Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bỏ lại nỗi nhớ Kawhi Leonard – Cược bóng rổ Los Angeles Lakers săn PG

Ngoài LA Clippers, cả hai đôi bóng “vồ hụt” cược bóng rổ Kawhi Leonard là Los Angeles Lakers và Toronto Raptors đều đang cảm thấy vô cùng cay đắng. Trong cuộc đua tam mã giành chữ ký của Kawhi Leonard, ngoài LA Clippers là đội thắng cuộc ra thì hai người thua là Los Angeles Lakers và Toronto Raptors đang tỏ ra khá buồn. Riêng với tập thể áo vàng tím, họ thậm chí còn cảm thấy bực tức vì có cảm giác bị “chơi” bởi Kawhi và các cộng sự.

Hiện nay các thành viên trong ban lãnh đạo của Los Angeles Lakers đang cảm thấy không vui. Họ cho rằng Kawhi Leonard đã “chơi đùa” với hy vọng tip cược bóng rổ của họ. Bên cạnh đó, Toronto Raptors cũng bất bình với Kawhi. Ông diễn tả lại rằng Leonard đã đến và “đòi hỏi những thứ trên trời, dưới đất xong rồi ra đi”.

Sau cùng, Kawhi Leonard đã gây bất ngờ khi bỏ qua cả Lakers và Toronto Raptors để ký hợp đồng dòng cược NBA với LA Clippers. Tuy bản hợp đồng của Kawhi không có thời hạn 4 năm như nhiều người dự đoán cược bóng rổ, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến việc Clippers đang là tập thể tràn đầy hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Bên cạnh đương kim Finals MVP tỷ lệ cược NBA, nửa xanh trắng của sân Staples Center còn có được siêu sao công thủ toàn diện Paul George, người đã được đích thân Kawhi “lôi kéo” để cùng cập bến LA Clippers. Dù không có được Kawhi Leonard trên thị trường chuyển nhượng, Los Angeles Lakers vẫn hoàn thành mục tiêu xây dựng đội hình “xịn” hơn mùa trước.

Bên cạnh bộ đôi Anthony Davis và LeBron James cùng với Kyle Kuzma là lựa chọn thứ 3, đội bóng áo vàng tím còn có thêm Danny Green, Avery Bradley và Quinn Cook để mang đến sự uy hiếp tốt hơn từ ngoài vòng 3 điểm.

Đội bóng “khổ sở” nhất có lẽ vẫn là Toronto Raptors khi tập thể We The North chưa có cải thiện cược bóng rổ nào quá đáng kể. Mặc dù vậy, Raptors vẫn là nhà vô địch NBA năm 2019 và từng sống tốt khi không có sự phục vụ của Kawhi Leonard trong 25 trận đấu Regular Season. Điều này sẽ giúp được ít nhiều cho thầy trò HLV Nick Nurse thi đấu trong mùa giải mới.

Ở một diễn biến khách, với một vị trí PG còn thiếu trong đội hình cược bóng rổ, Chris Paul có lẽ là lựa chọn khả quan nhất mà Lakers có vào lúc này.Với danh sách cầu thủ hiện tại, LA Lakers chắc chắn “cần lắm một cái tên” ở hàng ngoài. Trên thị trường chuyển nhượng tự do, hầu như không ai đáp ứng được yêu cầu từ đội bóng và Quinn Cook hiện là cái tên duy nhất mà Lakers đang sở hữu cho vị trí này.

Bỏ lại nỗi nhớ Kawhi Leonard tip cược bóng rổ Los Angeles Lakers săn PG
Chris Paul có lẽ là lựa chọn khả quan nhất mà Lakers

Los Angeles Lạkers sẽ cần một phép màu, một điều kỳ diệu xảy ra để có thể mang về một PG tầm cỡ trong đội hình cuối cùng của họ, trước khi mùa giải khởi tranh. Và Chris Paul là cái tên có thể tạo ra phép màu đó?

Hậu vệ 34 tuổi đang mắc kẹt trong một bản hợp đồng khá rắc rối với Oklahoma City Thunder. OKC đã loay hoay tìm một đội bóng nào đó đủ khả năng để mang Chris Paul đi (Buyout) hoặc không, Chris Paul buộc phải cùng OKC chinh chiến trong mùa giải tới.

Nếu điều thứ hai xảy ra, câu chuyện có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho cả Chris Paul và OKC Thunder. Hoặc nếu điều đó không xảy ra, Chris có thể kết thúc mùa Hè ồn ào này bằng cách khoác áo Lakers và chuẩn bị cho chiến dịch tìm kiếm ngôi vương. Tuy nhiên, chưa có gì là chắc chắn ở đây cả.

Nếu Lakers muốn mang cầu thủ này về sân Staples Center, LA Lakers sẽ phải “gánh” thêm khoản nợ 124 triệu đô của Paul (3 năm hợp đồng với Rockets được chuyển qua Thunder).

Với số tiền không nhỏ đó, CP3 có thể sẽ kết thúc mùa Hè một cách lãng xẹt và khoác áo Thunder khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy nhiên, Lakers có thể sẽ chi một khoản không nhỏ đó để có thể yên tâm về đội hình All-Star, yên tâm về hành trình tìm kiếm chức vô địch.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG RỔ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp