Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights cược bóng đá trực tuyến Cardiff City 2-3 Arsenal: Đôi công hấp dẫn

Vào lúc 19h30 tối 2/9, Cardiff City đã tiếp đón các vị khách đến từ London trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ cược bóng đá trực tuyến vòng 4 Premier League. Lacazette trở thành người hùng cược bóng đá trực tuyến khi giúp Arsenal có được 3 điểm vất vả trước đội chủ nhà Cardiff City.

Diễn biến chính của trận đấu Cardiff City vs Arsenal

Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, sóng gió đã ập tới khung thành Arsenal. Sokratis chuyền về hơi khó cho Cech và khiến thủ thành người Séc phải xử lý bằng chân trước sự áp sát của tiền đạo Cardiff. Rất may là anh đã lừa bóng tốt để giải nguy cho khung thành Pháo thủ.

Theo đúng dự đoán đặt cược bóng, Arsenal đang kiểm soát được thế trận sau khi bị chủ nhà Cardiff áp đảo trong những phút đầu tiên. Với lực lượng tấn công khá mạnh, đoàn quân của Emery có thể sẽ tung những đòn chí mạng trong những phút tiếp theo.

Phút 7, khả năng chơi chân tệ hại của Petr Cech suýt khiến Arsenal phải trả giá. Đường chuyền bằng chân không thuận của thủ thành người Séc đưa bóng thẳng đến vị trí của tiền vệ Harry Arter của Cardiff ngay rìa vòng cấm địa. Nhưng trong tư thế dứt điểm quá đỗi trống trải, Arter lại sút thẳng bóng lên trời.

Phút 9, xuất phát từ một tình huống phạt góc, Ramsey có cơ hội sút chìm và khiến thủ thành Etheridge phải đổ người cản phá vất vả. Mustafi lao vào đá bồi nhưng cũng chỉ đưa được bóng đi vọt xà.

GOAL! Phút 11, ở tình huống phạt góc ngay pha bóng sóng gió vừa qua, Mustafi đã ghi bàn. Cú tạt bóng của Xhaka có điểm rơi khá tốt và trung vệ người Đức đã chiến thắng được sự kèm cặp của hậu vệ đối phương để đánh đầu tung lưới Cardiff, mở tỉ số tip cược bóng tốt nhất trận đấu.

Phút 15, đường chuyền dài khó chịu của Guendouzi khiến trung vệ Manga bị lúng túng và mắc sai lầm. Monreal được trao cơ hội đối mặt với Etheridge nhưng lại không thể giành chiến thắng.

Phút 19, đội chủ nhà mới có một tình huống phối hợp tấn công xuất sắc. Reid tạt vào thuận lợi để Ward băng vào nhưng không kịp đưa bóng vào lưới cược bóng đá trực tuyến Arsenal. Sau đó, Hoilett nhận bóng và tung cú cứa lòng nhưng cũng không đưa được bóng đi vào lưới.

Phút 29, đội chủ nhà đã tạo được sóng gió đáng kể về phía khung thành Arsenal với tình huống tạt bóng từ biên trái. Reid có pha tung người móc bóng cực kỳ đẹp mắt nhưng không thể tạo nên bàn thắng dù Cech đã đứng chôn chân.

Phút 33, Lacazette để lại dấu ấn đáng chú ý đầu tiên. Tiền đạo người Pháp dẫn bóng và tung cú sút chìm chéo góc khó chịu vào góc phải khung thành Cardiff. Etheridge đã bó tay nhưng cột dọc lại cứu cho Cardiff khỏi một bàn thua trông thấy.

Cược bóng đá trực tuyến, Cardiff đang vùng lên tấn công mạnh mẽ trong những phút mới đây. Dẫu vậy, đoàn quân của Neil Warnock vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ do những pha phối hợp vẫn còn khá đơn điệu. Phút 45+1, xuất phát từ một tình huống đá phạt trực tiếp, Cardiff đã tạo ra được cơ hội. Hậu vệ của Cardiff tranh chấp bóng bổng thành công và nhả lại được cho Arter sút nối trong tư thế trống trải. Nhưng cuối cùng bóng lại đi lên trời rất đáng tiếc.

GOAL! Phút 45+2, một đường chuyền hỏng tai hại của Xhaka đã khiến Arsenal phải nhận bàn thua. Hoilett cướp được bóng và chuyền cho Bennett ở bên cánh. Bóng được tạt vào trung lộ và Camarasa đã khống chế bước một thành công, loại bỏ sự theo kèm của Monreal. Trong tư thế trống trải sau đó, cầu thủ này đã tung cú sút cực mạnh khiến Cech bó tay bất lực.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. Hai đội đã cống hiến cho NHM một hiệp đấu có tính chuyên môn cao. Arsenal là đội vươn lên dẫn trước từ sớm với bàn thắng của Mustafi. Những phút sau đó, Cardiff tạo ra được nhiều cơ hội nhưng phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng mới có được bàn gỡ hòa do công của Camarasa. Pháo thủ sẽ còn 45 phút hiệp hai để hướng tới 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu hôm nay.

Highlights tip cược bóng tốt nhất Cardiff City 2-3 Arsenal: Đôi công hấp dẫn
Tỷ số chung cuộc: Cardiff City 2-3 Arsenal (HT 1-1)

Hiệp 2 bắt đầu, một tình huống lộn xộn được tạo ra trong vòng cấm địa của Cardiff. Lacazette che chắn hoàn hảo để loại bỏ trung vệ đối phương và tung ra cú sút cận thành. Rất tiếc là pha sút bóng này quá thiếu chính xác và đưa bóng đi lên trời khó hiểu.

Phút 54, Arsenal lại có một pha tổ chức đá phạt góc tốt và Mustafi được trao cơ hội. Cầu thủ người Đức giành chiến thắng trong pha không chiến với Sol Bamba và đánh đầu được về phía khung thành Cardiff. Nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của Etheridge và thủ thành này không gặp khó khăn gì để cứu thua cho đội chủ nhà.

GOAL! Phút 62, một pha phối hợp đập nhả quá ấn tượng giữa cặp đôi tiền đạo “khủng” của Arsenal là Lacazett và Aubameyang. Lacazette đánh gót xuất sắc đưa Aubameyang vào thế trống trải. Và tiền đạo người Gabon đã tung ra một cú cứa lòng ấn tượng hạ gục Etheridge từ rìa vòng cấm địa của Cardiff.

GOAL! Phút 72, một pha dàn xếp đá phạt tốt của Cardiff. Morrison không chiến thành công để đưa bóng vào trung lộ. Tiền đạo Danny Ward lập tức đánh đầu nối trong tư thế trống trải đưa bóng đập cột dọc đi vào lưới Pháo thủ. Một lần nữa, Cardiff đã vượt khó và tìm được bàn gỡ hòa.

Phút 79, Cardiff lại tung ra một pha phản công sắc lẹm khiến Arsenal toát mồ hôi hột. Danny Ward làm tường xuất sắc để Reid băng xuống. Nhưng cú sút sau cùng của tiền đạo này không thể thắng được Cech vì còn quá hiền.

GOAL! Phút 81, Lucas Torreira tung ra một pha chọc khe tốt để Lacazette đột nhập vòng cấm địa của Cardiff. Ở góc khá hẹp, tiền đạo người Pháp vẫn lựa chọn phương án dứt điểm và khiến Etheridge bó tay với một cú sút tung nóc lưới.

Phút 90+1, Cardiff suýt chưa nữa có bàn gỡ hòa 3-3. Petr Cech đã bị dụ khỏi khung thành. Bóng được treo vào trung lộ và Morrison cũng giành chiến thắng trong pha tranh bóng bổng. Dẫu vậy, cú dứt điểm này lại chỉ đưa được bóng vọt xà đầy tiếc nuối. Trận đấu kết thúc Arsenal đánh bại cược bóng đá trực tuyến Cardiff với tỷ số 3-2.

Đội hình ra sân Cardiff City vs Arsenal

Cardiff: Etheridge, Manga, Morrison, Bamba, Bennett, Camarasa, Ralls, Arter, Murphy, Reid, Ward, Hoilett.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Sokratis, Monreal, Xhaka, Guendouzi, Ramsey, Ozil, Lacazette, Aubameyang.

Tỷ số chung cuộc: Cardiff City 2-3 Arsenal (HT 1-1)

Bàn thắng

Cardiff City: Victor Camarasa (45`), Danny Ward (70`)

Arsenal: Shkodran Mustafi (11`), Pierre-Emerick Aubameyang (62`), Alexandre Lacazette (81`)

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp