Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League West Ham vs Tottenham: Lối chơi đôi công từ cả hai đội!

West Ham vs Tottenham

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận West Ham vs Tottenham, 21:00 ngày 24/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Trận đấu giữa West Ham vs Tottenham được dự đoán sẽ cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn, kịch tính. Hy vọng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để đặt cược đúng cửa nhờ vào những nhận định của chúng tôi.

 

Những điểm đáng chú ý

West Ham thi đấu đầy nỗ lực và gặt hái được nhiều thành công trên mọi mặt trận. Sau khi trả lại món nợ trước Manchester United bằng chiến thắng 1-0 ngay chính tại nhà hát. Chiến thắng trước Leeds ngay sau đó trở thành bàn đạp vô cùng vững chắc trước khi đối đầu với Rapid Vienna ở vòng bảng cúp C2. Chủ sân London dễ dàng đánh bại đại diện Áo 2-0 tại quê nhà.

Theo các nhận định West Ham vs Tottenham, tuy nhiên, sự bất ổn được thể hiện rõ ràng trong cuộc đối đầu với tân binh Brentford ở vòng 7. West Ham ra về trắng tay sau 90 phút thi đấu với tỷ số sát nút 1-2. Dù cho 3 điểm trước đội bóng vùng Merseyside, Everton giúp The Hammers trụ lại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Nhưng sau 8 vòng đấu, đội bóng của HLV David Moyes chỉ có được 4 chiến thắng.

Sau 7 vòng đấu không thể lên tiếng, Harry kane đã có cho mình bàn thắng đầu tiên và đóng góp vào chiến 3-2 của Tottenham trước Newcastle ở vòng 8. Chưa hết, 2 lần ra sân trước đó, Gà trống đều được chiến thắng gọi tên khi chạm trán với câu lạc bộ không mấy tên tuổi Mura ở cúp C3 châu Âu. Và đối xấu số còn lại là Aston Villa..

Premier League: Tottenham không phải đối thủ dễ chịu.
Tottenham đang dần lấy lại được phong độ thi đấu của mình.

Điểm trừ duy nhất mà thầy trò Nuno Santo phải nhận là thất bại cay đắng trong trận derby London trước Arsenal. Tottenham nhanh chóng bị đánh phủ đầu và để thủng lưới liên tiếp 3 bàn trong 45 phút đầu tiên. Pha lập công của Son Heung-Min chỉ giúp Gà Trống có được bàn thắng danh dự.

Thông tin lực lượng West Ham vs Tottenham

West Ham: Khả năng ra sân của Coufal còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Sessegnon chấn thương. Khả năng ra sân của Doherty còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Cresswell, Ogbonna, Zouma, Johnson; Soucek, Rice; Fornals, Benrahma, Bowen; Antonio.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Royal, Romero, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Skipp; Moura, Ndombele; Son, Kane.

 

Lịch sử thi đấu

Trong bề dày lịch sử của hai đội bóng, West Ham và Tottenham đã có 120 lần đụng độ. Chủ nhà tỏ ra lép vế hơn khi chỉ có được 42 lần hưởng trọn niềm vui, trong khi Gà Trống làm được điều tương tự tới 52 lần. Ở 26 cuộc so tài còn lại, hai đội rời sân với kết quả hòa.

 

Tip cược

??
West Ham United vs Tottenham Hotspur Tài 2.50 @ 1.84
21h00 24/10 GMT+8

Theo các nhận định West Ham vs Tottenham, cùng lối chơi đôi công của hai đội, hiệp 1 trận đấu hôm nay chắc chắn sẽ có 2 bàn thắng được chia đều cho West Ham và Tottenham. Và ở hiệp 2, West Ham sẽ có thêm bàn thắng nhưng chỉ là 1 bàn. Ngược lại, Tottenham cùng sức mạnh vượt trội sẽ là đối có thêm được ít nhất là 2 bàn thắng để mang về 3 điểm trọn vẹn ngay tại sân khách.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp