Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup Malaysia vs Việt Nam: Mục tiêu 3 điểm quan trọng!

Malaysia vs Việt Nam

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Malaysia vs Việt Nam, 00:45 ngày 12/06 (GMT+8) và cập nhật Vòng loại World Cup 2022! Malaysia ở một đẳng cấp khác so với Indonesia nên đừng nghĩ, Đội tuyển Việt Nam sẽ thắng dễ và thắng đậm như trước đội bóng xứ Vạn đảo. Nhưng với phong độ đang cao trên nền của sự hưng phấn tột cùng ở một tập thể giàu sức chiến đấu, cùng với sự kỵ giơ trên băng ghế kỹ thuật, niềm tin thắng tiếp của thầy trò ông Park Hang Seo vẫn rất phơi phới.

 

Những điểm đáng chú ý

Về lý thuyết thì đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng có được lợi thế lớn nhất ở bảng G với 14 điểm sau 6 trận đấu. Với kết quả này thì chúng ta vẫn đang đứng đầu bảng, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là UAE 2 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Malaysia thì gần như chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ lọt vào vòng loại tiếp theo vì còn lấy 5 đội hạng 2 cao nhất của mỗi bảng. Thành tích 5 trận đấu gần nhất của Việt Nam đang là 3 thắng và 2 hoà. Trận đấu gần nhất chính là chiến thắng đậm đà của đội tuyển trước Indonesia với tỷ số 4-0.

Theo các nhận định Malaysia vs Việt Nam, phía bên kia, Malaysia cũng được đánh giá rất cao trước thềm giải đấu vì họ đã cho nhập tịch nhiều cầu thủ xuất hiện trong đội hình chính. Malaysia cũng vẫn đang còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên, thực tế 2 trận đấu trước thềm trận gặp Việt Nam thì đội bóng này đều để thua. Gần nhất chính là trận thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là UAE. Malaysia tỏ ra quá yếu trước đối thủ và để thua với tỷ số đậm 0-4.

 

Đội hình dự kiến

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường; Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Văn Thanh, Hoàng Đức, Xuân Trường, Trọng Hoàng; Công Phượng, Tiến Linh, Văn Đức.

Malaysia (4-3-3): Farizal, Davies, Aidil Zafuan, Dion Cools, Corbin-Ong, Adam Azih, Krasniqi, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Sumareh, De Paula.

 

Lịch sử thi đấu

Trong quá khứ, tổng hợp 3 trận đối đầu gần nhất, đội tuyển Việt Nam đã giành được 2 trận thắng và 1 trận hòa với Malaysia. Điều này khẳng định đội tuyển Việt Nam luôn thể hiện là đội bóng có sự nổi trội hơn về nhiều mặt.

 

Tip cược

??
Malaysia vs Vietnam Tài 2.25 @ 1.94
00h45 12/06 GMT+8

Theo các nhận định Malaysia vs Việt Nam, số liệu thống kê cho thấy hai đội đang có tuyến trên hoạt động rất hiệu quả. Tuy nhiên sự hiểu biết và kiểm soát lẫn nhau hiệu quả trên sân sẽ khiến cho cơ hội ghi bàn của các cầu thủ càng trở nên khó khăn. Bên cạnh đó, trong 5 trận đấu gần đây, đội tuyển Việt Nam chỉ để lọt lưới 2 bàn, trong khi đội tuyển Malaysia cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng 6 lần.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp