Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Uruguay 3-0 Nga: Song sát Suarez – Cavani

Uruguay vs Nga đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn dù cả 2 đội đã chính thức góp mặt tại vòng knock out World Cup 2018 sau khi chiến thắng cả 2 trận đấu đầu tiên trước Ai Cập và Saudi Arabia. Những tưởng sẽ có sự xuất hiện của nhiều cầu thủ dự bịnh nhưng cả Uruguay và Nga đều tung ra đội hình mạnh nhất. Có thể thấy tất cả đều quyết tâm để sở hữu ngôi đầu bảng A, qua đó có những sự tính toán ở vòng đấu loại trực tiếp sắp đến.

Cuối cùng, với kinh nghiệm và sự xuất sắc của cặp đôi tiền đạo nổi tiếng Suarez và Cavani, Uruguay đã có chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước đội tuyển nước chủ nhà Nga, Bàn thắng còn lại thuộc về bàn phản lưới nhà của Denis Cheryshev

Diễn biến chính Highlights World Cup 2018 Uruguay 3-0 Nga

Ngay phút 2 của trận đấu, tiền vệ số 15 bên phía Uruguay, Matias Vecino tung cú sút xa táo bạo từ khoảng cách 30 m nhưng bóng đi không trúng đích.

GOAL! Luis Suarez đưa Uruguay vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 10 với một cú sút phạt đưa bóng đi chìm, hướng vào góc xa làm bó tay thủ thành Akinfeev. Tỷ số được mở Uruguay 1-0 Nga, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Nga dồn lên tấn công và có những cơ hội rõ ràng, phút 13 tiền đạo Dzyuba làm tường cho Cheryshev băng xuống tung cú dứt điểm hết tầm chân buộc thủ thành Muslera phải vất vả cản phá. Sau đó 4 phút, Dzyuba áp đảo hàng phòng ngự Uruguay trong pha không chiến nhưng cú dứt điểm bằng đầu của anh lại đưa bóng đi vọt xà trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

GOAL! Phút 23, cú sút xa của Diego Laxalt chạm chân Denis Cheryshev đổi hướng bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Akinfeev. Khoảng cách được nới rộng, Uruguay 2-0 Nga, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Phút 28, Bentancur không đánh bại được Akinfeev trong pha đối mặt, bóng tìm đến vị trí của Edinson Cavani nhưng một hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp lùi về phá bóng ngay trong chân tiền đạo của Uruguay.

Cơ hội của đội tuyển Nga gần như đóng lại khi hậu vệ phảiIgor Smolnikov nhận thẻ vàng thứ 2 trong vòng 10 phút. Chủ nhà Nga sẽ phải chơi với 10 người kể từ phút thứ 36 của trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số Uruguay 2-0 Nga, Highlights World Cup 2018.

Kết quả World Cup 2018 Uruguay 3-0 Nga: Song sát Suarez – Cavani
Uruguay vươn lên dẫn đầu bảng A

Với lợi thế hơn người, đội tuyển Uruguay thi đấu chắc chắn và phản công đầy nguy hiểm. Uruguay nhập cuộc đầu hiệp hai đầy hưng phấn sau khi có lợi thế dẫn 2-0 ở hiệp thi đấu thứ nhất. Phút 52, Cavani băng xuống rất nhanh sau đường chuyền của đồng đội nhưng anh lại bị thổi phạt vì pha phạm lỗi với trung vệ Kutepov.

Phút 59, Rodrigo Bentancur nỗ lực tranh cướp bóng bên cánh phải trước khi tung cú sút bằng chân trái nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự Nga.

Phút 69, Cavani đi bóng qua 2 cầu thủ áo trắng trước khi tung cú sút nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Phút 74, thủ môn Fernando Muslera mắc lỗi tạo cơ hội cho Dzyuba có khoảng trống. Rất may cú dứt điểm của tiền đạo số 22 lại đưa bóng lên thẳng khán đài trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

GOAL! Phút 90, ở tình huống đá phạt góc tiếp theo, Edinson Cavani đã có bàn thắng đầu tiên vào lưới tuyển Nga sau một pha đá bồi. Luis Suarez là cầu thủ băng vào nhanh hơn nhưng một lần nữa tiền đạo đang chơi cho Barcelona đã nhường cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Tỷ số cuối cùng của trận đấu dừng lại ở Uruguay 3-0 Nga.

Thống kê Highlights World Cup 2018 Uruguay 3-0 Nga

Tỷ số trận đấu: Uruguay 3-0 Nga

Tỷ lệ sút chính xác: Uruguay 6-1 Nga

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Uruguay 5-1 Nga

Thời gian kiểm soát bóng: Uruguay 56%-44% Nga

Phạt góc: Uruguay 4-2 Nga

Việt vị: Uruguay 0-2 Nga

Phạm lỗi: Uruguay 17-18 Nga

Thẻ vàng: Uruguay 1-2 Nga

Thẻ đỏ: Uruguay 0-1 Nga

Sút phạt: Uruguay 11-7 Nga

Sau trận đấu này, bảng A đã khép lại với việc Uruguay dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, Nga đứng thứ 2 với 6 điểm, 2 đội tuyển bị loại là Ai Cập (0 điểm) và Saudi Arabia (3 điểm). Đội tuyển Nga sẽ gặp đội đứng đầu bảng B trên SVĐ Luzhniki vào lúc 1h ngày 1/7. Trong khi đó Uruguay sẽ gặp đội đứng thứ 2 bảng B trên SVĐ Fisht vào 21h ngày 1/7.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp