Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Serie A 2022 Lazio 1-2 Napoli: Lên ngôi đầu bảng

Lazio 1-2 Napoli

Giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 ngay trên sân Olimpico của Lazio ở vòng đấu 27 diễn ra sáng nay (28.2), Napoli chiếm ngôi đầu Serie A. Tiền vệ người Tây Ban Nha Fabian Ruiz đã có pha cứa lòng tuyệt đẹp ghi bàn thắng ở phút 90+5, giúp Napoli đánh bại Lazio 2-1 trên sân khách Olimpico rạng sáng 28-2. Chiến thắng đưa Napoli lên ngôi đầu bảng Giải vô địch Ý (Serie A).

Tâm điểm vòng 27 SBOTOP Serie A là cuộc chạm trán giữa Lazio và Napoli tại Olimpico. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đôi công mãn nhãn và phần thắng thuộc về Napoli. Ngôi sao sáng nhất của trận đấu này là Lorenzo Insigne, tuyển thủ Italia đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Napoli đánh bại Lazio với tỉ số 2-1.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Cả Lazio lẫn Napoli vừa dừng chân ở Europa League nên tập trung vào cuộc đua ở giải quốc nội Serie A. Chơi trên sân khách nhưng Napoli áp đặt được thế trận, đẩy đối thủ vào thế phải phòng ngự phản công.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, vì cả hai đội đều muốn hướng tới 3 điểm. Tuy nhiên, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Rất nhiều cơ hội được Lazio và Napoli tạo ra nhưng thủ môn của hai đội đã chơi xuất sắc để giữ sạch lưới.

Đây là một trận thắng hết sức nhọc nhằn cho Napoli, khi phải làm khách trên sân đối thủ rất khó chơi là Lazio. Ở ngay phút đầu tiên, tiền đạo Ciro Immobile tung cú sút vô lê trong vòng cấm nhưng thủ môn David Ospina (Napoli) đã ôm gọn bóng. 

Sau đó là những màn tấn công “ăn miếng trả miếng” giữa cầu thủ hai đội, với những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Như ở phút 24, tiền vệ Piotr Zielinski tung cú sút rất nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng thủ môn Thomas Strakosha (Lazio) đã xuất sắc bay người cứu thua.

Tỉ số Serie A 2022 Lazio 1-2 Napoli
Napoli đánh bại Lazio 2-1 trên sân khách Olimpico rạng sáng 28-2

Bước ngoặt của trận đấu tỷ lệ kèo Serie A 2022 đến từ quyết định thay người của HLV Luciano Spalletti. Phút 52, Felipe Anderson tung cú sút chân phải rất căng từ khoảng cách 20m nhưng thủ môn David Ospina đã cảnh giác cản phá bóng cứu thua cho Napoli. Bước ngoặt của trận đấu đến từ quyết định thay người của HLV Luciano Spalletti. Phút 57, ông đưa Eljif Elmas vào sân thay cho Piotr Zielinski, và chỉ 5 phút sau, cầu thủ này đã kiến tạo để đội trưởng Lorenzo Insigne mở tỉ số trận đấu.

Mãi đến phút 62, người hâm mộ trên sân Olimpico mới có thể chứng kiến bàn thắng khi tiền đạo Lorenzo Insigne tung cú sút rất hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi thẳng vào lưới trong sự bay người tuyệt vọng của thủ môn Thomas Strakosha… 1-0 cho Napoli.

Chỉ 7 phút sau, Napoli lại đưa được bóng vào lưới Lazio nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng vì các cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị.

Những phút cuối trận, Lazio cố gắng dâng cao tìm bàn gỡ và “lão tướng” Pedro Rodriguez tung một cú vô lê chân trái cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn David Ospina gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà phút 89.

Nếu kết quả này giữ nguyên, Napoli sẽ bỏ lỡ cơ hội vượt qua AC Milan để chiếm ngôi đầu bảng. Nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng 90+5, Fabian Ruiz có pha đặt lòng rất đẹp từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng highlights Serie A 2022 2-1 cho Napoli.

Tất cả cầu thủ và ban huấn luyện Napoli đã cùng ùa vào sân để ăn mừng bàn thắng. Với chiến thắng này, Napoli đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 57 điểm sau 26 vòng đấu. AC Milan cũng được 57 điểm nhưng xếp sau do kém Napoli về hiệu số bàn thắng bại (+24 so với +30). 


Đội hình thi đấu Lazio và Napoli

Lazio: Thomas Strakosha, Patric, Luiz Felipe, Stefan Radu, Adam Marusic, Lucas Leiva, Luis Alberto, Sergej Milinkovic-Savic, Mattia Zaccagni, Felipe Anderson, Ciro Immobile.

Napoli: David Ospina, Kalidou Koulibaly, Amir Rrahmani, Mario Rui, Giovanni Di Lorenzo, Piotr Zielinski, Diego Demme, Fabian Ruiz, Victor Osimhen, Lorenzo Insigne, Matteo Politano.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Serie A 2022: Lazio 1-2 Napoli (HT 0-0)

Ghi bàn: Lazio: Pedro (88′) – Napoli: Insigne (62′), Ruiz (90’+4)

Sút trúng khung thành: Lazio 8-7 Napoli

Sút ra ngoài: Lazio 4-3 Napoli

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Lazio 46%-54% Napoli

Phạt góc: Lazio 1-5 Napoli

Việt vị: Lazio 0-2 Napoli

Phạm lỗi: Lazio 13-14 Napoli


Diễn biến tiếp theo

lượt trận đấu tiếp theo của Serie A mùa giải 2021/22, Lazio sẽ hành quân đến sân của Cagliari vào lúc 2h45 ngày 6/3. Trong khi đó, Napoli sẽ tiếp đón AC Milan trên sân nhà vào lúc 2h45 ngày 7/3.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp