Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Alaves vs Real Madrid: Cơ hội chủ nhà có điểm là rất thấp!

Alaves vs Real Madrid

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá trận Alaves vs Real Madrid, 04:00 ngày 24/01 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2021! Alaves đang rơi vào khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp vừa qua. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng cơ hội để họ có điểm trước đương kim vô địch Real Madrid là không thể.

 

Những điểm đáng chú ý

Kể từ sau chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Eibar ở vòng đấu thứ 15 thì Alaves đã liên tiếp 4 vòng đấu không thể giành chiến thắng. Điều này đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH khi mới giành được 18 điểm sau 19 vòng đấu. Rõ ràng, đây không phải là một khởi đầu mùa giải quá thành công đối với đội bóng này.

Theo các nhận định Alaves vs Real Madrid, không những thế, với việc chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ duy nhất 1 điểm. Chính vì vậy, nếu không sớm cải thiện phong độ trong thời gian tới thì việc thầy trò HLV Abelardo Fernández sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng là điều hoàn toàn có thể.

Mặc dù vậy, cơ hội để đội bóng này tìm lại cảm giác chiến thắng ở vòng đấu này là không cao. Khi mà, phong độ mà các cầu thủ Alaves đang thể hiện trong thời gian qua là tương đối kém cỏi cũng như đối thủ của họ đang được đánh giá cao hơn quá nhiều.

Về phía Real Madrid, đến với giải đấu năm nay với tư cách là nhà ĐKVĐ. Chính vì vậy, trong mùa giải này thì mục tiêu của thầy trò HLV Zinédine Zidane là có thể bảo vệ thành công chức vô địch. Và những gì mà đội bóng này đã thể hiện cho đến thời điểm này đang không khiến NHM thất vọng.

La Liga: Hàng công của Real Madrid không còn giữ được sức mạnh ghi bàn ấn tượng
Real Madrid đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn ở mùa bóng năm nay

Theo các nhận định Alaves vs Real Madrid, khi mà, với trận hòa 0-0 với các cầu thủ Osasuna thì đây đã là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của đội bóng này. Với 37 điểm sau 18 vòng đấu thì hiện đội bóng này đang xếp thứ 2 trên BXH. Mặc dù vậy, với việc đã kém đội bóng cùng thành phố 4 điểm cũng như thi đấu nhiều hơn 2 trận. Chính vì vậy, các cầu thủ Real Madrid cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch.

Hơn thế nữa, với việc mới bị loại cay đắng khỏi siêu cúp Tây Ban Nha. Với việc đang chinh chiến trên quá nhiều đấu trường, chính vì vậy đây cũng là lợi thế để giúp đội bóng này có thể tập trung cho những đấu trường chính trong mùa giải này.

 

Thông tin lực lượng

Alaves: Ely chấn thương

Real: Rodrygo chấn thương, Nacho không đá, khả năng ra sân của Daniel Carvajal còn bỏ ngỏ

 

Đội hình dự kiến

Alaves: Pacheco; Aguirregabiria, Laguardia, Lejeune, Duarte; Jota, Battaglia, Pina, Rioja; Joselu, Perez

Real: Courtois; Vazquez, Ramos, Varane, Mendy; Casemiro, Kroos, Valverde; Asensio, Benzema, Hazard

 

Lịch sử thi đấu

Alaves luôn là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Real Madrid. Chạm trán đối thủ này 5 lần gần nhất, đội bóng Hoàng gia chỉ có được 3 chiến thắng và nhận 2 trận thua. Trận lượt về ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Zidane đã bị đánh bại ngay tại Bernabeu với tỷ số 1-2.

 

Tip cược

??
Alavés vs Real Madrid Tài 2.50 @ -1.78
04h00 24/01 GMT+8

Theo các nhận định Alaves vs Real Madrid, rất có thể sau khi cuộc đối đầu này kết thúc thì Real Madrid sẽ có thêm một chiến thắng cách biệt nữa. Khi mà, hàng công của đội bóng này đang thi đấu tương đối hiệu quả khi đã ghi được 30 bàn chỉ sau 18 vòng đấu. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Alaves lại đang thi đấu thiếu chắc chắn khi đã phải nhận đến 25 bàn thua. Hơn thế nữa, chỉ sau 4 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thì Real Madrid đã khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng đến 10 lần.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp