Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights đặt cược tốt nhất giao hữu quốc tế Scotland 0-4 Bỉ: Áp đảo toàn diện

Trong khi các đội tuyển châu Âu khác bận đá Nations League, Bỉ đến Glasgow để đá giao hữu với Scotland. Trận đấu này nhanh chóng bị biến thành bữa tiệc bàn thắng của đội khách khi đẳng cấp của họ quá chênh lệch so với chủ nhà. Bỉ dù phải hành quân tới Glasgow của Scotland song vẫn dễ dàng giành chiến thắng đặt cược tốt nhất 4-0, trong đó hai ngôi sao Romelu Lukaku và Eden Hazard cùng ghi bàn.

HLV Alex McLeish gây chú ý với quyết định trao băng thủ quân cho hậu vệ trái Andy Robertson đang khoác áo Liverpool, và ở trận này McLeish tung vào đội hình 3 hậu vệ để đẩy Robertson lẫn ngôi sao trẻ Kieran Tierney lên cao ở hai biên. Bên phía ĐT Bỉ Roberto Martinez vẫn giữ một phần đội hình trận gặp ĐT Anh tranh hạng Ba tiền thưởng đặt cược ở World Cup, ngoại trừ những Boyata, Castagne, Thorgan Hazard, Mertens và Mousa Dembele thay thế Aldweireld, Chadli, Meunier, Witsel và De Bruyne.

Scotland có một hàng thủ non kinh nghiệm nhưng họ vẫn thi đấu khá chắc chắn trong nửa tiếng đầu tiên và khiến Bỉ chủ yếu sút xa.  Với sức mạnh vượt trội, Bỉ nhanh chóng làm chủ thế trận tiền cược miễn phí cao nhất ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những pha bắn phá liên tiếp được đội hạng 3 World Cup 2018 tạo ra, song lần lượt Romelu Lukaku rồi Dries Mertens đều không thể tận dụng thành công. Dù vậy, Bỉ cũng chẳng phải chờ đợi quá lâu để có bàn phá vỡ thế quân bình.

Bỉ tìm được bàn mở tỷ số vào giữa hiệp một. Thủ thành Craig Gordon chuyền khó cho John McGinn, đẩy tiền vệ này vào thế quay mặt về khung thành đội nhà mà không biết đối phương đang áp sát phía sau. Mousa Dembele cướp được bóng và chuyền cho Thorgan Hazard. Cầu thủ này bình tĩnh giữ bóng và chuyền ngang cho Romelu Lukaku dứt điểm vào lưới trống. Đây là bàn thứ 41 của Lukaku cho tuyển Bỉ.

Bàn mở tỷ số giúp Bỉ hừng hực khí thế và việc Scotland phải thêm nhiều lần vào lưới nhặt bóng đến như một hệ quả tất yếu. Bỉ tiếp tục tấn công, Kompany đánh đầu chạm xà trước khi Gordon cứu thua 2 cú dứt điểm liên tiếp của Hazard lẫn Lukaku. Scotland may mắn không bị thổi phạt đền khi Gordon phạm lỗi với Timothy Castagne. Ít phút sau, Gordan đẩy cú đánh đầu của Eden Hazard chạm cột dọc và cản pha đá bồi của Lukaku.

Highlights tiền thưởng đặt cược giao hữu quốc tế Scotland 0-4 Bỉ:  Áp đảo toàn diện
Tỷ số trận đấu: Scotland 0 – 4 Bỉ (HT: 0-1)

Sang hiệp 2, Hazard chỉ mất có 50 giây để nhân đôi cách biệt đặt cược tốt nhất khi anh tung một cú sút chân trái không thể cản phá đưa bóng vào góc cao cầu môn. Hazard nhanh chóng tìm được bàn thắng. Tốc độ và kỹ thuật của tiền vệ Chelsea như khiến các hậu vệ Scotland hoa mắt trước khi anh tung cú đá đưa bóng qua đầu Gordon ở góc hẹp. 6 phút sau, đích thân Hazard kiến tạo thuận lợi cho Michy Batshuayi dứt điểm gọn ghẽ trong vòng 16m50 đào sâu cách biệt. Đến phút 60, cựu tiền đạo Chelsea hoàn tất cú đúp, qua đó mang về thắng lợi dễ dàng 4-0 cho ĐT Bỉ.

Như vậy, Bỉ đã có màn chạy đà đặt cược tốt nhất hoàn hảo trước khi làm khách tới sân của Iceland trong khuôn khổ Nations League diễn ra vào ngày 12/9 tới. Ở một vài trận giao hữu đáng chú ý khác, Hàn Quốc đã đánh bại Costa Rica 2-0 trên sân nhà với các pha lập công của Lee Jae-Sung II và Nam Tae-Hee. Trong khi đó, Qatar vượt qua Trung Quốc 1-0 với bàn duy nhất của Almoez Ali.

Tỷ số trận đấu: Scotland 0 – 4 Bỉ (HT: 0-1)

Bàn thắng

Bỉ: Lukaku (28′), Hazard (46′), Batshuayi (52′, 60′)

Đội hình ra sân Scotland 0-4 Bỉ

Scotland: Gordon, Mulgrew (O’Donnell 68′), Robertson, Souttar, Tierney, McDonald (Snodgrass 53′), Armstrong (Jack 53′), McGregor (Russell 68′), Fraser, McGinn (Shinnie 73′), Griffiths (Naismith 46′)

Bỉ: Courtois, Kompany (Vermaelen 46′), Vertonghen, Boyata, Castagne (Meunier 46′), Dembele (Verstraete 85′), Tielemans, E.Hazard (Vanaken 56′), Mertens (Carrasco 46′), Lukaku (Batshuayi 46′), T.Hazard

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp