Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Boston Celtics quật ngã ĐKVĐ NBA – Dallas Mavericks chia tay Playoffs

Dường như Toronto Raptors vẫn chưa tìm ra công thức giải mã cho chướng ngại vật màu xanh ở Game 1 bán kết miền Đông NBA. Rõ ràng Boston Celtics đang là đối thủ khó chịu nhất của Toronto Raptors mùa này khi Jayson Tatum ghi 21 điểm, Kemba Walker góp 18 điểm cùng 10 kiến tạo để giúp đội nhà hạ nhà ĐKVĐ với tỉ số 112-94. Đây là lần thứ tư Celtics giành phần thắng trong 5 lần đối mặt đại diện Canada mùa này.

Sau những phút đầu giằng co, Raptors bị bỏ lại phía sau với khâu dứt điểm bóng rổ SBOTOP tệ hại. Trong nửa đầu trận đấu, hiệu suất ném của họ còn chưa lên đến 30%, và chưa đầy một phần năm số cú ném ba điểm của họ không đi vào rổ. Ngôi sao Pascal Siakam bị bắt chết, ném trượt toàn bộ 7 cú ném đầu.

Hết hiệp 1, đại diện Canada bị dẫn 23-39 và đây là hiệp đấu tệ thứ sáu của họ trong 547 hiệp đấu tính từ ngày 16/1/2019. Celtics cất cánh kể từ đó và không cho đối phương vượt lên dẫn trước bất cứ lần nào trong trận đấu này.

Theo dự đoán NBA 2020, không cầu thủ nào của Toronto Raptors ghi được đến 10 điểm cho tới khi hiệp ba bước vào phút thứ 10. Cùng lúc ấy có tới 4 cầu thủ Celtics làm được điều tương tự, còn Daniel Theis thậm chí đã có 14 rebound. Anh bắt bóng bật bảng 15 lần trận này, nhiều bằng cả 4 trận gặp Philadelphia 76ers cộng lại.

Kể từ đầu mùa giải, Raptors để thua 4 lần với cách biệt trên 15 điểm, 3 trong số đó tới từ những cuộc đối đầu với Boston Celtics. Tại Disney World, Raptors đã thua đối thủ này tới 2 lần với tổng cách biệt lên đến 40 điểm và không dẫn trước một lần nào. Trước các đối thủ khác, nhà ĐKVĐ toàn thắng 11 trận.

Đây là lần thứ bảy liên tiếp Boston Celtics giành thắng lợi ở Game 1 các series Playoffs, chỉ còn kém 4 trận so với kỷ lục thắng 11 game đầu liên tiếp trong giai đoạn 1985-1987. Trong khi đó, Toronto Raptors đã để thua ở 14 trong 18 game 1 gần nhất.

Trong khi đó theo tin tức NBA 2020, Dallas Mavericks đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỉ số 97-111 trước Los Angeles Clippers trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 31/8 (giờ Việt Nam), qua đó chính thức bị loại khỏi NBA Playoffs 2020.

Không có sự phục vụ của ngôi sao Kristaps Porzingis vì chấn thương, mọi gánh nặng ghi điểm của Dallas Mavericks đổ dồn lên vai Luka Doncic. Ngôi sao 21 tuổi này kết thúc trận đấu với một phong độ tiệm cận triple-double với 38 điểm, 9 rebounds và 9 pha kiến tạo cùng hiệu suất ghi điểm lên đến 15/28 cú ném thành công.

Tuy nhiên, những cầu thủ vệ tinh của Dallas Mavericks không theo kịp ngôi sao người Slovenia khi đa phần có hiệu suất dứt điểm dưới 50%. Trong đó chỉ có Dorian Finney-Smith là có những đóng góp đáng kể với 16 điểm .

Bên phía Los Angeles Clippers, Kawhi Leoanard dẫn đầu tất cả với một phong độ khủng không kém người đồng nghiệp trẻ Luka Doncic. “Tay gấu” ghi 33 điểm, có 14 rebounds, 7 kiến tạo và 5 cướp bóng cùng hiệu suất dứt điểm 14/23. Ivida Zubac và Reggie Jackson lần lượt có 15 điểm và 14 điểm, trong khi Paul George tuy cũng có 15 điểm nhưng lại ném khá tệ trong ngày hôm nay với chỉ 6/19 cú ném thành công.

Tỉ số Playoffs NBA ngày 31/8 Dallas Mavericks 97 – 111 Los Angeles Clippers.
Dallas Mavericks đã không thể làm nên bất ngờ khi thất thủ với tỉ số 97-111 trước Los Angeles Clippers.

Hai đội mở đầu trận đấu với một thế trận ghi điểm ngang ngửa, trước khi mọi chuyện dần trở nên căng thẳng ở cuối hiệp 1. Marcus Morris Sr. trong một tình huống phòng ngự đã có một pha phạm lỗi thô bạo với Luka Doncic, khiến cầu thủ trẻ này suýt chút nữa lao vào ăn thua đủ với đối phương.

Bigman của Los Angeles Clippers bị truất quyền thi đấu ngay lập tức, tạo đà cho Mavericks vươn lên với tỉ số 34-29 sau 12 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Clippers dần cho thấy đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu và già dơ kinh nghiệm Playoffs khi bóp chặt mọi đường tấn công của Mavericks kể từ hiệp 2 trở đi.

Quá đơn độc trên hàng tấn công, Luka Doncic không thể gánh vác được Dallas Mavericks khi khoảng cách dần tăng qua từng phút thi đấu. Mặc dù đã có thể thu hẹp cách biệt chỉ còn 82-88 ở đầu hiệp 4, nhưng Los Angeles Clippers luôn biết cách để bảo toàn cách biệt.

Với trận thua này, Dallas Mavericks đã chính thức bị loại khỏi NBA Playoffs với tổng tỉ số 2-4. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là lần thi đấu Playoffs đầu tiên của Luka Doncic và màn thể hiện của anh sẽ đem lại rất nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Rick Carlise ở những mùa giải tới đây.

Về phía Los Angeles Clippers, họ sẽ bước vào vòng 2 và chờ đón đối thủ tiếp theo của mình. Cặp đấu giữa Denvers Nuggets và Utah Jazz vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng và hai đội sẽ cần đến game 7 mới có thể quyết được số phận của chính mình.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp