (58′). Gnabry (73′), Coman (82′), Sabitzer (90’+7)

Đội hình thi đấu

Freiburg: Flekken, Gulde, Lienhart, Schlotterbeck, Gunter, Eggestein, Hofler, Schmid, Sallai, Grifo, Holer

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Upamecano, Nianzou, Hernandez, Kimmich, Goretzka, Muller, Sane, Coman, Lewandowski


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Bundesliga 2022, hủy diệt Freiburg ngay trên sân khách, Bayern tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH Bundesliga với 9 điểm nhiều hơn so với Dortmund xếp thứ 2 (66 so với 57). Với chiến thắng hoành tráng này, Bayern sẽ có thêm sự tự tin khi làm khách của Villarreal ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2021/22 vào giữa tuần tới.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp