Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights World Cup 2018 Colombia 1-2 Nhật Bản: Tinh thần Samurai

Dù được đánh giá mạnh hơn hẳn so với đại diện Châu Á nhưng Colombia – Đội bóng được đánh giá cao nhất bảng H đã nhận thất bại đầu tiên tại World Cup 2018. Với một chút may mắn và tinh thần thi đấu đầy nỗ lực, Nhật Bản đã giành được chiến thắng trước tập thể chỉ có 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu của Colombia. Có những thời điểm thi đấu tốt hơn nhưng, Colombia hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và tự tin của các cầu thủ Nhật Bản và đành nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Trận đấu giữa Colombia vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 19h ngày 19/6 trên sân vận động Mordovia Arena trước sự chứng kiến của hơn 40.000 khán giả. Trước khi trận đấu diễn ra, ngôi sao của Rodriguez – Vua phá lưới World Cup 2014 không thể ra sân vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhưng Colombia vẫn được đánh giá cao hơn so với đại diện Châu Á tại sân chơi World Cup 2018.

Diễn biến Highlights World Cup 2018 trận đấu Colombia vs Nhật Bản

Ngay những phút đầu tiên của trận đấu ở một pha bóng phản công nhanh của các cầu thủ Nhật Bản, từ một tình huống cản phá tốt của thủ môn Ospina. Bóng bật ra, Kagawa lao vào sút nối trước khung thành bỏ trống buộc Carlos Sánchez phải cố tình dùng tay cản bóng. Với một tình huống quan sát rất rõ, trọng tài chính đã thẳng tay rút thẻ đỏ với tiền vệ này, và cho Nhật Bản hưởng quả penalty.

GOAL! Phút 6, trên chấm 11m, thủ lĩnh Shinji Kagawa đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho Samurai Xanh. Tỷ số được mở cho Nhật Bản 1-0 Colombia tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Gặp biến cố ngay từ đầu trận, nhưng Colombia cũng rất bình tĩnh xốc lại tinh thần. Ở phút 11, dù chơi thiếu người nhưng Colombia vẫn phải dồn lên. Từ pha đá phạt của đồng đội, Falcao đã có cơ hội dứt điểm nhưng bóng đi trúng vào vị trí của thủ thành Kawashima.

Phút 15, Kagawa chọc khe cho Inui ở tư thế trống trải nhưng cầu thủ này lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Phút 32, Yuya Osako đi bóng kỹ thuật vượt qua hậu vệ bên phía Colombia trước khi tung cú sút hướng vào góc xa nhưng bóng đi không chính xác.

Phút 34, mãnh hổ Falcao thi đấu nỗ lực dù chỉ có 1 mình trên hàng công. Thêm một đường treo bóng bổng cho Falcao nhưng vẫn chỉ là một cú dứt điểm ở tư thế với của chân sút đang chơi cho AS Monaco.

GOAL! Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút 39 Colombia có cơ hội từ cú đá phạt trực tiếp. Juan Quintero sút phạt tinh quái, bóng đi sệt nhưng vô cùng hiểm hóc vào góc gần. Thủ môn Kagashima đã đổ người nhưng vẫn không kịp cứu thua cho Nhật Bản. Công nghệ Goal Line đã được áp dụng, bóng đã đi qua vạch vôi. Một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của đại diện Nam Mỹ, 1-1 cho Colombia tỷ lệ kèo World Cup 2018 và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Highlights World Cup 2018 Colombia 1-2 Japan
Nhật thi đấu tốt trước 10 cầu thủ Colombia

Bước vào hiệp 2, các cầu thủ Nhật thi đấu rất nỗ lực và cẩn thận ở từng pha bóng. Trong khi đó Colombia có cảm giác họ đã thấm mệt khi phải 10 đấu 11. Phút 54, Osako tỳ đè thông minh vượt qua Davinson Sanchez trước khi tung cú sút vào góc gần nhưng không thắng được thủ thành David Ospina. Nhật Bản liên tục tấn công ép sân Colombia, phút 57, Takashi Inui có cú cứa lòng nhưng lại bị thủ thành David Ospina bay người cản phá.

GOAL! Sau rất nhiều cơ hội Nhật Bản đã có bàn thắng thứ 2, từ quả đá phạt bên cánh trái của Keisuke Honda, tiền đạo Osako bật cao đánh đầu lái bóng vào góc xa khiến thủ thành Ospina chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới, Colombia 1-2 Nhật Bản tỷ lệ kèo World Cup 2018.

Có được bàn thắng quan trọng, Nhật Bản chủ động lùi sâu đội hình trong những phút còn lại. Ở phía đối diện, dù ào lên tấn công nhưng các cầu thủ Colombia cực kỳ loay hoay trong việc tìm đường mở khóa khung thành đối thủ. Phút 78, từ đường căng ngang của đồng đội đặt James Rodriguez vào vị trí thuận lợi nhưng cú dứt điểm của ngôi sao sinh năm 1991 lại đi quá cao so với khung thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số Colombia 1-2 Nhật Bản tỷ lệ kèo World Cup 2018, Samurai trở thành đội bóng Châu Á thứ 2 dành chiến thắng tại giải vô địch bóng đá thế giới 2018.

Thống kê highlights World Cup 2018 Colombia vs Nhật Bản

Tỷ số trận đấu: Colombia 1-2 Nhật Bản

Tỷ lệ sút chính xác: Colombia 3-6 Nhật Bản

Tỷ lệ sút bóng không chính xác: Colombia 2-6 Nhật Bản

Thời gian kiểm soát bóng: Colombia 41%-59% Nhật Bản

Phạt góc: Colombia 3-6 Nhật Bản

Việt vị: Colombia 2-1 Nhật Bản

Phạm lỗi: Colombia 15-9 Nhật Bản

Thẻ vàng: Colombia 2-0 Nhật Bản

Thẻ đỏ: Colombia 1-0 Nhật Bản

Sút phạt: Colombia 5-1 Nhật Bản

Sau trận đấu này, Nhật Bản sẽ đối đầu với Senegal trên sân vận động Central Stadium, Yekaterinburg vào lúc 22h ngày 24/6. Trong khi đó, Colombia sẽ phải cố gắng có điểm trước Ba Lan trên SVĐ Kazan Arena vào lúc 1h ngày 25/6.

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÂU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC WORLD CUP 2018

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và  YouTube

Viết một bình luận

Trò Chuyện Trực Tiếp