Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Leicester City vs Spartak Moscow: Đội nhà được đánh giá cao hơn!

Leicester City vs Spartak Moscow

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Leicester City vs Spartak Moscow, 04:00 ngày 05/11 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2021! Điểm tựa sân nhà, giúp Leicester giành nhiều lợi thế trong cuộc tiếp đón Spartak Moscow và khả năng cao các vị khách sẽ ra về tay trắng.

 

Những điểm đáng chú ý

Sau khi trải qua một giai đoạn trở lại vô cùng mạnh nhẽ trên mọi đấu trường thì Leicester City cuối cùng cũng đã phải chấm dứt đi chuỗi trận bất bại của mình sau khi họ đã gục ngã trước Arsenal ở lượt đấu vừa qua tại EPL. Dù vậy thì đây không phải là lúc mà Bầy Cáo có thể nhìn lại thất bại của mình mà họ sẽ cần phải dồn sự tập trung cho trận đấu tại Europa League tuần này, nơi mà họ sẽ tiếp tục có một cuộc tái đấu với Spartak Moscow trên sân nhà.

 

Theo các nhận định Leicester City vs Spartak Moscow, trận thua trước Arsenal cũng đã khiến cho Leicester City chấm dứt đi chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường và đồng thời cũng khiến cho Bầy Cáo bỏ lỡ đi cơ hội để có thể tiếp cận top 6 tại EPL hiện tại. Họ sẽ cần phải vượt qua được nỗi đau này khi trước mắt là những diễn biến rất khó lòng tại vòng bảng Europa League, nơi mà Leicester City vẫn đang chỉ có được vị trí thứ 3 với 4 điểm sau 3 lượt đấu, binh đoàn nước Anh sẽ cần phải duy trì sự tập trung cho mình.

Trong khi đó với Spartak Moscow, đại diện nước Nga bỗng chốc đang rơi vào một khoảng thời gian vô cùng sa sút về mặt phong độ, họ đã không biết đến mùi chiến thắng trong cả 3 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội và đó chắc chắn không phải là thứ có thể giúp cho Spartak Moscow có thể nâng cao về mặt tinh thần trước khi co chuyến hành quân đến nước Anh sắp tới. Leicester City chắc chắn vẫn sẽ là một bài toán khó đối với Spartak Moscow. Kèo đấu vẫn sẽ là sự chủ động đến từ phía đội chủ nhà, tuy nhiên khả năng nổ tài vẫn sẽ để lại nhiều hoài nghi.

Europa League: Spartak Moscow đang gặp phải rất nhiều sự cạnh tranh đến từ các đội bóng khác.
Với tâm lý nặng nề khả năng cao khép lại trận đấu tới Spartak Moscow sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Kasper Schmeichel; Timothy Castagne, Çağlar Söyüncü, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand; Ademola Lookman, Hamza Choudhury, Youri Tielemans, Harvey Barnes; Kelechi Iheanacho, Jamie Vardy.

Spartak Moscow: Maksimenko, Medeiros, Dzhikiya, Gigot, Yeschenko, Roman Zobnin, Kral, Schurrle, Guus Til, Bakaev, Larsson.

Phong độ gần đây Leices

 

Lịch sử thi đấu

Lần gặp nhau trong trận đấu ở lượt đi giữa Leicester vs Spartak Moscow là lần đầu tiên gặp nhau. Cả 2 đội đã cống hiến 1 trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Leicester đã giành được chiến thắng với tỷ số 4-3.

 

Tip cược

??
Leicester City vs Spartak Moscow Chọn Tài kèo 3.00 @ 1.91
04h00 05/11 GMT+8

Theo các nhận định Leicester City vs Spartak Moscow, cả Leicester và Spartak Moscow đều, là những cái tên chơi tấn công khá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Có thể thấy, 7 bàn thắng ở trận lượt đi là minh chứng rõ ràng nhất. Vì thế, khả năng cao trận đấu tới sẽ khép lại với tỷ số bùng nổ là hoàn toàn có cơ sở.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp