Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Crystal Palace: Trận đấu đầu tiên Ralf Rangnick!

Manchester United vs Crystal Palace

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 05/12 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Đây là trận đấu vô cùng đặc biệt của Quỷ Đỏ khi họ sẽ ra sân với sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Ralf Rangnick và liệu mới những sự đổi mới trên băng ghế huấn luyện, đội chủ sân Old Trafford sẽ có được 3 điểm trước một Crystal Palace đang bất ổn.

 

Những điểm đáng chú ý

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer bi sa thải, Man United dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick vẫn chưa thua bất kỳ trận nào khi thắng 2, hòa 1. Trong đó có trận thắng 2-0 trước Villarreal, 3-2 trước Arsenal và hòa 1-1 trước Chelsea. Tuy nhiên ở trận đấu lần này, người cầm sa bàn không còn là Carrick nữa mà thay vào đó là tân thuyền trưởng Ralf Rangnick, người được biết đến như là cha đẻ của Pressing và là thầy của những huấn luyện viên Đức hiện đại như Klopp, Tuchel,… Về phong độ, như đã nói ở trên thì MU vẫn đang rất ổn dưới bàn tay của Carrick nhưng dưới sự dẫn dắt của Rangnick, thật sự rất khó đoán sẽ có những gì thay đổi tiếp theo.

Premier League: Crystal Palace sẽ đặc biệt chú ý ở tuyến phòng ngự của mình để có thể ngăn chặn những đợt lên bóng từ phía Quỷ Đỏ
Crystal Palace đã thua trong cả 2 lần ra sân gần nhất gặp Aston Villa cùng với Leeds United.

Theo các nhận định Manchester United vs Crystal Palace, phía bên kia chiến tuyến là một Crystal Palace đang có dấu hiệu suy yếu sau những chiến thắng ngoạn mục 2-0 trước Man City, 2-0 trước Wolverhampton. Nếu như 3 trận gần nhất của Man United toàn thắng thì 3 trận gần nhất của The Eagles lại không biết thắng trận là gì khi để thua 2 và hòa 1. Sau 14 vòng đấu, đoàn quân của thầy trò HLV Patrick Vieira đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với thành tích 3 thắng 7 thua và 4 hòa. Hiệu suất thi đấu của đội bóng này cũng không có gì đáng chú ý khi ghi 19 và thủng lưới 20 bàn

Bundesliga
TSG Hoffenheim
Eintracht Frankfurt
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

 

Thông tin lực lượng MU vs Crystal Palace

MU: Varane, Pogba, Cavani chấn thương. Khả năng ra sân của Shaw còn bỏ ngỏ.

Crystal Palace: McArthur, Ferguson chấn thương. Ward bị treo giò

 

Đội hình thi đấu dự kiến

Man Utd (4-2-3-1): David de Gea, Lindelof, Harry Maguire, Alex Telles, Diogo Jota, Scott McTominay, Fred, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo.

Crystal Palace (4-3-3): Vicente Guaita, Joel Ward, James Tomkins, Marc Guehi, Tyrick Mitchell, Jeffrey Schlupp, Cheikhou Kouyaté, Conor Gallagher, Jordan Ayew, Wilfried Zaha, Odsonne Edouard.

 

Lịch sử thi đấu

Kể từ năm 1994 đến nay, Man Utd cùng với Crystal Palace đã chạm trán nhau tổng cộng 25 lần. Với tầm vóc của mình tại Anh, chẳng có gì bất ngờ khi Quỷ Đỏ nắm giữ số chiến thắng áp đảo đổi thủ (17 so với 3).

Crystal Palace từng đánh bại Quỷ Đỏ với tỷ số 3-1 ngay ở vòng 2 mùa giải năm ngoái. Đó cũng là chiến thắng với tỷ số tốt nhất của đại diện nam London. Trong khi với Man Utd, họ từng nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-0.

 

Tip cược

??
Manchester United vs Crystal Palace Xỉu 2.50 @ 1.82
(22h00 05/12 GMT+8)

Theo các nhận định Manchester United vs Crystal Palace, hàng phòng ngự của Manchester United ở mùa giải năm nay đang thật sự tệ. Họ đã nhận về tổng cộng 22 bàn thua sau 13 ván đấu và đứng trong top 5 hàng thủ tệ nhất. Tuy nhiên từ khi xa thải HLV Ole thì họ cũng đã phần nào cải thiện được sai lầm đó, cụ thể là 3 vòng đấu gần nhất họ chỉ nhận về 1 bàn thua. Trong khi đó, hàng công của Manchester United họ vẫn đang làm rất tốt khi liên tiếp có được bàn thắng vào lưới của đối thủ. Cho nên cửa Tài trong trận đấu này sẽ trở thành điểm sáng mà người chơi nên đầu tư.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp