Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán Bundesliga 2020 FC Koln vs Hoffenheim: Chiến thắng ngày mở màn

FC Koln vs Hoffenheim

Trong khuôn khổ vòng đầu tiên của mùa giải Bundesliga 2020/21, Cologne sẽ tiếp đón đối thủ Hoffenheim trên sân nhà. Mặc dù phải làm khách trên sân của đối thủ nhưng Hoffenheim vẫn đặt mục tiêu có được 3 điểm trong cuộc chạm trán tới đây. Trải qua một mùa giải do ảnh hưởng vì dịch bệnh với kết quả chưa được như mong muốn, Cologne bước vào mùa giải mới với tinh thần quyết tâm cao độ. Tiếp đón Hoffenheim đang hừng hực khí thế và mang đến đội hình mạnh nhất, cuộc chạm chán giữa Koln và Hoffenheim tại vòng 1 Bundesliga sẽ khiến cho khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình với những diễn biến khó lường trên sân.

 

Những điểm đáng chú ý

Theo dự đoán SBOTOP , ở mùa giải trước thì Cologne là đội có thành tích rất kém khi xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH. Thậm chí giai đoạn giữa mùa giải thì họ đã rất chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Dù không có được chiến thắng nào trong 10 lượt trận cuối cùng nhưng rất may là Cologne không lọt vào nhóm cầm đèn đỏ. Tỷ lệ thắng kèo cược chấp của đội chủ nhà đạt 35%, tương đương 12 lần trên tổng số 34 trận.

Hoffenheim đã giành vị trí thứ 6 Bundesliga 2019/20.
Kramaric và Hoffenheim vẫn đặt mục tiêu có được 3 điểm trong cuộc chạm trán tới đây.

Bên phía đội khách thì Hoffenheim đã giành được tấm vé tham dự vòng loại Europa với vị trí thứ 6 chung cuộc trên BXH. Trái ngược với đội chủ nhà, họ đã có phong độ khá ổn định ở giai đoạn nước rút với 5 chiến thắng trên tổng số 10 lượt trận. Ở 5 vòng đấu còn lại thì Hoffenheim cũng chỉ có 3 trận hòa và 2 trận thua. Tỷ lệ thắng kèo cược chấp Tip kèo Bundesliga 2020 của đội khách ở mùa giải trước đạt 53%, tương đương 18 lần.

Không chỉ Hoffenheim bị đánh giá thấp ở khả năng phòng ngự mà FC Koln cũng thường xuyên phải nhận rất nhiều bàn thua ở mùa giải vừa qua, tỷ lệ nổ tài trong những trận đấu trước đó của 2 đội vì vậy cũng là rất cao. Thống kê highlights Bundesliga 2020 cho thấy ở 4 lần chạm trán mới đây nhất giữa 2 đội cửa xỉu cũng chưa 1 lần xuất hiện.

Đội hình dự kiến Cologne vs Hoffenheim

Cologne (3-4-2-1) : Timo Horn – Rafael Czichos – Dominick Drexler – Jonas Hector – Jorge Mere – Salih Ozcan – Elvis Rexhbecaj – Benno Schmitz – Ellyes Skhiri – Jan Thielmann – Sava Cestic.

Hoffenheim (5-2-3) : Oliver Baumann – Kevin Akpoguma – Christoph Baumgartner – Ihlas Bebou – Ermin Bicakcic – Dennis Geiger – Florian Grillitsch – Pavel Kaderabek – Andrej Kramaric – Stefan Posch – Kevin Vogt.

 

Lịch sử thi đấu

Từ lịch sử đối đầu của hai đội, ta thấy được Cologne và Hoffenheim có cơ hội gần như ngang bằng nhau trong trận đấu sắp tới. Từ năm 2002 đến nay, họ đã có với nhau 23 trận đối đầu. Cụ thể, Cologne giành được 8 chiến thắng về tay mình. Trong khi Hoffenheim có nhiều hơn với 9 trận thắng. Ngoài ra, 6 trận còn lại hai đội cầm hòa nhau. Tuy nhiên đến thời điểm gần đây, ta lại thấy được sự áp đảo mạnh mẽ của Hoffenheim. Với 5 trận đấu vừa qua, có tới 4 trận Die Kraichgauer đánh bại đối phương. Kết quả tốt nhất của Cologne chỉ là 1 trận hòa. Trận đấu gần nhất hai đội chạm trán, ở đó Hoffenheim đã đánh bại Koln với tỉ số là 3-1. 3 bàn thắng bên phía Hoffenheim lần lượt được ghi bởi Christoph Baumgartner và Steven Zuber. Bàn thắng duy nhất bên phía Koln được ghi do công của Florian Kainz.

 

Tip cược

??
FC Koln vs Hoffenheim Hoffenheim -0.00 @ 1.95
21h30 (GMT+8) Thứ Bảy ngày 19/09

Nhận định kèo Bundesliga 2020: Cologne và Hoffenheim không còn là cặp đấu lạ lẫm trên đấu trường Bundesliga khi có đến 23 lần chạm trán từ trước đến nay. Đội khách có thành tích tốt hơn với 9 chiến thắng trong khi đội chủ nhà mới đánh bại đối thủ 8 lần. Trong lần gần nhất 2 đội so tài với nhau thì Hoffenheim đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để ghi được 3 điểm trọn vẹn với tỷ số 3-1. Chọn: Hoffenheim giành chiến thắng

Dự đoán highlights Bundesliga 2020: FC Koln 1-2 Hoffenheim

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp