Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Serie A 2021 AC Milan 0-1 Napoli: Hụt hơi

AC Milan 0 -1 SSC Napoli

Kết quả bóng đá, AC Milan – Napoli, vòng 27 Serie A, trở lại đấu trường số 1 nước Ý sau khi may mắn hòa MU 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, “Rossoneri” đã nhận kết cục đắng ngắt ngay trên sân nhà San Siro.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Do Inter Milan đã giành trọn 3 điểm dự đoán SBOTOP nghẹt thở trước Torino, AC Milan buộc làm được điều tương tự khi tiếp đón Napoli trên sân nhà San Siro. Không chỉ đơn thuần là việc giành chiến thắng, HLV Stefano Pioli còn phải tính toán để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Man Utd sau khi Rossoneri đã giành lợi thế ở lượt đi bằng trận hòa 1-1 trên sân khách.

Ở trận đấu dự đoán SBOTOP này, HLV Pioli đón chào 2 sự trở lại đáng giá là tiền vệ Hakan Calhanoglu và hậu vệ trái Theo Hernandez trong đội hình xuất phát. Ante Rebic cũng tái xuất trên ghế dự bị. Dù vậy, Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa bình phục chấn thương nên Rafael Leao tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt hàng công.

Ngay phút thứ 4, Theo Hernandez đã tung ra đường chọc khe đầy ý đồ cho Leao thoát xuống nhưng thủ môn David Ospina đã rất cảnh giác và khép góc cứu thua. Tuy nhiên, sau đó là khoảng thời gian hai đội chơi tương đối thận trọng, phong tỏa những đường lên bóng của nhau.

Cơ hội kèo Serie A 2021 tiếp theo của AC Milan lại thuộc về Leao khi anh thoát xuống đón đường chuyền của Calhanoglu ở phút 20. Thế nhưng trước sự truy cản của hậu vệ đội khách, chân sút trẻ người Bồ Đào Nha chỉ có thể tung ra cú dứt điểm thiếu chính xác. 9 phút sau, Napoli có lần đầu uy hiếp cầu môn đội chủ nhà khi Piotr Zielinski sút bóng quyết đoán trong vòng cấm, đưa bóng đi chệch cột dọc.

Highlights Serie A 2021 AC Milan 0 – 1 SSC Napoli
“Rossoneri” đã nhận kết cục đắng ngắt ngay trên sân nhà San Siro

Hiệp 1 kèo Serie A 2021 kết thúc trong “hòa bình” khi chẳng đội nào sở hữu một cơ hội thực sự ngon ăn và chấp nhận ra nghỉ mà không có bàn thắng. Bước sang hiệp 2, AC Milan sớm bị dội “gáo nước lạnh” với bàn thua đến ở phút 49, sau pha phản công mẫu mực của Napoli.

Quan sát thấy đồng đội chuẩn bị di chuyển vào vị trí thuận lợi, Zielinski tung ra đường chọc khe cực kì vừa tầm cho Matteo Politano băng thẳng vào vòng cấm AC Milan. Tiền đạo người Italia không bỏ lỡ cơ hội khi lạnh lùng dứt điểm thành bàn trong thế đối mặt Gianluigi Donnarumma.

HLV Pioli buộc phải làm mới hàng công với sự xuất hiện của Rebic, Alexis Saelemaekers cùng Brahim Diaz từ phút 60. Tuy vậy, trong ngày hàng phòng ngự Napoli chơi cực kì tập trung, dàn sao AC Milan chỉ có thể tung ra những nỗ lực sút xa không chính xác.

Điểm nhấn duy nhất mà AC Milan tạo ra trong phần còn lại của trận đấu chỉ là tấm thẻ đỏ trực tiếp được trọng tài rút ra cho Rebic ở phút bù giờ thứ 2. Tiền đạo đội chủ nhà bị đuổi sau khi VAR xác định anh có hành vi mang tính chất trả đũa thiếu fair-play với Elseid Hysaj.

Trắng tay ngay trên sân nhà San Siro, AC Milan đã kém Inter Milan tới 9 điểm, khiến mục tiêu vô địch highlights Serie A 2021 ngày càng xa khỏi tầm tay. Vị trí thứ 2 của Rossoneri cũng lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn Juventus 1 điểm nhưng cũng đá nhiều hơn 1 trận.

Đội hình ra sân AC Milan và SSC Napoli

AC Milan (4-2-3-1): Gianluigi Donnarumma; Diogo Dalot, Matteo Gabbia, Fikayo Tomori, Theo Hernandez; Sandro Tonali, Franck Kessie; Samu Castillejo, Hakan Calhanoglu, Rade Krunic; Rafael Leao

Napoli (4-2-3-1): David Ospina; Giovanni Di Lorenzo, Nikola Maksimovic, Kalidou Koulibaly, Elseid Hysaj; Fabian Ruiz, Diego Demme; Matteo Politano, Piotr Zielinski, Dries Mertens; Lorenzo Insigne

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Serie A 2021: AC Milan 0 – 1 SSC Napoli (HT 0-0)

Ghi bàn: Matteo Politano (49`)

Thẻ đỏ: Rebic 90+2′

Sút trúng khung thành: AC Milan 5 – 5 SSC Napoli

Sút ra ngoài: AC Milan 5 – 5 SSC Napoli

Tỷ lệ kiểm soát bóng: AC Milan 55% – 45% SSC Napoli

Phạt góc: AC Milan 5 – 4 SSC Napoli

Việt Vị: AC Milan 3 – 1 SSC Napoli

Phạm lỗi: AC Milan 12 – 9 SSC Napoli

Đá phạt: AC Milan 7 – 8 SSC Napoli

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của Serie A mùa giải 2020/21, AC Milan sẽ hành quân đến sân của Fiorentina vào lúc 0h ngày 22/3. Trong khi đó, SSC Napoli sẽ hành quân đến sân của AS Roma vào lúc 2h45 cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp