Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

CONCACAF Gold Cup 2021 Mexico vs Canada: Cơ hội lớn hơn cho đội tuyển Mexico!

Mexico vs Canada

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Mexico vs Canada, 10:00 ngày 30/07 (GMT+8) và cập nhật CONCACAF Gold Cup 2021! Cả Canada và Mexico đều có những chiến thắng ấn tượng tại vòng tứ kết và họ sẽ chạm trán nhau tại trận bán kết kịch tính tới đây. Cơ hội chỉ có một và Mexico là đội bóng có khả năng đi tiếp hơn.

 

Những điểm đáng chú ý

Mexico là đội bóng mạnh bậc nhất khu vực Bắc Mỹ và đứng trước họ không có bất cứ đội bóng nào cùng khu vực có thể tự tin chiến thắng. Tại vòng bảng Mexico có màn thể hiện ở mức khá khi hòa 1, thắng 2. Điều đó đã làm giới hâm mộ lo lắng về phong độ của gã khổng lồ này. Tới tứ kết Mexico đã nhẹ nhàng đánh bại Honduras 3-0 để hiên ngang có mặt tại vòng chung kết. Họ cho thấy rằng trận hòa ở trận ra quân chỉ là một tai nạn nhỏ và sức mạnh của Mexcio thì vẫn còn nguyên vẹn thậm chí là lớn mạnh theo từng trận đấu.

 
Theo các nhận định Mexico vs Canada, bên kia chiến tuyến Canada có mặt ở vòng tứ kết nhờ vị trí nhì bảng B. Để rồi sau đó họ tiếp tục hạ gục đối thủ khó chơi Costa Rica để so tài với Mexico ở bán kết. So sánh về mặt đẳng cấp thì Canada thua kém nhiều so với Mexico. Nhưng những gì mà đội bóng này thể hiện ở vòng bảng và tứ kết cũng là rất tốt. Ngoại trừ trận thua 0-1 trước tuyển Mỹ, thì Canada bất bại. Thậm chí chiến thắng 2-0 trước Costa Rica cũng cho thấy Canada rất đáng gờm và nếu phải gặp lại Mỹ một lần nữa thì chưa chắc họ thất bại. Nhưng tiếc thay thử thách trước mắt của họ là Mexico – một đội bóng còn mạnh mẽ hơn tuyển Mỹ. Khả năng lớn là Canada sẽ phải dừng bước cho dù ít nhiều họ sẽ gây ra bất ngờ cho Mexico.

 
Thông tin lực lượng

Mexico: Đầy đủ lực lượng.

Canada: Đầy đủ lực lượng.

 

Đội hình dự kiến

Mexico: Talavera, Gallardo, Araujo, Salcedo, Rodriguez, Gutierrez, Alvarez, Herrera, Pineda, Mori, Corona.

Canada: Crepeau, Johnston, Vitoria, Miller, Buchanan, Kaye, Osorio, Eustaquio, Laryea, Cavallini, Larin.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 6 lần gần nhất hai đội bóng gặp nhau thì Mexico áp đảo hoàn toàn khi thắng 5 và hòa 1. Một lần nữa thống kê lại không đứng về phía Canada

Mexico đã bất bại 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có trên 2 bàn được ghi ở 6 trận đối đầu gần nhất giữa Mexico và Canada trên mọi đấu trường

 

Tip cược

??
Mexico vs Canada Xỉu 2.50 @ 1.80
(10h00 30/07 GMT+8)

Theo các nhận định Mexico vs Canada, Canada đã ghi được tới 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 4 trận đã qua. Một thành tích cực kì ấn tượng nhưng Mexico còn làm tốt hơn khi họ chưa thủng lưới bất cứ lần nào và có riêng cho mình 7 bàn thắng. Với thành tích ghi bàn và phòng ngự của hai đội như trên thì Canada khả năng cao sẽ lựa chọn lối chơi đôi công nhằm tạo bất ngờ cũng như khỏa lấp bớt yếu điểm của hàng phòng ngự. Trong khi đó Mexico cũng sẽ không chịu trận mà trực tiếp đôi công cùng đối thủ

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp