Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Bundesliga 2021 Mainz vs Leipzig: Lấy lại phong độ

Mainz vs Leipzig

Tại vòng đấu thứ 18 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21, FSV Mainz 05 có cuộc tiếp đón các vị khách RB Leipzig trên sân nhà Opel Arena. RB Leipzig đang dần đánh mất phong độ thi đấu ấn tượng như ở giai đoạn đầu mùa giải khi những trận đấu gần đây họ chỉ có được kết quả hòa và thua trước những đội bóng yếu hơn. Liệu rằng trong chuyến làm khách trước đội bóng thuộc nhóm đèn đỏ Mainz, Leipzig có thể mang về được 3 điểm hay không ?

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP, FSV Mainz 05 chỉ còn xếp trên đội cuối bảng Schalke về hiệu số. 16 vòng đấu đã qua ghi 15 bàn nhưng thủng lưới đến 34 lần. Khả năng tấn công không đến nỗi tệ nhưng tuyến dưới là nguyên nhân dẫn đến khủng hoảng. Đáng ngại hơn họ chưa 1 lần giữ sạch lưới trên sân nhà ở Bundesliga mùa này. 8 lần tiếp đón các đối thủ chưa biết đến chiến thắng và nhận đến 6 thất bại. Lối chơi quá lỏng lẻo thường mang đến những trận thua tan nát, điển hình như thất bại 2-5 trước Bayern mới đây.

 

Tip kèo Mainz vs Leipzig cho biết, RB Leipzig đang trở thành cái tên đáng chú ý ở châu Âu dưới tài năng của Nagelsmann. Họ đang có giai đoạn cực kỳ ổn định với vị trí nhì bảng Bundesliga và vượt qua bảng tử thần Champions League. Ghi 28 bàn sau 16 vòng đấu, đem về 9 chiến thắng trong đó có 3 trên sân khách. Lối chơi khoa học dựa trên sức mạnh tập thể là điểm nổi bật, Leipzig hiếm khi đánh rơi điểm số mỗi khi gặp các đối thủ nhóm dưới. 2 trận gần nhất không có thành tích tốt trước Dortmund và Wolfsburg. Tuy nhiên điều này càng khiến Leipzig khát điểm hơn bao giờ hết. 1 chiến thắng tưng bừng là điều cần thiết với Leipzig để trở lại cuộc đua vô địch.

Với đẳng cấp của mình thì RB Leipzig vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn so với Mainz 05 trong trận đấu này qua mức kèo chấp là 1.25. Rõ ràng việc đội chủ nhà vẫn đang thi đấu khá phập phù sẽ là cơ hội thuận lợi để các vị khách có thể tận dụng và tiếp đà thăng hoa của họ. Mainz 05 sẽ cần phải cải thiện rất nhiều nếu như không muốn lún sâu trong thời gian còn lại khi việc hàng thủ chơi quá hời hợt trong khi hàng công lại cho thấy sự bế tắc mang lại quá nhiều bất lợi cho họ. Một lợi điểm mà RB Leipzig có thể khai thác được khi mà đội khách vẫn có những con người đủ để gây ra nhiều khó dễ cho đối thủ của họ. Ngoài ra, thành tích sân khách của RB Leipzig cũng là rất ổn định với chỉ 1 thất bại phải nhận ở 8 chuyến hành quân xa nhà trước đó. Con số đủ để khiến cho Mainz 05 phải e dè nhất là khi đội chủ nhà đã không thể có được chiến thắng nào trong 11 trận đấu được chơi tại mái ấm của mình trong thời gian qua. Lợi thế tinh thần cùng nhân sự sẽ giúp cho RB Leipzig có một thế trận chủ động trước Mainz 05 và nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng ở màn so tài highlights Bundesliga 2021 sắp tới.

Dự đoán Bundesliga 2021 Mainz 05 vs RB Leipzig.
Tinh thần cùng nhân sự sẽ giúp cho RB Leipzig có một thế trận chủ động trước Mainz 05.

Đội hình dự kiến ra sân Mainz và RB Leipzig

Mainz 05 (4-1-2-1-2): Dahmen, Brosinski – St. Juste – Hack – Mwene, Fernandes, Barreiro Martins – Latza, Boetius, Burkardt – Quaison.

RB Leipzig (4-3-3): Gulacsi, Adams – Orban – Upamecano – Halstenberg, Olmo – Kampl – Sabitzer, Haidara – Forsberg – Angelino.

 

Lịch sử thi đấu

RB Leipzig đang tỏ ra họ là khắc tinh của Mainz tại giải quốc nội. Khi mà trong 5 lần đối đầu gần nhất, RB Leipzig đang hoàn toàn có được ưu thế với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận đấu tới đây, ưu thế vẫn thuộc về RB Leipzig. Trận đấu gần nhất giữa 2 đội là trận đấu được tổ chức vào 20/09/2020 trong khuôn khổ Bundesliga. Trong trận đấu đó, RB Leipzig là đội đã thi đấu xuất sắc hơn Mainz khi đã có được 3 bàn thắng giúp họ có được chiến thắng 3-1 trước Mainz.

 

Tip cược

??
Mainz 05 vs RB Leipzig RB Leipzig Tỷ lệ chấp Châu Á -1.25 @ 2.00
21h30 ngày 23/01

Nhận định tip kèo Mainz vs Leipzig: Leipzig vượt trội hoàn toàn về thành tích đối đầu, 8 lần gặp nhua họ thắng đến 6 trận. Đáng chú ý 5 trận liên tiếp trước lần tái đấu này đoàn quân của Nagelsmann ghi ít nhất 3 bàn thắng. Đẳng cấp và sự ổn định là điều khác biệt làm nên thành công cả trong nước lẫn ở Champions League của Leipzig.

Phong độ của Mainz không cho thấy hi vọng, 7 vòng đấu gần nhất toàn hòa và thua, hàng thủ thủng lưới 13 lần. Trong khi đội khách mang về 2 chiến thắng trong 3 chuyến hành quân gần nhất, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Bayern. Tâm lý thi đấu quá bất ổn, Mainz khó có thể đứng vững trước sức mạnh của Leipzig. Lợi thế sân nhà không đem đến sự khác biệt khi Mainz liên tiếp thất bại trong những lần đối đầu tại Opel Arena. 8 trận sân nhà mùa này họ cũng thua đến 6 trận, thêm 1 thất bại nặng nề đã được báo trước. Kèo châu Á chọn RB Leipzig –1.25.

Dự đoán highlights Bundesliga 2021: Mainz 05 0-3 RB Leipzig

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp