มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อินทรีเหล็กงานหนัก กับการลุ้นแชมป์เวิลด์คัพ 2022

ทัพ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติ เยอรมัน ของกุนซือ โจอาคิม เลิฟ ต้องลุ้นเหนื่อยตั้งแต่รอบแรกเลยทีเดียวกับการลุ้นแชมป์โลก ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ หลังถูกจับสลากให้อยู่ในสายแข็ง ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักหลายๆ คนก็ยังฟอร์มไม่เข้าที่เข้างทางเท่าไหร่นัก

โปรแกรมบอลโลก 2022 กาตาร์ หนนี้ เยอรมัน ถูกจับสลากให้อยู่กลุ่มอี เป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง “กระทิงดุ” สเปน และยังมีอีก 2 ชาติอย่าง “ซามูไรบลู” ทีมชาติญี่ปุ่น และ คอสตาริก้า จากโซนคอนคาเคฟ ด้วย เรียกว่าเป็นงานยากตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มเลยทีเดียว

สำหรับโปรแกรมการลงประเดิมสนาม บอลโลก 2022 ครั้งนี้ เยอรมัน จะมีคิวอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมแค่นัดเดียว กับโอมาน ก่อนจะประเดิมสนามพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเตรียมทีมที่ค่อนข้างสั้น แม้ว่า โจอาคิม เลิฟ จะค่อนข้างพอใจกับสถานการณ์ของทีมก็ตาม

ทั่งนี้ในฟุตบอลโลก หนนี้ เยอรมัน ก็ต้องใช้ทีมชุดผสมระหว่างผุ้เล่นประสบการณ์สูง โดยมี มานูเอล นอยเออร์ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โยชัว คิมมิช และ โธมัส มุลเลอร์ ประคองรุ่นน้องอย่าง ามาล มูเซียลา คาริม อเดเยมี และ ยุสซูฟา มูโกโก ที่มีชื่อลุยฟุตบอลโลก เป็นครั้งแรก และผู้ที่สนใจ ทีเด็ด SBOTOP รวมไปถึง บอลโลก 2022 สามารถติดตามได้ที่นี่


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด