มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

สื่อจับตา “ราดูคานู” ล่าแชมป์เทนนิส บีเอ็นพี พาริบาส 2021

ข่าวเทนนิส: เอ็มม่า ราดูคานู นักเทนนิสสาวดาวรุ่งจากอังกฤษ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสื่อมวลชน กับการกลับมาลงแข่งเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส 2021”  ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา ช่วงสัปดาห์นี้ หลังดังระเบิดกับการเป็นแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

หวดสาวดาวรุ่งจากอังกฤษ เพิ่งจะแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในวงการหวดลูกสักหลาด หลังจากสร้างเซอร์ไพร้ส์ คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้ได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการมาสเตอร์ใหญ่อย่าง เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส 2021” ในฐานะมือไวลด์การ์ด

สำหรับ เอ็มม่า ราดูคานู จะถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 17 ของ การแข่งขันเทนนิส รายการนี้ และได้ออกสตาร์ทตั้งแต่รอบที่ 2 โดยยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง มาเรีย คามิโล่ โซเรียโน่ หรือ อเลียคซานดรา ซัสโนวิช ซึ่งการกลับมาลงแข่งรายการนี้ทำให้สาวน้อยรายนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ และสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก

ขณะที่ความเคลื่อนไหวฝ่ายชาย โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ตัดสินใจขอถอนตัวจาก  เอทีพี ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส 2021” เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า ร่างกายต้องการพักหลังจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งปีนี้

ทั้งนี้ โนเล่ ลงแข่งแกรนด์สแลมครบทั้ง 4 รายการและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด รวมถึงไปลุยโอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น มาด้วย ซึ่งหารถอนตัวครั้งนี้ โนเล่ ได้ขอโทษแฟนๆ ที่รอบชม แต่ก็ต้องการพักร่างกายก่อนไปลุยศึกใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี ไฟนอลส์ ที่อิตาลี ในเดือนพฤศจิกายนนี้
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด