Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán kèo Serie A 2021 Napoli vs Torino: Khó có bất ngờ

Napoli vs Torino

Đầu tuần tới, Napoli sẽ có màn đón tiếp Torino ngay trên sân nhà Stadio San Paolo trong khuôn khổ vòng 8 tại Serie A 2021 vào lúc 23h00 phút ngày 17/10. Dưới bàn tay phù phép của HLV Spalletti Luciano, đội chủ sân Stadio San Paolo đang được coi là một trong những thế lực đáng sợ nhất tại giải VĐQG Ý.

Có thể nói, Napoli đang sở hữu sức mạnh gần như khác hẳn với phần còn lại của giải đấu, thậm chí vượt qua những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch như AC Milan, Juventus, Roma hay ĐKVĐ Inter Milan. Họ là 1 trong số 3 đội vẫn chưa để thua bất kỳ 1 trận nào cho đến thời điểm hiện tại với thành tích cực kỳ hoàn hảo. Trong khi đó, đối thủ của Napoli lần này lại chỉ là một đội bóng tầm trung và đang không sở hữu thành tích quá tốt tại mùa giải năm nay. Vì vậy, Torino khó có thể làm nên được bất cứ điều gì bất ngờ nhằm ngăn cản mạch thăng hoa của Napoli.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau 7 vòng đấu, cái tên đang dẫn đầu cuộc đua danh hiệu tại Serie A năm nay không phải những cái tên quen thuộc như Juventus, Inter hay Roma như thường lệ, mà lại là binh đoàn của HLV Spalletti Luciano khi họ đang sở hữu chuỗi 7 trận toàn thắng với các tỷ số cực kỳ áp đảo. Rõ ràng, đây được coi là một phong độ vô cùng khủng khiếp mà ít đội bóng nào dám đối đầu ngay lúc này. Với lối chơi mạnh mẽ cùng sự chắc chắn nơi hàng thủ, Napoli đang đem tới cho người hâm mộ thứ bóng đá thượng hạng.

Chính nhờ những màn trình diễn ấn tượng suốt 7 vòng đấu vừa qua, Napoli tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 21 điểm và tạo ra khoảng cách 2 điểm với đội xếp sau là AC Milan. Với một đội hình đồng đều và lối chơi gắn kết dưới thời huấn luyện viên L. Spalletti đang giúp Napoli thi đấu cực kì thăng hoa. Chỉ phải đối đầu với một Torino đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, đương nhiên chiến thắng sẽ là điều được Napoli nhắm tới nhất là khi họ hoàn toàn vượt trội hơn hẳn đối thủ.

Torino khó có thể bám đuổi với top đầu tại Serie A 2021.
Torino hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng trong chuyến làm khách cuối tuần này.

Ở phía còn lại của chiến tuyến, đội bóng thành Turin vẫn chưa thể cho thấy được sự ổn định về mặt phong độ. Bằng chứng ở việc họ vừa phải đón nhận trận thua thứ 3 của mình trong 7 lần ra sân gần nhất. Lý do chính dẫn tới thành tích này chính là hàng thủ kém cỏi của Torino. Thậm chí, hàng thủ của Torino đang lọt vào top những đội có số lần vào lưới nhặt bóng cao nhất tại Serie A với 13 bàn thua. Đây được xem là con số đáng báo động thể hiện sự thiếu chắc chắn trong phong cách chơi của đội bóng. Những gì mà Torino mang lại chưa thể hài lòng cho NHM. Đặc biệt là trận thua ngay trên sân nhà với tỉ số 0 – 1 trước Juventus vào tuần trước. Có lẽ với phong độ như hiện tại, một chuyến hành quân đầy khó khăn đang chờ đợi họ.

Đội hình dự kiến tỷ lệ kèo Napoli vs Torino

Napoli: Ramirez, Maksimovic, Koulibaly, Di Lorenzo, Hisaj, Demme, Zielinski, Elmas, Mertens, Insigne, Politano.

Torino: Sirigu, Izzo, N’Koulou, Bremer, Silvestri, Lukic, Rincon, Baselli, Ansaldi, Zaza, Belotti.

 

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, Napoli cũng đang sở hữu thành tích thi đấu vượt trội hơn so với Torino khi sở hữu chuỗi 5 trận bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Không chỉ sở hữu phong độ cực kỳ tốt tại giai đoạn đầu mùa giải VĐGQ Ý năm nay, Napoli còn sở hữu thêm lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Do đó, Napoli hoàn toàn có thể tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng của mình trong trận đấu sắp tới trên sân nhà, qua đó, xây chắc ngôi vị đầu bảng đấu.

 

Tip cược Serie A 2021 Napoli vs Torino

??
Napoli vs Torino Napoli Tỷ lệ chấp Châu Á Hiệp 1 -0.75 @ 2.29
00h00 (GMT+8) Thứ 2 ngày 18/10

Tỷ lệ kèo Croatia vs Slovakia đánh giá rất cao khả năng giành trọn 3 điểm của Napoli trong trận thi đấu tiếp theo. Với một phong độ thiếu ổn định như hiện tại, đội khách khó lòng có thể tạo nên bất cứ bất ngờ nào trước Napoli. Vì vậy, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trong kèo Châu Á SBOTOP sắp tới và tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu của mình trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Dự đoán kết quả Highlights Serie A 2021: Napoli 4-0 Torino

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp