Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights Champions League 2020 Liverpool 0-2 Atalanta: Pháo đài sụp đổ

Liverpool 0-2 Atalanta

Kết quả bóng đá Liverpool – Atalanta, bảng D UEFA Champions League, Liverpool được đá trên sân nhà nhưng đã phải đối mặt với Atalanta chơi tấn công vũ bão. Đây lần đầu tiên Liverpool thất thủ tại Anfield, thành trì vững chắc nhất của họ sau 137 trận dưới thời HLV Klopp ở mọi mặt trận, với hơn 1 bàn cách biệt trong một trận đấu kể từ tháng 8.2015. Dù có sự trở lại của chân sút Mohamed Salah, nhưng đây cũng lần đầu tiên “The Reds” không tạo được cú sút trúng khung thành nào cả trận kể từ mùa giải 2003 – 2004.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Liverpool tung ra một đội hình dự đoán SBOTOP khá chắp vá khi hàng thủ có sự xuất hiện của Rhys Williams, Tsimikas và Neco Williams là những cầu thủ trẻ, trong khi hàng công Mohamed Salah trở lại đá chính bên Sadio Mane nhưng người chơi cặp còn lại của hàng công là dự bị đã lâu không dùng Divock Origi. Atalanta trong khi đó tung đội hình khá mạnh với 5 tiền vệ, Ilicic và Gomez đảm trách mặt trận tấn công.

Sự chật vật thế trận nhanh chóng đến với Liverpool khi họ không những kém Atalanta về trình độ ở một số vị trí mà còn bị áp đảo bởi tuyến giữa của các vị khách Italia. Gosens, Gomez và Ilicic trong hiệp 1 đã có cơ hội dứt điểm nhưng thủ môn Alisson 2 lần cản phá cho Liverpool trong khi một cú đá khác của Gomez đi chệch cột dọc. Phải tới cuối hiệp 1 Liverpool mới có một cơ hội nhưng Salah đưa bóng vọt xà.

Highlights Champions League 2020 Liverpool 0-2 Atalanta.
Liverpool đối mặt nguy cơ bị loại nếu xui rủi thua cả 2 trận cuối vòng bảng.

Sang hiệp 2 Atalanta tiếp tục duy trì thế áp đảo và khi bàn thắng đến, họ đã có được liền 2 bàn trong thời gian ngắn. Phút 60 Gomez từ cánh trái căng ngang vào vòng cấm Liverpool và Ilicic đã chạy chỗ vượt qua Tsimikas để dứt điểm cận thành mở tỷ số, và 3 phút sau không một ai kèm Gosens, người đón cú chuyền đầu của Hans Hateboer để vô-lê hạ Alisson trong một tình huống Atalanta đưa bóng bổng vào khu 16m50.

Ngay từ sau bàn thua đầu HLV Jurgen Klopp đã thay liền một lúc Robertson, Fabinho, Firmino và Jota vào sân để xoay chuyển thế trận, nhưng lối chơi của Liverpool là thực sự uể oải và chủ yếu chỉ bao gồm các pha câu bổng vô hại vào khu 16m50 dễ bị phá ra. Atalanta bảo vệ thành công cách biệt và giờ chỉ còn kém chính Liverpool ở ngôi đầu 2 điểm, họ đang cùng bằng Ajax với 7 điểm highlights Champions League 2020.

Thua trận này, Liverpool tuy vẫn giữ ngôi đầu bảng D kèo Champions League 2020 sau lượt thứ 4 nhờ toàn thắng 3 trận trước đó ghi 8 bàn và chưa lọt lưới bàn nào, nhưng họ chỉ còn hơn Ajax (thắng Midtjylland 3-1) và cả Atalanta 2 điểm (9 so với 7), khiến chưa thể chắc suất vào vòng 1/8 Champions League. Thậm chí, họ còn đối mặt nguy cơ bị loại nếu xui rủi thua cả 2 trận cuối vòng bảng.

Đội hình thi đấu Liverpool và Atalanta

Liverpool: Alisson; N Williams, R Williams, Matip, Tsimikas; Jones, Milner, Wijnaldum; Salah, Origi, Mané.

Atalanta: Golini; Toloi, Romero, Djimisti; Hateboer, De Roon, Freuler, Pessina, Gosens; Gomez, Ilicic.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights Champions League 2020: Liverpool 0-2 Atalanta (HT 0-0)

Ghi Bàn: Ilicic 60′, Gosens 63′

Sút trúng khung thành: Liverpool 0-4 Atalanta

Sút ra ngoài: Liverpool 1-4 Atalanta

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Liverpool 53%-47% Atalanta

Phạt góc: Liverpool 2-2 Atalanta

Việt Vị: Liverpool 2-2 Atalanta

Phạm lỗi: Liverpool 12-14 Atalanta

Sút phạt: Liverpool 7-4 Atalanta

 

Diễn biến tiếp theo

vòng thi đấu tiếp theo của vòng bảng Champions League 2020/21, Liverpool sẽ tiếp đón Ajax trên sân nhà vào lúc 3h ngày 2/12. Trong khi đó, Atalanta sẽ đón đối thủ Midtjylland cũng vào lúc 3h cùng ngày.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp