Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Napoli vs Lazio: Đội khách mong đợi vượt lên!

Napoli vs Lazio

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Napoli vs Lazio, 02:45 ngày 23/04 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2021! Hai đội đang có phong độ khá tương đồng, và cùng có mục tiêu cạnh tranh top 4 của bảng xếp hạng. Dự kiến màn đối đầu tới đây sẽ rất kịch tính, đáng để mong chờ.

 

Những điểm đáng chú ý

Napoli đang khiến fan hâm mộ của mình khá lo lắng khi liên tiếp để thua các đối thủ nhóm trên và không có được một kết quả có lợi nào trong những cuộc chiến định đoạt, có thể thấy vấn đề tâm lý là khá rõ ràng trên đôi chân các cầu thủ ở những trận cầu khốc liệt. Hiện tại họ đang xếp vị trí thứ 5 với 60 điểm có được, và đang đứng trước ranh giới cực kì khó khăn, nếu một trận thua họ sẽ đánh rơi quyền tự quyết của mình vào tay đối thủ, do đó sự chuẩn bị có lẽ là cần thiết và kỹ lưỡng cho trận chiến sắp tới.

Serie A: Lazio có 58 điểm, xếp ngay sau Napoli và cũng đang rất quyết tâm để nuôi hi vọng vào top 4.
Lazio đã chơi không hề tồi trong giai đoạn vừa qua khi 4 chiến thắng liên tiếp

Theo các nhận định Napoli vs Lazio, ở chuyến tuyến còn lại, được kì vọng khá lớn ở giải đấu này, Lazio đã không làm cho người hâm mộ thất vọng khi họ đang có 58 điểm và xếp vị trí thứ 6 đồng thời thi đấu kém hơn 1 trận. Lối chơi cởi mở cùng phong độ quá lớn nơi hàng công đã giúp họ mang về 55 bàn thắng đồng thời sự chắc chắn nơi hàng thủ khiến họ chỉ để lọt lưới 35 bàn khá thấp so với mặt bằng chung của giải đấu. Thành tích rất tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, đây được xem là liều thuốc tiếp thêm tinh thần rất lớn cho các cầu thủ Lazio trong vòng đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Maksimovic, Rrahmani, Rui; Bakayoko, Zielinski, Ruiz; Politano, Mertens, Insigne

Lazio: Reina; Patric, Acerbi, Musacchio; Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto, Marusic; Correa, Immobile

 

Lịch sử thi đấu

Ngay ở lượt đi mùa này, Napoli từng bại trận 0-2 trên sân của Lazio. Điều này tạo ra sự tự tin khá lớn cho đội khách trong chuyến tái đấu này. Tuy nhiên, nếu nhìn rộng hơn, lịch sử đối đầu của 2 câu lạc bộ lại ủng hộ Napoli giành thắng lợi. Napoli thắng 6/8 lần gặp nhau gần nhất, trong khi con số với Lazio chỉ là 2. Có thể thấy khi mà bản lĩnh của một đội bóng được thử thách, Napoli sẽ thi đấu rất tốt.

 

Tip cược

??
Napoli vs Lazio Tài 2.50 @ 1.70
02h45 23/04 GMT+8

Theo các nhận định Napoli vs Lazio, điều mà đội nhà có thể làm ngay lúc này là cầm chân đối thủ và tìm sơ hở sự nôn nóng để có thể có được 1 bàn thắng. Tuy nhiên với bản lĩnh cũng như phong độ của đội khách thì rất khó để Napoli có thể làm điều đó. Khi một thế trận quá một chiều thì sai lầm có thể là mối nguy hại lớn nhất, và Lazio luôn rất giỏi trong việc khai thác những điểm đó.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp