Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Euro 2020 Anh vs Croatia: Raheem Sterling là người hùng của trận!

Anh 1-0 Croatia

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Anh vs Croatia và nhận ngay các tip cược EURO 2020! Thi đấu lấn lướt, ĐT Anh đã không gặp quá nhiều khó khăn để có thể đánh bại Croatia trong ngày ra quân VCK EURO 2020.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Sau 9 kỳ Euro không thể thắng ở trận ra quân, tuyển Anh đã có thể hưởng niềm vui khi đánh bại Croatia ở trận mở màn bảng D. Raheem Sterling trở thành người hùng với bàn thắng duy nhất ở phút 57.

Tuyển Anh bước vào màn so tài với Croatia cùng nhiều sự hoài nghi. Ngay ở đội hình xuất phát, việc HLV Gareth Southgate loại cả Luke Shaw, Ben Chilwell để kéo Kieran Trippier sang cánh trái đã khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

 

Theo các kết quả EURO 2020, tuy nhiên, vị thuyền trưởng của tuyển Anh đã chứng minh quyết định của mình là đúng đắn. Nhiệm vụ của bộ đôi hậu vệ cánh ở trận đấu này chỉ là đảm bảo sự chắc chắn ở hai cánh. Kinh nghiệm của Walker, Trippier kết hợp hài hòa với sức trẻ của John Stones, Tyrone Mings đã làm tê liệt những đường lên bóng từ hai biên của Croatia trong suốt 90 phút.

Ở mặt trận tấn công, bộ ba Phil Foden, Raheem Sterling và Phil Foden liên tục hoán đổi vị trí và tận dụng tốc độ, kỹ thuật để liên tục xuyên phá vào khoảng trống giữa các hậu vệ đội khách. Bàn mở tỷ số suýt chút nữa đã đến với chủ nhà ngay ở phút thứ 5. Tuy nhiên, cú sút của Foden lại đưa bóng đi trúng cột.

Dù chỉ áp đảo được đối thủ trong khoảng 15 phút đầu trận, màn trình diễn phóng khoáng của “Tam sư” vẫn nhận nhiều lời khen từ các chuyên gia, cựu danh thủ.

Croatia cũng chứng tỏ sự khó chịu bằng việc lấy lại sự chủ động bằng dàn tiền vệ chất lượng. Ở tuổi 35, Luka Modric vẫn gây ấn tượng mạnh với những tình huống pressing và hỗ trợ đồng đội phòng ngự. Tuy nhiên, chỉ mình Modric là không đủ để giúp đội khách trụ vững trước những pha tấn công dồn dập của chủ nhà.

EURO 2020: Croatia đã phần nào lấy lại được thế trận
Croatia cố gắng giảm nhịp độ của trận đấu bằng khả năng luân chuyển bóng tốt của các tiền vệ trứ danh

Khoảng thời gian đầu hiệp hai, tuyển Anh tiếp tục gây sức ép dồn dập.Cái tên mang đến sự đột biến cho đoàn quân áo trắng không phải Mount, Foden hay Kane, mà là tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips. Sau màn thể hiện ấn tượng hiệp một (chuyền chính xác 100%), ngôi sao thuộc biên chế Leeds khiến các hậu vệ Croatia không kịp trở tay với tình huống đột phá dũng mãnh từ cánh phải, trước khi thực hiện pha chọc khe vừa tầm cho Sterling lập công.

Theo các kết quả EURO 2020, Phillips đã được Opta so sánh với Andrea Pirlo nhờ khả năng chuyền và phát động tấn công chính xác. Ngoài ra, anh còn có đóng góp quan trọng cho mặt trận phòng ngự như 7 lần thu hồi bóng (nhiều nhất trên sân), 1 lần cắt bóng, 1 lần tắc bóng thành công.

Sau khi có bàn gỡ, tuyển Anh chứng tỏ họ không chỉ biết tấn công. Hàng phòng ngự chắc chắn của HLV Southgate không để Croatia tạo ra dù chỉ một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Jordan Pickford.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn: Sterling (57′)

Đội hình ra sân:

Anh: Pickford, Walker, Stones, Trippier, Mings, Rice, Phillips, Foden (Rashford 71′), Mount, Sterling (Calvert-Lewin 90’+1), Kane (Bellingham 82′)

Croatia: Livakovic, Vrsaljko, Vida, Caleta-Car, Gvardiol, Brozovic (Vlasic 70′), Kovacic (Pasalic 85′), Modric, Rebic (Petkovic 78′), Perisic, Kramaric (Brekalo 70′)

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Phillips

Cầu thủ tệ nhất trận: Brozovic

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả EURO 2020, trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho tuyển Anh. Kết quả vừa đủ để Tam sư đòi lại món nợ mà Croatia đã vay ở World Cup 2018, đồng thời có sự khởi đầu thuận lợi tại VCK EURO 2020.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp