Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League AC Milan vs Manchester United: Đội chủ nhà không muốn trắng tay!

AC Milan vs Manchester United

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận AC Milan vs Manchester United, 04:00 ngày 19/03 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2021! Tiếp theo sau chiến thắng West Ham ở Premier League, Man United sẽ có trận lượt về vòng 16 đội Europa League trên sân khách với AC Milan vào giữa tuần này trước khi họ đối mặt với Leicester City ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần tới. Rossoneri mới sẩy chân ở Serie A và họ không hề muốn thêm mùa giải nữa trắng tay nếu bị Man United loại ở cúp châu Âu.

 

Những điểm đáng chú ý

AC Milan đang có dấu hiệu chững lại và phong độ đi xuống trong giai đoạn cực kỳ quan trong của mùa giải 20/21. Ở Serie A, AC Milan liên tục dẫn đầu ở nửa đầu giải đấu đã bị đội bóng cùng thành phố Inter vượt qua. Sau 27 vòng đấu, AC Milan mới có được 56 điểm, xếp thứ 2 và kém Inter tới 9 điểm, rất khó để họ san bằng được cách biệt này với phong độ như hiện tại.

Theo các nhận định AC Milan vs Manchester United, ở Europa League, AC Milan cũng vất vả hòa FK Crvena zvezda 3-3 ở vòng 1/16 sau 2 lượt trận và chỉ có thể vượt qua tiến vào vòng ⅛ nhờ luật bàn thắng sân khách. Lượt đi vòng ⅛ AC Milan thi đấu không đến nỗi nào nhưng cũng nhờ đến may mắn ở phút bù giờ cuối cùng họ mới có được kết quả 1-1 trước Manchester United. Phong độ của AC Milan không quá tốt gần đây với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 1 trận.

Đội khách Manchester United có sự tiến bộ khá lớn ở mùa giải năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU dù chưa thể lấy lại được vị thế ông lớn của mình nhưng bước đầu họ cũng đang có những tiến triển tích cực. Ở ngoại hạng Anh, Manchester United đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, không có nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nhưng có được vị trí trong top đầu và tấm vé dự Champions League đang nằm trong khả năng của họ.

Europa League: Manchester United đã trở lại vị trí thứ hai tại Premier League
Việc góp mặt vào top 4 giải đấu quốc nội đã phần nào giúp cho MU yên tâm hơn

Ở Europa League, Manchester United xuất sắc vượt qua Real Sociedad 4 -0 sau 2 lượt trận để tiến vào vòng ⅛. Đụng độ AC Milan, trên sân nhà Manchester United đáng tiếc đánh rơi mất chiến thắng nhưng kết quả hòa cũng không tồi và vẫn đang mở rộng cánh cửa đi tiếp của họ. Phong độ của Manchester United khá ổn định gần đây với chuỗi 13 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 8 trận hòa.

 

Thông tin lực lượng

Milan: Bennacer, Mandzukic chấn thương. Khả năng ra sân của Romagnoli, Ibrahimovic còn bỏ ngỏ.

MU: Mata, Jones chấn thương. Khả năng ra sân của Pogba, Van de Beek, Cavani còn bỏ ngỏ.

 

Đội hình dự kiến

Milan: Donnarumma; Calabria, Kjaer, Romagnoli, Dalot; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Castillejo; Leao.

MU: Henderson; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Telles; Matic, McTominay; Greenwood, Fernandes, James; Cavani.

 

Lịch sử thi đấu

Cả Milan cùng với Man United là đối thủ đầy duyên nơ của nhau trong quá khứ. Số liệu đưa ra, kể từ năm 2004, đôi bên chạm chán nhau tổng cộng 10 lần. Không quá ngạc nhiên khi không cái tên nào chiếm thế chủ động hơn nhiều. Chủ nhà giành lấy 5 chiến thắng. Ngược lại, các vị khách thu về tay 5 lần hưởng niềm vui. Đồng thời có 1 trận hai đội rời sân với tỷ số bất phân thắng bại.

 

Tip cược

??
AC Milan vs Manchester United Xỉu 2.50 @ 2.03
04h00 19/03 GMT+8

Theo các nhận định AC Milan vs Manchester United, AC Milan sẽ chào đón khá nhiều trụ cột trở lại trước trận đấy này, điều này chắc chắn sẽ mang lại cho họ sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Ngoài ra, hàng công đã tịt ngòi 3/6 trận gần nhất khiến cho khả năng có bàn thắng của Manchester United là không quá cao. Cho nên, khó lòng trông trờ vào một trận cầu bùng nổ về mặt bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp