มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

“บาร์ตี” ทะลุชิงแกรนด์สแลม ออสซี่ โอเพ่น 2022 ตามคาด

ข่าวเทนนิส: แอชลีจ์ บาร์ตี นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกขวัญใจชาวออสซี่ ตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022” ที่บ้านเกิดได้ตามความคาดหมาย และสร้างสถิติเป็นนักเทนนิสหญิงเจ้าถิ่นที่เข้ารอบชิงได้เป็นครั้งแรกในรอบ 42 ปี

 การแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแกรนด์สแลมแรกของปี “ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022” ที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ประเภทหญิงเดี่ยว เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว โดย แอชลีจ์ บาร์ตี มือ 1 ของโลกของเจ้าถิ่น พบกับ เมดิสัน คีย์ส จาก สหรัฐอเมริกา

แมตช์นี้ แอชลีจ์ บาร์ตี โชว์ผลงานท็อปฟอร์มสุดๆ หลังจากอัดไป 20 วินเนอร์ ต้อนเอาชนะ เมดิสัน คีย์ส 2 เซตรวด 6-1 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลมที่บ้านเกิดได้สำเร็จ โดยจะไปชิงชนะเลิศกับ แดเนียลล์ คอลลินส์ มือ 30 ของโลกจาก สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้การผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลม ออสซี่ ของ แอชลีจ์ บาร์ตี ครั้งนี้ ยังเป็นสถิติใหม่ที่เป็นนักเทนนิสออสเตรเลีย ของเจ้าถิ่นที่ได้เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 42 ปี ต่อจากที่ เวนดี เทิร์นบูลล์ ทำได้เมื่อปี 1980 ส่วนนักหวดออสซี่คนสุดท้ายที่เคยเป็นแชมป์รายการนี้ ต้องย้อนไปอีก 2 ปีที่ คริส โอ’นีลล์ เคยทำได้เมื่อปี 1978แอชลีจ์ บาร์ตี


 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

ห้องสนทนาสด