Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Tin tức mới nhất Atalanta rao bán chân sút chủ lực!

Cùng dự đoán SBOTOP cập nhật ngay các tin tức mới nhất và nhận ngay các tip cược Serie A 2020!

 

AC Milan công bố bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè 2020

AC Milan đang trải qua chuỗi ngày sôi động trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi mùa giải 2019 – 2020 khép lại, ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt với Simon Kjaer và Alexis Saelemaekers. Để tăng sự cạnh tranh nơi hành lang cánh phải, Pierre Kalulu đã cập bến San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó, “ông chủ” Zlatan Ibrahimovic cũng đã đưa trung phong Emil Roback về với Rossoneri.

Theo các kết quả Serie A 2020, hiện tại, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và trợ lý Frederic Massara đang cố gắng đưa về San Siro thêm 2 tiền vệ trung tâm và 1 hậu vệ phải, trong bối cảnh Rade Krunic, Davide Calabria, Andrea Conti không đáp ứng được sự kỳ vọng. Tiemoue Bakayoko và Serge Aurier đã được ban lãnh đạo AC Milan bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Ngoài ra, Rossoneri cũng đang đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic, Hakan Calhanoglu, Gianluigi Donnarumma.

Mới đây, ban lãnh đạo AC Milan đã bất ngờ công bố bản hợp đồng tiếp theo. Theo website của Rossoneri xác nhận, Tommaso Pobega sẽ tiếp tục gắn bó với Rossoneri cho đến tháng 6/2025. Đây là phần thưởng xứng đáng cho chàng trai 21 tuổi. Ở mùa giải 2019 – 2020, anh đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Pordenone Calcio, giúp đội bóng này lọt vào vòng bán kết play-off giành vé lên chơi ở Serie A (trước khi bị Frosinone của Alessandro Nesta đánh bại).

 

Atalanta hét giá 55 triệu euro cho Zapata

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Atalanta sẵn sàng bán tiền đạo trụ cột Duvan Zapata với giá từ 50 tới 55 triệu euro. Cầu thủ người Colombia hiện là mục tiêu săn đuổi của Juventus, Atletico Madrid, Barcelona và hai CLB từ Premier League.

Zapata là chân sút chủ lực của Atalanta ở hai mùa giải vừa qua. Chân sút 29 tuổi ghi được 18 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại Serie A mùa vừa rồi. Dù vậy Zapata lại không có được phong độ thuyết phục tại Champions League với chỉ 1 bàn sau 5 lần ra sân.

Ông lớn theo đuổi Zapata một cách quyết liệt nhất là Juventus. Tuy nhiên việc Atalanta treo giá tới 55 triệu euro cho tiền đạo sắp 30 tuổi khiến đội bóng thành Turin từ bỏ vụ này. Juventus hiện quay sang Edin Dzeko (Roma) người có giá chuyển nhượng không quá 10 triệu euro.

Mùa giải thành công ngoài mong đợi của Atalanta khiến nhiều cầu thủ trở thành món “hàng hot” trên TTCN. Ngoài Zapata còn có hậu vệ Timothy Castagne, tiền vệ Marten de Roon cũng được nhiều ông lớn săn đuổi. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính khiêm tốn như Atalanta, đây là cơ hội lý tưởng để làm kinh tế.

 

Theo các kết quả Serie A 2020, nếu bán Zapata, Atalanta sẽ đôn Luis Muriel lên làm chân sút số một. Cầu thủ người Colombia có phong độ khá tốt tại Serie A mùa vừa rồi với 18 bàn thắng sau 34 trận. Atalanta cũng kỳ vọng việc bán Zapata với giá cao sẽ giúp họ tái tăng cường lực lượng để tranh tài tại Champions League 2020/21.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp