Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Real Madrid vs Shakhtar: Đội chủ nhà với quyết tâm cao!

Real Madrid vs Shakhtar

Giới chuyên môn dự đoán SBOTOP đánh giá trận Real Madrid vs Shakhtar, 00:55 ngày 22/10 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2020! Real Madrid đã bị loại khỏi Champions League mùa trước bởi Man City. Do đó họ đang đặt ra quyết tâm rất cao cho việc giành được chức vô địch mùa này. Tuy nhiên trước khi nghĩ đến chuyện đó, Real Madrid cần phải giải quyết tốt 6 vòng đấu tại bảng B. Đối thủ đầu tiên mà Los Blancos đối mặt là câu lạc bộ Shakhtar Donetsk đến từ Ukraine.

 

Những điểm đáng chú ý

Công bằng mà nói ở thời điểm này, Real Madrid đã không còn quá mạnh với khí thế áp đảo so với các đội bóng hàng đầu châu Âu lúc này. Kể từ khi Ronaldo ra đi, tiếp đến là G. Bale, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã thiếu đi một tay săn bàn thực thụ. Mặc dù K. Benzema vẫn chơi ổn định nhưng trọng trách lĩnh xướng hàng công của chân sút người Pháp không được chia sẻ gánh nặng. Eden Hazard vẫn tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương. Trong khi Luka Jovic không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

 

Theo các nhận định Real Madrid vs Shakhtar, lực lượng của Real Madrid lại càng mỏng manh thấy rõ sau các chấn thương của M. Odegaard và mới nhất là đội trưởng S. Ramos. Sức mạnh của “kền kền trắng” đang suy giảm thấy rõ. Họ cũng vừa thất bại gây sốc với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà trước tân binh mới lên hạng Cadiz ở giải VĐQG TBN. Những vấn đề bất ổn đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên một trận thua chưa nói lên quá nhiều điều, nhìn tổng thể Real vẫn duy trì được sự ổn định khi thắng 6 trong 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Ở Champion League, Real Madrid vẫn là một thế lực không dễ lật đổ. Đối thủ Shakhtar Donetsk cũng không phải là đội bóng được đánh giá cao. CLB chủ sân Bernabeu đã thắng đại diện Ukraine cả 2 lần đối đầu trong quá khứ. Họ vẫn được đánh giá ở thế cửa trên so với đối thủ trong trận đấu này.

Shakhtar Donetsk hiện đang là đkvđ Ukraine và họ cũng là “khách quen” ở sân chơi Champion League. Mặc dù thường không tiến sâu nhưng đội bóng của hlv Luis de Castro cũng được đánh giá có thực lực. Họ có thể chơi tấn công áp đặt thế trận hoặc đá phòng thủ phản công sắc bén với nhiều cầu thủ Nam Mỹ thi đấu đậm chất kỹ thuật.

UEFA Champions League: Shakhtar Donetsk lại thi đấu không thuyết phục trong thời gian gần đây
Shakhtar Donetsk không thể hiện ấn tượng sau mạch chiến thắng của mình tại giải quốc nội

Theo các nhận định Real Madrid vs Shakhtar, Shakhtar Donetsk mới có chiến thắng 5-1 trước FC Lviv ở giải VĐQG Ukraine cuối tuần qua. Đội bóng của Luis de Castro đã có bước chạy đà hoàn hảo cho chuyến làm khách tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên trong 10 trận vừa qua của đội bóng này, họ chỉ mới thắng 4, hòa 3 và phải nhận 3 thất bại. Phong độ của đội khách lúc này cũng chỉ được đánh giá tạm ổn chứ không cao. Dù sao thì làm khách của một đối thủ đẳng cấp như Real là thực sự khó khăn với bất cứ đội bóng nào tại châu Âu.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Daniel Carvajal Ramos, Raphael Varane, Jose Nacho, Ferland Mendy, Luka Modric, Carlos Henrique Casemiro, Toni Kroos, Vinicius Jr, Lucas Vazquez, Karim Benzema.

FC Shakhtar Donetsk: Shakhtar Donetsk: Anton Kanibolotskyi, Taras Stepanenko, Wellington Nem, Fred, Dentinho, Bernard, Marlos, Vyacheslav Shevchuk, Vasyl Kobin, Vitaliy Vitsenets, Maksym Malyshev.

 

Lịch sử thi đấu

Real Madrid và Shakhtar Donetsk chưa có nhiều cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau trong lịch sử. Từ năm 2015 cho đến nay, tổng số lần chạm trán giữa hai đội bóng mới chỉ là 2. Không hề bất ngờ khi Real Madrid tạo ra sự áp đảo đầy mạnh mẽ. Los Blancos sở hữu cả 2 chiến thắng với tổng tỷ số đậm 8-3. Với trận đá trên sân nhà, Real Madrid thắng tới 4-0.

 

Tip cược

??
Real Madrid vs Shakhtar Chọn Tài kèo 3.00 @ 1.76
00h55 22/10 GMT+8

Theo các nhận định Real Madrid vs Shakhtar, dù chỉ mới đối đầu với nhau đúng 2 lần trong lịch sử nhưng những trận đấu giữa hai đội đã bùng nổ về bàn thắng. Cụ thể tổng số bàn thắng đã được ghi từ cầu thủ 2 bên lên tới 11, trung bình có 5.5 bàn/trận. Ngoài ra Real Madrid có sự áp đảo mạnh mẽ hơn với 8 bàn, đạt hiệu suất 4 bàn/trận.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp