Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Lazio vs Juventus: Đội khách vẫn chỉ có thể giành được 1 điểm!

Lazio 1-1 Juventus

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Lazio vs Juventus và nhận ngay các tip cược Serie A 2020! Ronaldo xuất phát ngay từ đầu cho Juventus, và anh cũng là người mở tỷ số vào lưới Lazio nhưng như thế là chưa đủ để đội khách có 3 điểm trọn vẹn.

 

Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Dù phải làm khách nhưng Juventus mới là đội bóng nhập cuộc ấn tượng hơn trước Lazio. Với khả năng hoạt động năng nổ của siêu sao Cristiano Ronaldo, hàng công Juventus càng chơi càng ăn ý hơn. Những tình huống bắn phá liên tiếp được tạo ra nhưng cũng phải chờ tới phút thứ 15, đội khách mới được hưởng niềm vui.

 

Theo các kết quả Serie A 2020, Ronaldo có pha chạy chỗ thông minh và đón đường chuyền từ cánh phải trước khi đệm bóng nhẹ nhàng mở tỷ số cho Juventus. Bàn thắng khai thông thế bế tắc giúp Juventus càng hưng phấn hơn, trong khi Lazio lại tỏ ra rời rạc ở những pha lên bóng phản công.

Dẫu vậy, pha lập công của Juventus vẫn là bàn thắng duy nhất trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, dù Ronaldo thậm chí có một tình huống dứt điểm trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn cho thấy sức mạnh hàng công khi Ronaldo rồi Morata đều có những cơ hội cho riêng mình. Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, đồng thời thủ môn Pepe Reina bên phía Lazio đã chơi quá xuất sắc, các cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các tiền đạo đội khách.

Trong khi đó, Lazio chỉ có thể tăng tốc trong nửa sau của hiệp 2 khi Juventus chủ động lùi về bảo toàn cách biệt mong manh. Ronaldo được cho ra nghỉ và Dybala vào sân nhận nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công Juventus trong 15 phút còn lại của trận đấu.

Serie A: Lazio có cơ hội mười mươi gỡ hòa nhưng bỏ lỡ
Ở những giây cuối cùng thì Caicedo của Lazio đã ghi bàn gỡ hòa

Theo các kết quả Serie A 2020, tưởng như mọi tính toán của đội khách đã được diễn ra suôn sẻ nhưng bi kịch lại xuất hiện đúng vào giây cuối cùng của trận đấu. Từ tình huống ném biên và triển khai bóng từ cánh trái, Lazio bất ngờ có đường chuyền vào cho Felipe Caicedo. Sau một nhịp nhận bóng, tiền đạo kỳ cựu vào sân thay người đã có pha xoay người cực nhanh để dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa cho Lazio.

Bàn thắng đúng vào giây cuối cùng đã khép lại trận hòa quá cảm xúc dành cho Lazio, trong khi 1 điểm giành được thực sự khiến Juventus tiếc nuối khi đội bóng này đã chơi tấn công trong gần như cả trận đấu bằng sự năng nổ của cá nhân siêu sao Ronaldo.

 

Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

Lazio: Caicedo (90+5)

Juventus: Ronaldo (15′)

Đội hình xuất phát:

Lazio: Reina; Luiz Felipe, Acerbi, Radu (Hoedt 54′); Marusic, Milinkovic-Savic, Cataldi (Akpa Akpro 76′), Luis Alberto (Pereira 76′), Fares (Lazzari 54′); Muriqi (Caicedo 54′), Correa.

Juventus: Szczesny; Demiral, Bonucci, Danilo; Cuadrado, Bentancur, Rabiot, Frabotta; Kulusevski (McKennie 75′); Morata (Bernardeschi 88′), Ronaldo (Dybala 75′).

 

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Serie A 2020, Lazio hòa Juventus 1-1 ở vòng 7 Serie A 2020/21. Kết quả này khiến Juventus tiếp tục đứng thứ 3 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Milan 3 điểm song đá nhiều hơn 1 trận.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp