Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester United vs Leicester City: Đội khách cần điểm hơn!

Manchester United vs Leicester City

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Leicester City, 01:00 ngày 12/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2021! Vòng 36 Ngoại Hạng Anh, Leicester City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Manchester United. Đây sẽ là trận đấu mà Bầy Cáo bắt buộc phải có được 1 kết quả có lợi, nếu như không muốn West Ham và Liverpool đuổi kịp trên bảng xếp hạng.

 

Những điểm đáng chú ý

Manchester United đang tập trung cho vòng chung kết Europa League năm nay vào ngày 27/05 tới. Đội bóng có một mùa giải khá ấn tượng và vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ. Bộ đôi siêu sao Pogba và Bruno Fernandes vẫn là điểm tựa cho Quỷ Đỏ cùng nhiều cầu thủ chất lượng khác trong đội hình.

Theo các nhận định Manchester United vs Leicester City, tại sân chơi Ngoại Hạng Anh, MU cũng đang có thành tích ấn tượng không kém khi góp mặt vào top 2 giải đấu; chỉ xếp sau Man City. Có thể nói HLV Solskjaer đang sở hữu lợi thế hơn đối thủ khi có một lực lượng thi đấu hùng hậu và không có ca chấn thương nghiêm trọng nào. Do đó mà trận cầu gặp Leicester City tới đây; nhiều khả năng MU sẽ giành chiến thắng trước đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Leicester City vẫn đang có thành tích thi đấu khá ổn định trong vị trí top 4 giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Đội bóng sở hữu dàn cầu thủ được đánh giá cao như chân sút Vardy – Iheanacho; tiền vệ Maddison; Barnes… Tuy nhiên điểm yếu của họ là lực lượng mỏng khiến đội bóng thường thất thế trong cuộc đua đường dài.

Premier League: Dưới sự dẫn dắt của Brendan Rodgers, Bầy cáo chơi tấn công cực kỳ phóng khoáng và đẹp mắt.
Leicester City rõ ràng vẫn chưa phải là đối thủ của Quỷ Đỏ vào lúc này

Làm khách tới sân của Manchester United lần này sẽ là trận cầu không dễ dàng. Có thể thấy đội chủ nhà hiện tại có được phong độ thi đấu rất tốt cùng dàn cầu thủ chất lượng. Trong khi đó Bầy Cáo cũng đang tập trung cho trận chung kết FA Cúp gặp Chelsea ngày 15/5 tới. Do đó nhiều khả năng các vị khách sẽ chơi không quá nổi bật và bùng nổ trong trận cầu này.

Thông tin lực lượng

MU: Anthony Martial, Phil Jones, Daniel James chấn thương

Leicester: James Justin, Harvey Barnes, Wes Morgan chấn thương

Đội hình dự kiến

Manchester United: David De Gea Quintana, Luke Shaw, Harry Maguire, Victor Nilsson-Lindelöf, Aaron Wan-Bissaka, Frederico Rodrigues Santos, Bruno Fernandes, S. Mctominay, Paul Pogba, E. Cavani, Marcus Rashford.

Leicester City: Kasper Schmeichel, Jonny Evans, Youri Tielemans, Luke Thomas, Wes Morgan, James Justin, Ayoze Perez, Wilfred Onyinye Ndidi, Ryan Bennett, Jamie Vardy, Iheanacho.

 

Lịch sử thi đấu

5 lần gần nhất đối đầu với Leicester tại Premier League, MU đã giữ được thành tích bất bại khi giành tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Bầy cáo rõ ràng đang cần điểm và sự nôn nóng sẽ khiến họ trở thành con mồi ngon của Quỷ đỏ. Dự đoán 1 trận thắng không quá khó khăn khi mà Man Utd được thi đấu trên thánh địa của mình.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp