Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Manchester United vs Atletico Madrid: Hi vọng cho đội chủ nhà!

Manchester United vs Atletico Madrid

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Atletico Madrid, 04:00 ngày 16/03 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2022! Được đá sân nhà cùng tinh thần hưng phấn, nhiều khả năng các cầu thủ Manchester United sẽ chơi tốt và giành chiến thắng trước Atletico Madrid khi hai đội gặp nhau trong trận lượt về vòng 16 đội.


Những điểm đáng chú ý

Ronaldo vừa giúp Manchester United mang về 3 điểm nhờ cú hattrick đầy ấn tượng ở lần chạm trán Tottenham vòng 29 Ngoại Hạng Anh vừa qua. Thành tích này dù không giúp họ vươn lên được vị trí trong Top 4 nhưng cũng đủ để người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào khả năng mang về tấm vé tham dự vòng tứ kết Cúp C1 tới.

Cúp C1
Ajax
Benfica
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Manchester United vs Atletico Madrid, Quỷ Đỏ đang dần lấy lại phong độ của mình khi có sự thay đổi trong cách triển khai lối chơi. Cả Pogba, Sancho và Ronaldo đều đang thể hiện tốt phong độ của mình hứa hẹn sẽ gây ra không ít khó khăn cho Atletico Madrid trong lần chạm trán lượt về vòng 1/8 tới đây.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid đang sở hữu phong độ thi đấu rất thăng hoa khi liên tục mang về chiến thắng liên tiếp tại La Liga. Ở lượt đi, đội bóng cũng đã tạo nhiều bất ngờ khi cầm hòa đại diện nước Anh là MU với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà của mình. Điều này sẽ phần nào tạo sự cân bằng hơn trong lần chạm trán lượt về tới đây.

UEFA Champions League: Atletico Madrid sẵn sàng chơi ru ngủ để chờ đợi thời cơ trừng phạt Man Utd.
Atletico Madrid sau giai đoạn đầu mùa giải chơi bất ổn thì đã chơi tốt hơn rất nhiều ở nửa sau của mùa giải

Dù vậy xét về chất lượng nhân sự, Atletico Madrid đang tỏ ra yếu thế hơn. Đội hình với nhiều cầu thủ lớn tuổi, bộ sao đáng chú ý là Griezmann và Luis Suarez đều đang sa sút trong phong độ nên khó có thể mang về chiến thắng trước MU trong lần chạm trán lần này.


Thông tin lực lượng

MU: Mason Greenwood tiếp tục nhận án kỷ luật nội bộ. Bruno Fernandes, Luke Shaw và Scott McTominay sẵn sàng trở lại

Atletico Madrid: Yannick Carrasco nhận án treo giò. Matheus Cunha, Daniel Wass, Sime Vrsaljko, Thomas Lemar, Mario Hermoso và Geoffrey Kondogbia chấn thương. Jose Gimenez để ngỏ khả năng ra sân


Dự kiến đội hình

Manchester United: David De Gea Quintana, Harry Maguire, Luke Shaw, R. Varane, Aaron Wan-Bissaka, Fred, Paul Pogba, Bruno Fernandes, Cris Ronaldo, Jadon Sancho, Rashford.

Atlético Madrid: Jan Oblak, Jose Maria Gimenez de Vargas, Renan Augusto Lodi Dos Santos, Felipe Augusto de Almeida Monteiro, Stefan Savic, Jorge Resurreccion Merodio Koke, Hector Miguel Herrera Lopez, Y. Carrasco, Luis Suarez, Joao Felix Sequeira, Thomas Lemar.


Lịch sử thi đấu

Man United đã thành công trong việc cầm chân đối thủ trận lượt đi, trận lượt về này đến trong bối cảnh đội bóng nước Anh đang có tinh thần tốt cùng với việc Atletico Madrid thua đến 2 trong 4 trận làm khách gần nhất của mình thì nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về Man United.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Atletico Madrid, đây là trận đấu mà không đội nào muốn mắc sai lầm nếu không muốn phải trả giá bằng việc bị loại sớm. Atletico Madrid sẽ chơi phòng ngự số đông để hạn chế sự nguy hiểm của đội chủ nhà, trong khi Quỷ đỏ cũng phải chơi thận trọng trước những pha phản công của đối thủ. Vì vậy, đây nhiều khả năng là trận đấu có ít bàn thắng được ghi và xỉu là lựa chọn hợp lý với người chơi ở trận này

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp