Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Espanyol vs Real Sociedad: Đội khách khao khát lấy lại ngôi đầu!

Espanyol vs Real Sociedad

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Espanyol vs Real Sociedad, 23:15 ngày 28/11 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Đánh giá Espanyol vs Real Sociedad là trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng giữa hai đội vào thời điểm hiện tại. Cả hai đều đang cho thấy phong độ khá tốt và đều có khả năng giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

 

Những điểm đáng chú ý

Mặc dù là đội bóng tân binh nhưng Espanyol đã thể hiện khá tốt tại mùa giải năm nay. Đội bóng này đã tạo được khoảng cách biệt lên tới 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Bên cạnh đó, mặc dù xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng nhưng đội bóng Espanyol chỉ kém 3 điểm so với top 6. Điều này chứng minh cho khả năng thi đấu đáng tin cậy của đội bóng Espanyol.

Giải Hạng Nhất Hàn Quốc
Daegu
Jeonbuk Motors
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

 

Theo các nhận định Espanyol vs Real Sociedad, khả năng vươn lên top đầu bảng của đội bóng Espanyol không được đề cao. Bởi vì sự chênh lệch điểm của các đội bóng tại mùa giải năm nay rất sát sao, nguy cơ để tuột khỏi tay vị trí đang nắm giữ luôn rất lớn.

Trong trận đấu sắp tới, đội bóng Espanyol phải đón tiếp một đội bóng mạnh tại đấu trường La Liga là Real Sociedad. Với những gì đã thể hiện, khả năng chiến thắng của đội bóng Espanyol ở trận đấu này không cao, dẫu cho họ có lợi thế về sân bãi.

Tuy vậy, với những gì đã thể hiện được, đội bóng Espanyol đã trụ hạng thành công và sẽ tiếp tục thi đấu tại La Liga vào mùa giải năm sau. Rất có thể đây sẽ là động lực khiến cho đội bóng Espanyol thể hiện mình tốt hơn tại trận đấu sắp tới và gây bất ngờ với người hâm mộ bóng đá.

Với tổng 29 điểm có được sau 14 vòng đấu, đội bóng Real Sociedad đang xếp vị trí nhì bảng và chỉ kém đội đầu bảng đúng 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này đã thi đấu nhiều hơn đội bóng đầu bảng 1 trận. Do vậy, khả năng giành được vị trí đầu bảng của Real Sociedad sẽ bị thu hẹp nếu như họ không giành được chiến thắng trong trận đấu sắp tới với đội bóng Espanyol.

La Liga: Mới đây khi đón tiếp Valencia tại sân nhà, Sociedad đã hòa chung cuộc
Real Sociedad đang là ngôi sao sáng tại mùa giải năm nay.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, đội bóng Real Sociedad đã bất bại 13 trận và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Nếu như vẫn tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu hiện có, thắng Espanyol là điều không hề khó đối với đội bóng này, dẫu cho họ không có được lợi thế về sân bãi.

 

Đội hình dự kiến trận đấu

Espanyol: Diego Lopez; Aleix Vidal, Sergi Gomez, Cabrera, Pedrosa; Morlanes, Herrera; Embarba, Darder, Puado; De Tomas.

Sociedad: Remiro; Zaldua, Elustondo, Le Normand, Rico; D Silva, Merino, Zubimendi; Januzaj, Isak, Oyarzabal.

 

Lịch sử thi đấu

Espanyol vẫn lép vế hơn trong thành tích đối đầu với Real Sociedad trong thời gian trước đây. Đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 2 trận, hòa 2 trận và để thua đến 6 trận trong 10 lần gặp Real Sociedad gần nhất. Tuy nhiên, đội xứ Basque lại không có được sự lấn lướt trong những trận đấu đến làm khách trên sân của Espanyol.

 

Tip cược

??
Espanyol vs Real SociedadXỉu 2.25 @ 1.95
(23h15 28/11 GMT+8)

Theo các nhận định Espanyol vs Real Sociedad, tuy những lần đối đầu trước đây giữa 2 đội thường kết thúc với rất nhiều bàn thắng, nhưng ở trận đấu tới có lẽ mọi chuyện sẽ khác. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi hàng công của Villarreal đang thi đấu rất mờ nhạt và 5 trận đấu gần nhất của họ đều kết thúc với kết quả là xỉu.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp