Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Nhận định La Liga 2021 Real Betis vs Real Sociedad: Chủ nhà sáng cửa giành 3 điểm

Real Betis vs Real Sociedad

Real Betis vs Real Sociedad sẽ gặp nhau ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 La Liga. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 00h30  ngày 13/12/2021 tại sân vận động Benito Villamarín.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Real Betis hiện đang xếp thứ 3 với 9 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua, có cho mình 30 điểm sau 16 vòng đấu. Trong trận đấu hôm 04/12 vừa rồi với Barcelona, Real Betis đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu (1-0).

Real Sociedad hiện tại đang xếp thứ 5 trên BXH với 8 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Thầy trò HLV Imanol Alguacil có cho mình 29 điểm sau 16 vòng đấu. Trong trận đấu gặp Real Madrid vảo 05/12, Real Sociedad đã có trận thua không bàn thắng với tỉ số (0-2).

Real Betis đã có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở đấu trường quốc nội sau chiến thắng trước Barcelona. Hơn nữa, với việc chắc chắn có được tấm vé tham dự vòng Play-off ở giải Europa League, các trụ cột của Real Betis đã được thay vào để dưỡng sức cho trận đấu này. Cộng với lợi thế sân nhà, Real Betis đang muốn có 3 điểm để cải thiện thứ hạng của mình. Trong khi đó Real Sociedad cũng vừa giành được tấm vé đi Play-off sau chiến thắng (3-0) trước PSV Eindhoven. Do đó, tinh thần của cả đội đang lên rất cao, tuy vậy, các cầu thủ lại không có được thể trạng tốt nhất.

Ngoại hạng Anh
Manchester City
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo thống kê của tỷ lệ cược SBOTOP, sau 16 vòng đấu, Real Betis đã ghi được 26 bàn và để lọt lưới 18 bàn. Bên kia chiến tuyến,  Real Sociedad ghi được 19 bàn và để lọt lưới 13 bàn. Trong 5 trận đấu gần đây, Real Betis đều ghi được ít nhất 1 bàn thắng. Còn trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga, Real Sociedad đều kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn nào.

Giới chuyên môn sau khi phân tích tỷ lệ kèo Real Betis vs Real Sociedad, tin rằng Real Betis sẽ chơi ép sân ngay từ hiệp 1 của trận đấu này, khi mà họ có lợi thế sân nhà cùng phong độ đang đi lên. Tuy nhiên việc vượt qua hàng phòng ngự của Real Sociedad là không hề dễ dàng, chưa kể đến những pha phản công đến từ tiền đạo mũi nhọn của họ là Isak thế nên hiệp 1 chỉ khép lại với tỷ số 0-0. Tuy nhiên đội khách sẽ không giữ được sự tập trung ở trong hiệp 2 nữa khi sức ép đến từ Real Betis là quá lớn, tỷ số chung cuộc được dự đoán là 1-0 nghiêng về Real Betis.


Đội hình thi đấu Real Betis vs Real Sociedad

Real Betis: Rui Silva, Héctor Bellerín, Marc Bartra, Víctor Ruiz, Álex Moreno, Andrés Guardado, Guido Rodríguez, Sergio Canales, Nabil Fekir, Juanmi, Willian José.

Real Sociedad: Álex Remiro, Andoni Gorosabel, Aritz Elustondo, Robin Le Normand, Diego Rico, Adnan Januzaj, Ander Guevara, Martín Zubimendi, Mikel Oyarzabal, Alexander Sørloth, Alexander Isak.


Lịch sử đối đầu

Trong 10 lần đối đầu gần nhất của 2 đội bóng, Real Betis có được 2 chiến thắng, Real Sociedad có được 3 trận thắng và 5 trận có kết quả hòa. Ngoài ra đã 3 vòng đấu liên tiếp Real Sociedad đang không biết mùi chiến thắng, họ chỉ mang về được có 1 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất của mình nên đã tụt thẳng xuống vị trí thứ 5 trên BXH La Liga. Sự sa sút ở giải quốc nội lẫn việc đang thiếu hụt quá nhiều vị trí quan trọng trong đội hình, khiến Real Sociedad bị đánh giá thấp ở trận đấu này


Tips cược kết quả La Liga 2021/2022: Real Betis vs Real Sociedad

??
Real Betis vs Real SociedadReal Betis Tỷ lệ chấp Châu Á – 0.25 @2.03
vào lúc 00h30 ngày 13/12.

Nhìn chung đánh giá của dự đoán SBOTOP đang dự đoán về một chiến thắng dành cho đội chủ nhà. Lý do bởi họ đang có phong độ ổn định hơn so với đối thủ rất nhiều, hơn nữa đội hình của Real Betis đang đầy đủ hơn so với một Real Sociedad đang thiếu trước hụt sau. Chính vì vậy việc Real Sociedad phải trắng tay ở trận đấu này là điều khó tránh khỏi.

Dự đoán kết quả La Liga 2021/2022: Real Betis 1-0 Real Sociedad

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp