Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cược tennis: Naomi Oksaka thắng thuyết phục, đăng quang US Open 2018

Naomi nước Nhật” đã viết nên câu chuyện cổ tích không chỉ cho bản thân mà còn cho cả nền tennis xứ sở mặt trời khi lần đầu tiên tham dự trận chung kết Grand Slam và giành chiến thắng cược tennis tự hào.

Trận chung kết đơn nữ, cược thể thao trực tuyến US Open 2018 giữa “người con ngoan” Naomi Osaka trước “người mẹ hiền” Serena Williams – người vừa trở lại sau 1 năm nghỉ sinh đồng thời cũng là hình mẫu lý tưởng của tay vợt người Nhật đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đại diện châu Á.

Từng chia sẻ: “Tôi luôn mơ rằng mình sẽ được đối đầu với Serena trong trận chung kết Grand Slam”, Naomi Osaka đã không chỉ hiện thực hoá được ước mơ đó mà cô còn có được chiến thắng đầy vinh quang trước tay vợt kì cựu người Mỹ. Đây được đánh giá là cuộc chiến giữa 2 thế hệ khi Serena hơn Naomi tới 16 tuổi đồng thời “người mẹ” có nhiều kinh nghiệm hơn khi đã từng tham gia nhiều trận chung kết Grand Slam.

Mặc dù lần đầu tiên bước lên vũ đài quan trọng nhất của một giải đấu cược tennis Grand Slam trên đất Mỹ nhưng Naomi Osaka đã tỏ ra mạnh mẽ và không hề nhún nhường chúng nào trong khi đó tượng đài Serena Williams lại có những phút hoảng loạn, mất tập trung và phải trả giá khi thất bại trong việc cứu championship point thứ 2, trao cho đối thủ cơ hội định đoạt trận đấu.

Ngay từ game giao bóng đầu tiên, đại diện người Mỹ đã phải rất nỗ lực để giành được lợi thế dẫn trước nhưng rồi cô đã để tay vợt người Nhật bình tĩnh gỡ hoà và đánh mất luôn break ở game thứ 3 trước khi mất tiếp break nữa ở game thứ 5. Naomi Osaka vượt lên dẫn cược tennis 4-1 và duy trì lợi thế đó để khép lại set đấu đầu tiên sau 34 phút với chiến thắng 6-2.

Cược thể thao trực tuyến: Naomi Oksaka thắng thuyết phục, đăng quang US Open 2018
Serena có được break đầu tiên tại game thứ 4 để dẫn trước 3-1

Sang séc thứ hai, Serena đã có khởi đầu tốt hơn. Những cú trả giao bóng tốt của Serena giúp cô có được break đầu tiên tại game thứ 4 để dẫn trước 3-1. Nhưng rồi, có vẻ như yếu tố tâm lý vẫn tiếp tục đeo báo tay vợt người Mỹ khiến cô mắc hai lỗi kép liên tiếp đồng thời trao cho Osaka cơ hội đòi lại game đấu. Thậm chí Serena Williams còn bị phạt thua 1 game đấu bởi lỗi phản ứng thái quá với trọng tài ở game thứ 8. Đại diện ban tổ chức đã phải xuống sân Arthur Ashe can ngăn tay vợt người Mỹ. Serena bức xúc đến nỗi phát khóc khi cố trình bày.

Tay vợt trẻ không bỏ lỡ cơ hội, cô tận dụng sự mất bình tĩnh hiện có của đối thủ và bản lĩnh bám đuổi rồi vượt lên ở thời điểm quyết định bằng những cú giao bóng tốc độ để giành chiến thắng 6-4. Như vậy sau 1 giờ 19 phút thi đấu căng thẳng, đại diện châu Á đã chiến thắng cược tennis 6-2, 6-4 để lần đầu tiên vô địch Mỹ mở rộng ở tuổi 20.

Trong lễ trao giải, Naomi xúc động chia sẻ: “Tôi biết là mọi người ủng hộ cô ấy, nhưng kết quả lại như thế này. Cảm ơn mọi người đã theo dõi trận đấu”.

Osaka đã viết nên cột mốc lịch sử mới cho chính mình và tennis Nhật Bản khi trở thành tay vợt nữ đầu tiên của nước này giành chức vô địch đơn nữ tại một giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam. Cô cũng là tay vợt nữ thứ 4 trong lịch sử (sau Kim Clijster, Flavia  Pennetta và Sloane Stephens) đoạt chức vô địch đơn nữ Mỹ mở rộng dù không nằm trong tốp 10 hạt giống của giải.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC QUẦN VỢT

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp