Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Arsenal vs Liverpool: Kịch bản xấu cho đội khách!

Arsenal vs Liverpool

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs Liverpool, 03:45 ngày 21/01 (GMT+8) và cập nhật EFL Cup 2022! Trận lượt đi bán kết Carabao Cup kết thúc không bàn thắng sau khi đoàn quân của Klopp không thể tận dụng chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka trên sân Anfield. Và 2 đội tái đấu ở trận lượt về để giành vé vào chạm mặt Chelsea ở chung kết tại sân Wembley.


Những điểm đáng chú ý

Arsenal đã có sự tiến bộ rõ rệt dưới thời của HLV Arteta, vị HLV tài năng đã thực hiện một cuộc cách mạng lớn khi loại bỏ hàng loạt ngôi sao lớn tuổi, thiếu động lực cống hiến để thay vào đó là một dàn đội hình trẻ. Những cái tên điển hình như Tomiyasu, Ben White, Smith Rowe, Saka, Tierney, Odegaard… đều đang chơi rất bùng nổ và đầy nhiệt huyết.

Theo các nhận định Arsenal vs Liverpool, việc cầm hòa Lữ Đoàn Đỏ tại lượt đi vòng bán kết Cúp Liên Đoàn Anh vừa qua cho thấy Pháo Thủ hoàn toàn có thể tạo nên một thế trận cầu bằng với đối thủ dù bị đánh giá thấp hơn. Hơn nữa, việc chơi trên sân nhà cùng lợi thế có nhiều thời gian chuẩn bị hơn, Arsenal được dự đoán sẽ có được thành tích ấn tượng trước Liverpool.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool lại phải đối mặt với nhiều khó khăn khi lần lượt thiếu vắng những trụ cột trong đội hình như Mane hay Salah. Dù vậy đoàn quân của HLV Klopp vẫn cho thấy phong độ của một đội bóng mạnh. Những ngôi sao khác trong đội hình như Van Dijk, Fabinho và Alcantara, Robertson, Arnold, Jota, Firmino… đều đang chơi rất tốt.

EFL Cup: Liverpool đã thắng nhiều trận sân khách tại League Cup hơn bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu
Arsenal chưa bao giờ thua trận nào trên sân nhà trước Liverpool tại Cúp Liên đoàn

Việc vừa đánh bại Brentford với tỷ số 3-0 giúp cho The Kop đang rất tự tin nhập cuộc cho trận chiến trước Arsenal tại bán kết Cúp Liên Đoàn Anh năm nay. Với dàn sao hiện tại, cả hai hứa hẹn sẽ tạo nên trận cầu đầy bùng nổ với nhiều pha bóng hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool

Arsenal: Aubameyang chấn thương; Xhaka treo giò; Elneny, Partey, Pepe tham dự AFCON

Liverpool: Elliot, Origi, Ox-Chamberlain, Phillips, Thiago chấn thương; Keita, Mane, Salah tham dự AFCON

Serie A
Genoa
Udinese
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-4-2): Ramsdale; Cédric, White, Gabriel, Tierney; Lokonga, Patino, Odegaard, Martinelli; Lacazette, Nketiah.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Bradley, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Jones; Gordon, Jota, Minamino.


Lịch sử thi đấu

Trong 6 trận gần nhất mà hai đội đấu đồi, CLB Arsenal chỉ mới vỏn vẹn dành được một chiến thắng. Trận thua 0 – 4 trước chính đổi thủ trong giai đoạn đầu mùa cũng là khoảng thời gian khó khăn nhất của HLV Arteta và các học trò. Tuy nhiên, Pháo Thủ càng chơi càng hay và hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, nắm trong tay cơ hội lớn để góp mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.


Tip cược

??
Arsenal vs LiverpoolChọn Xỉu kèo 2.75 @ 1.84
03h45 21/01 GMT+8

Theo các nhận định Arsenal vs Liverpool, các cuộc chạm mặt gần nhất giữa hai đội thường ghi nhận rất nhiều bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, trong thế chưa đội nào có được lợi thế trong trận lượt đi hiện tại thì cả hai đội sẽ phải thi đấu rất cẩn trọng. Có thể nói hai đội đang là đối trọng rất cân bằng tại EFL Cup năm nay với sự tương đồng trong chất lượng đội hình. Với tình thế một đội có được bàn thắng dẫn trước, đội đó sẽ chủ động lùi về phòng ngự nhiều hơn để bảo toàn điểm số. Chiến thuật đó là có thể hiểu được khi cả hai đều được đánh giá cao về khả năng tận dụng cơ hội. Một trận đấu giằng co nhưng ít bàn thắng được ghi là điều có thể mường tượng trước

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp