Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tổng hợp kết quả Europa League: Leicester bị loại, Napoli đi tiếp

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League, nước Anh chứng kiến nỗi buồn vô hạn của Leicester khi thất bại trước Napoli và bị văng xuống Europa Conference League. Ở bảng C trước lượt trận cuối, Leicester dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn 2 đối thủ bám đuổi là Napoli và Spartak Moscow. Chỉ cần 1 trận hòa trước đại diện của Serie A ở lượt cuối là Bầy cáo sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp của Europa League. Tuy nhiên, Leicester phải tự trách mình vì đã đánh rơi quá nhiều cơ hội.

Tận dụng lợi thế sân nhà, Napoli tràn lên dồn ép Leicester ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sớm mở tỷ số từ phút thứ 4 và đến phút 24 đã có bàn thắng thứ 2. Nhưng Leicester cho thấy họ không phải tay vừa khi cũng chỉ cần 6 phút từ 27 tới 33 để gỡ hòa 2-2. Những người lập công cho Leicester là Evans và Dewsbury-Hall. Nếu duy trì được kết quả này đến tiếng còi chung cuộc, Bầy cáo sẽ hoàn thành mục tiêu.

Serie A
Sassuolo
Lazio
1X2 Lazio @ 2.58
Sassuolo Tỷ lệ chấp Châu Á 0.00 @ 2.00
Xỉu 3.00 @ 1.99
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Nhưng Elmas bên phía Napoli đã có bàn thắng thứ 2 của riêng mình trong trận này ở phút 53 và đẩy Leicester vào thế khó. Với hơn 40 phút còn lại (tính cả thời gian hiệp phụ), các vị khách không tài nào xuyên thủng hàng thủ Napoli một lần nữa và chịu thua chung cuộc 2-3. Thất bại này, cộng với kết quả Spartak Moscow thắng Legia Warsaw 1-0 đã khiến Leicester rơi xuống vị trí thứ 3, và phải xuống Europa Conference League.

Trong khi đó, cập nhật Europa League 2021 cho biết đại diện khác của Ngoại hạng Anh là West Ham đã giành vé đi tiếp dù để thua Dinamo Zagreb 0-1 ở lượt trận cuối. Đây cũng là hai đội đi tiếp ở bảng H. Orsic là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu này và pha lập công của anh đến ngay ở phút thứ 4. Dù để thua những West Ham vẫn về đích ở vị trí nhất bảng. The Hammers khép lại vòng đấu này với thành tích thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Tiến tới vòng loại trực tiếp Europa League, West Ham vẫn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng.
Europa League tỏ ra rất ưu ái với The Hammer.

Ở bảng F, Midtjylland chỉ cần thắng Ludogorets Razgrad ở lượt cuối là chắc chắn đi tiếp. Bởi lẽ 2 đội đầu bảng Braga và Red Star Belgrade phải gặp nhau, trong khi khoảng cách giữa Midtjylland và Braga chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, dù cố gắng suốt 90 phút nhưng Midtjylland không tài nào ghi bàn vào lưới Ludogorets Razgrad – đối thủ vốn đã bị loại từ sớm. Qua đó, đại diện của Đan Mạch cũng ngậm ngùi xuống sân chơi Hạng Ba châu Âu.

Ở bảng B, Monaco sớm đã giành vé vào vòng trong và đẩy màn đối đầu giữa Sociedad và PSV thành cuộc chiến cho suất thứ 2. Trước trận này, PSV đang hơn Sociedad 2 điểm và chỉ cần hòa là đi tiếp. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha, Sociedad đã ghi vào lưới đại diện Hà Lan tới 3 bàn không gỡ để là người có tấm vé quyết định.

Trường hợp bị loại đáng tiếc có thể kể đến đại diện của Ligue 1 Marseille. Họ đã giành chiến thắng trong lượt trận cuối trước Lokomotiv Moscow nhưng đành ngậm ngùi nhìn Lazio và Galatasaray dắt tay nhau đi tiếp ở trận đấu cùng giờ.

Ngoài ra, theo tin tức từ kết quả Europa League 2021 những đội bóng mạnh giành vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp còn có Lyon, Monaco, Real Sociedad, Galatasaray, Lazio, Real Betis…

Như vậy theo SBOTOP tổng hợp khép lại vòng bảng Europa League, 8 đội đầu bảng được vào thắng vòng 16 đội gồm: Lyon, Monaco, Spartak Moscow, Frankfurt, Galatasaray, Leverkusen, Crvena Zvezda và West Ham. 8 đội nhì bảng sẽ đá play-off với nhóm rơi xuống từ Champions League để tranh suất vào vòng 16 đội Europa League gồm: Rangers, Sociedad, Napoli, Lazio, Olympiacos, Braga, Real Betis, và Dinamo Zagreb. 8 đội đứng thứ ba và xuống chơi Conference League gồm: Leicester, Sparta Prague, PSV Eindhoven, Fenerbahce, Marseille, Midtjylland, Celtic và Rapid Wien. Trong khi đó, những đội xuống chơi Europa League từ Champions League quy tụ hàng loạt tên tuổi lớn gồm: Barca, Dortmund, Leipzig, Sevilla, Porto, Sheriff, Zenit và Atalanta.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp