Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Manchester United vs Young Boys: Sẵn sàng trả món nợ!

Manchester United vs Young Boys

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Young Boys, 04:00 ngày 09/12 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2021! Với đẳng cấp vượt trội nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đòi lại món nợ đã vay trước đối thủ ở trận lượt đi.


Những điểm đáng chú ý

Manchester United đã chắc suất đi tiếp vào vòng 1/16 của đấu trường UEFA Champions League sau khi có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên đội bóng nước Anh vẫn sẽ cần ít nhất 1 điểm để đảm bảo vị trí dẫn đầu tại bảng F. Hiện tại “Quỷ đỏ” đang thi đấu cực kì khởi sắc sau khi sa thải huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjær với 4 trận bất bại liên tiếp trong đó có tới 3 chiến thắng.

Theo các nhận định Manchester United vs Young Boys, trận đấu tới đây được chơi trên sân nhà và chỉ phải đối đầu với một Young Boys yếu nhất tại bảng F thì không có lí do gì để có thể ngăn cản thầy trò huấn luyện viên R. Rangnick kiếm tìm một chiến thắng.

Young Boys: Young Boys đang sa sút tại giải VĐQG ở những lượt trận gần đây
Trong khi đó thì Young Boys hiện đang đứng cuối BXH với chỉ 4 điểm ít ỏi

Phía bên kia chiến tuyến, Young Boys đã không còn cơ hội nào ở đấu trường UEFA Champions League khi đang đứng cuối ở bảng F với 1 chiến thắng còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Phải nằm ở một bảng đấu cực kì khó khăn với những Manchester United, Atalanta và Villarreal thì việc có thể cạnh tranh tấm vé đi tiếp là điều quá sức đối với thầy trò huấn luyện viên D. Wagner. Phong độ của đại diện đến từ Thụy Sỹ cũng đang là rất bất ổn khi đã không thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất. Điều đó sẽ khiến họ gặp rất nhiều bất lợi trong chuyến làm khách trên sân của Manchester United. Nhiều khả năng đây sẽ lại là một thất bại nữa của Young Boys trên sân khách.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

– M.U vắng Varane, Pogba, Cavani, Shaw (chấn thương).

– Young Boys vắng David von Ballmoos, Cedric Zesiger, Christian Fassnacht, Jean-Pierre Nsame, Ulisses Garcia và Felix Mambimbi (chấn thương).

La Liga
Valencia
Elche
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

M.U: Henderson; Wan-Bissaka, Mengi, Bailly, Telles; Matic, Van de Beek; Greenwood, Mata, Elanga; Martial.

Young Boys: Faivre; Hefti, Burgy, Lauper, Lefort; Aebischer, Martins, Rieder; Elia, Siebatcheu, Ngamaleu. 


Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 2018 đến nay, BSC Young Boys và Man Utd đã chạm trán nhau 3 lần. Trong đó Man Utd giành được 2 chiến thắng còn đại diện Thụy Sĩ cũng có 1 chiến thắng. Trận đấu này diễn ra ngay tại trận lượt đi vòng bảng mùa giải năm nay.


Tip cược

??
Manchester United vs Young BoysChọn Xỉu kèo 3.25 @ 1.78
04h00 09/12 GMT+8

Theo các nhận định Manchester United vs Young Boys, những trận đấu có sự xuất hiện của Man United thời gian qua thường diễn ra với thế trận tương đối nghèo nàn, khi hàng công của Quỷ đỏ thi đấu không bùng nổ. Điều này được thể hiện qua việc 3/4 trận đã đấu của Man United đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Young Boys, 3 trận sân khách vừa qua của đội bóng Thụy Sỹ cũng đều có nhiều nhất 2 bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp