Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Tâm điểm trước thềm vòng 5 Europa League 2021: Chủ nhân những tấm vé sớm sẽ được xác định

Cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại Europa League 2021 vẫn đang vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Nhiều khả năng chủ nhân của những tấm vé vào vòng trong sau Lyon sẽ được xác nhận sau lượt trận thứ 5 tại Europa League. Cùng bóng đá SBOTOP điểm qua những thông tin đáng chủ ý trước thềm vòng 5 Europa League nhé.


Chủ nhân của các tấm vé sớm sẽ xuất hiện sau lượt trận thứ 5

Ở bảng A, tấm vé đầu tiên vào vòng trong đã thuộc về Lyon từ vòng đấu trước. Sau 4 vòng đấu Lyon là đội duy nhất tại Europa League sở hữu chuỗi toàn thắng 4 trận. Tuy nhiên, chủ nhân của tấm vé thứ 2 tại bảng A vẫn đang là cuộc đua giữa Sparta và Rangers.

Theo dự đoán Europa League 2021, sau 4 vòng đấu, cả 2 đang cùng sở hữu 4 điểm với 1 trận thắng, 1 trận hoà và 2 thất bại. Vòng đấu tới, cả 2 sẽ được chạm trán với nhau trên sân nhà của Rangers. Đây được tính là một trận đấu vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội, bởi lẽ đội giành chiến thắng sẽ tiến gần hơn với tấm vé đi tiếp tại bảng A. Tuy nhiên, Rangers sẽ là đội tuyển khao khát giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới hơn đối thủ của họ Sparta. Vì đối thủ mà Rangers phải chạm trán ở vòng đấu cuối cùng là Lyon, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH với phong độ cực kỳ huỷ diệt ở bảng A. Trong khi đó đối thủ mà Sparta phải gặp chỉ là Brondy, đội bóng đang đứng đáy trên BXH.

Trong khi đó, ở bảng B sẽ là cuộc đua giữa 3 đội bóng Monaco, Real Sociedad và PSV. Vòng đấu tới, nhiều khả năng Monaco sẽ thành công giành lấy tấm vé vào vòng trong sớm khi làm khách trên sân của Sturm Graz, đội bóng được đánh giá yếu nhất tại bảng B. Còn vị trí thứ 2 tại bảng B sẽ phụ thuộc vào kết quả của cặp đấu giữa ứng cử viên vô địch của giải đấu Real Sociedad vs PSV. Với lợi thế sân nhà, Real Sociedad sẽ là đội tuyển sở hữu nhiều lợi thế hơn trong kèo đấu sắp tới.

Napoli có 2 chiến thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua tại Europa League 2021.
Napoli sẽ có tấm vé vào vòng trong sớm nếu giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Tại bảng C, cuộc đua giành tấm vé đi tiếp vẫn cực kỳ kịch tính khi mà cả 4 đội chỉ hơn kém nhau duy nhất 1 điểm và chỉ cần 1 đội xảy chân ở vòng đấu tới thì cục diện tại bảng C sẽ hoàn toàn thay đổi. Theo tin tức Europa League, tại vòng đấu tới, Napoli sẽ có chuyến hành quân xa đến làm khách trên sân của Spartak. Trong khi đó, Leicester City sẽ tiếp đón Legia trên sân nhà vào rạng sáng thứ 6 tới. Trong bối cảnh mà vòng loại Europa League 2021 chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc thì cả 4 đội tuyển đang rất khát khao giành chiến thắng trong vòng 5 sắp tới. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là 2 trận đấu vô cùng đáng chú ý.

Ở những bảng đấu còn lại, Leverkusen và Búa Tạ chỉ còn cách tấm vé đi tiếp thêm 1 chiến thắng nữa. Leverkusen hiện đang tạm dẫn đầu bảng G với 10 điểm, hơn đội đứng thứ 2 tới 3 điểm. Vòng đấu tới Leverkusen sẽ phải đón tiếp Celtic trên chính sân nhà của mình. Nếu dành chiến thắng trong trận đấu tới, Leverkusen sẽ chắc suất vào vòng trong. West Ham cũng đang lâm vào cảnh tương tự sau khi để Genk cầm chân với tỷ số 2-2 ở vòng đấu gần nhất. Chính bởi lẽ đó, thầy trò David Moyes chắc chắn sẽ tung 200% công lực ở trận đấu hôm thứ 6 tới.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp