มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เสี่ยงติดโควิด บาร์ตี้ และ นาดาล ถอนตัวไม่ลงแข่ง ยูเอส โอเพ่น

ข่าวเทนนิส: แอชลีจ์ บาร์ตี้ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวออสเตรเลีย และ ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดมือ 2 โลกชาวจากสเปน ถอนตัวจากศึก แกรนด์ สแลม รายการ “ยูเอส โอเพ่น 2020” เนื่องจากความปลอดภัยด้านสุขภาพ

การแข่งขันเทนนิส แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพ่น 2020 เป็นการแข่งขันรายการแรก นับตั้งแต่สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยกำลังจะเปิดฉากบนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส ที่มหานคร นิวยอร์ก ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

โดย บาร์ตี้ หวดสาวชาวออสเตรเลียน วัย 24 ปี มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง รายการ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” ที่เมืองซินซินเนติ วันที่ 15 ส.ค. และเธอได้ออกมาเปิดเผยว่า “ปัจจุบันยังมีความเสี่ยงเรื่องโควิด-19 สูง และฉันรู้สึกไม่สบายใจที่จะพาทีมงานและตัวฉันเองไปอยู่ที่นั่น ฉันขอให้ สมาคมเทนนิสสหรัฐอเมริกา ดำเนินงานอย่างราบรื่น และหวังว่าจะกลับมาแข่งขันที่นี่ปีหน้า”

ราฟาเอล นาดาล กลับมาซ้อมอีกครั้งในข่าวเทนนิสล่าสุด
ข่าวเทนนิส ราฟาเอล นาดาล ลงสนามซ้อมอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดมือ 2 โลกชาวจากสเปน ก็ออกมายืนยันถอนตัวจากรายการ ยูเอส โอเพ่น แล้วเช่นเดียวกันด้วยเหตุผลเรื่องการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยนักหวดหนุ่มชาวสเปน ได้ออกมาเปิดเผยถึงการตัดสินใจถอนตัวจากรายการที่ บิ๊ก แอปเปิ้ล ซึ่งตัวเองเป็นแชมป์เก่าปีที่แล้ว หลังมองสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสในสหรัฐฯ ว่ายังไม่คลี่คลาย และยังไม่มีมาตรการความปลอดภัยที่ดีพอ

“หลังจากทบทวนอยู่หลายครั้ง ผมจึงตัดสินใจแล้วว่าปีนี้จะไม่เข้าร่วม ยูเอส โอเพน สถานการณ์ของเชื้อไวรัสยังคลุมเครือไปทั่วโลก และดูเหมือนว่าเราจะไม่สามารถควบคุมมันได้ มันคือการตัดสินใจที่ยาก แต่ผมก็ต้องเลือกทำตามหัวใจของตัวเองในเวลานี้”

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด