Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Nhật Bản 2-2 Senegal: Tinh thần của Samurai xanh

Sau chiến thắng ở trận đấu đầu tiên cả Nhật Bản và Senegal đều thi đấu rất nỗ lực với hy vọng có được 3 điểm để giành vé lọt vào vòng knock out. Nhật Bản tiếp tục chứng minh sức mạnh tinh thần tuyệt vời của các chiến binh Samurai xanh dù bị 2 lần bị dẫn trước nhưng chiến đấu quả cảm giành lại 1 điểm từ tay đối thủ được đánh giá mạnh hơn Senegal.

Diễn biến chính Highlights World Cup 2018 Nhật Bản 2-2 Senegal

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc, Senegal đã tràn lên tấn công  đẩy cao đội hình gây áp lực lên phần sân đối thủ. Phút 2, từ đường căng ngang của Moussa Wager bóng đến vị trí của Sadio Mane nhưng hậu vệ Maya Yoshida đã thi đấu tập trung để ngăn chặn cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Senegal. Phút thứ 6, Sabaly của Senegal thử vận may với một cú sút xa từ khoảng cách 30 m nhưng bóng đi không chính xác.

GOAL! Phút 12, thủ môn Kawashima không thể bắt dính cú dứt điểm của hậu vệ trái Sabaly, bóng tìm đến vị trí của Mane và tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đưa Senegal vượt lên dẫn trước, 1-0 cho Senegal.

Phút 16, tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm Senegal, đội trưởng Makoto Hasebe băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng bóng lại đi trúng người một cầu thủ áo xanh da trời.

Hàng phòng ngự Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn trước những tình huống bóng bổng của các cầu thủ Senegal. Phút 22, từ đường treo bóng bên cánh phải, Ismaila Sarr ngả người dứt điểm nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thành thành Kawashima.

GOAL! Phút 34, sau tình huống phối hợp với Nagatomo, tiền vệ Takashi Inui tung cú cứa lòng kỹ thuật qua một rừng cầu thủ Senegal, bóng hướng vào góc xa không cho thủ môn N’Diaye một cơ hội cản phá. Trận đấu trở về vạch xuất phát, Nhật Bản 1-1 Senegal, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Phút 39, từ đường chuyền dài của đồng đội, Mbaye Niang thoát xuống tung cú dứt điểm nhanh nhưng lần này thủ thành Kawashima đã kịp băng ra khép góc cứu thua cho Nhật Bản. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số  Nhật Bản 1-1 Senegal, tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Kết quả World Cup 2018 Nhật Bản 2-2 Senegal
Nhật Bản vs Senegal cùng có được 1 điểm sau trận đấu này

Đầu hiệp 2, Nhật Bản có cơ hội đầu tiên, phút 49, tiền đạo Yuya Osako có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ thành N’Diaye. Senegal đáp trả phút 55, Mbaye Niang xử lý khéo léo vượt qua một hậu vệ Nhật Bản trước khi tung cú sút xa khiến thủ thành Kawashima phải vất vả cản phá.

Phút 60, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Senegal, Gaku Shibasaki căng ngang đầy khó chịu cho Osako băng vào dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành của N’Diaye trong gang tấc.

Phút 64, Yuya Osako giật gót tinh tế cho Takashi Inui băng xuống thực hiện cú cứa lòng đưa bóng đi dội xà khung thành Senegal. Các “chiến binh samurai xanh” đang thi đấu vô cùng tự tin trong hiệp hai.

GOAL! Phút 71, từ đường căng ngang của Sabaly, Moussa Wague băng vào dứt điểm tung nóc lưới Nhật Bản. Senegal tạm thời vươn lên 2-1 trước đội tuyển Nhật Bản.

GOAL! Phút 77, tận dụng pha bóng lộn xộn trong vùng cấm, Takashi Inui căng ngang cho Keisuke Honda dứt điểm tung lưới Senegal đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Nhật Bản chứng tỏ ý chí thi đấu vô cùng mạnh mẽ ở bàn thắng thứ 2, Nhật Bản 2-2 Senegal, tỷ lệ kèo World Cup 2018 và đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thống kê Highlights World Cup 2018 Nhật Bản 2-2 Senegal

Tỷ số trận đấu: Nhật Bản 2-2 Senegal

Tỷ lệ sút chính xác: Nhật Bản 3-7 Senegal

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Nhật Bản 2-4 Senegal

Thời gian kiểm soát bóng: Nhật Bản 54%-46% Senegal

Phạt góc: Nhật Bản 2-5 Senegal

Việt vị: Nhật Bản 2-4 Senegal

Phạm lỗi: Nhật Bản 8-14 Senegal

Thẻ vàng: Nhật Bản 1-3 Senegal

Sút phạt: Nhật Bản 7-9 Senegal

Sau trận đấu này, Senegal và Nhật Bản cùng có 4 điểm. Cả 2 đội sẽ bước vào trận đấu cuối cùng bảng H World Cup 2018 vào lúc 21h ngày 28/6, Nhật sẽ gặp Ba Lan trên SVĐ Volgograd còn Senegal sẽ gặp Colombi trên SVĐ Cosmos.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp