มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส: นักหวดสาวมะกันโวย แฟนกีฬาแยกนักเทนนิสผิวดำไม่ออก

ข่าวเทนนิส: เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ นักหวดผิวสี มือ 73 โลกชาวอเมริกัน ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นการเหยียดผิวที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในสังคมอเมริกัน ว่า เธอเป็นนักเทนนิสหญิงผิวสีที่ลงแข่งใน การแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ แต่แฟนกีฬามักจะแยกเธอกับนักเทนนิสผิวสีคนอื่นไม่ออก และนักเทนนิสผิวสีมักถูกเพ่งเล็งมากกว่าคนผิวขาว

จากสาเหตุการณ์เสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวสีที่ถูกเจ้าหน้าตำรวจที่ใช้เข่ากดคอจนเสียชีวิตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้เกิดการประท้วงเรียกร้องความเป็นธรรมและลดการกระทำที่แบ่งแยกชนชันระหว่าง คนผิวสีและคนผิวขาว ลุกลามจนกลายเป็นการประท้วงใหญ่ในสหรัฐ

ล่าสุด เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกันผิวสี ในฐานะมือ 73 ของโลกบ่อยครั้งที่เธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักเทนนิสผิวสีคนอื่น และเวลาลงแข่งหรือเเดินทางไปแข่งขันรายการต่างๆ ก็มันจะถูกเพ่งเล็งจากฝ่ายจัดการแข่งขัน รวมจับตาถึงพฤติกรรมจากแฟนๆ และฝ่ายจัดมากว่าคนอื่นๆ

เซเรนา วิลเลียมส์ จากข่าวเทนนิสล่าสุด
ข่าวเทนนิส เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสผิวสีชื่อดัง

หลายครั้ง ทาวน์เซนด์ ที่กำลังจะมีโปรแกรมไปแข่งขัน ยูเอส โอเพ่น 2020 ยอมรับว่า แฟนๆ หรือฝ่ายจัดการแข่งขัน มักเข้าใจผิดว่า เธอคือ โคโค กอฟฟ์ นักเทนนิสผิวสีอีกคน และแฟนๆ มันจะไม่จดจำเมื่อไม่ใช่คนดัง โดยแฟนกีฬาหรือผู้ชมจะให้ความสำคัญก็ต่อเมื่อโด่งดังแบบ เซเรนา วิลเลียมส์ และ วีนัส วิลเลียมส์ เท่านั้น

“เราเสียตัวตนว่าเราเป็นใครเพราะเราเป็นได้อย่างเดียว แต่คนผิวสีทั้งหมดเหมือนกัน พวกเราถูกสร้างมาเหมือนกัน พวกเขาเข้าใจว่ามีแค่ เซเรนา วิลเลียมส์, วีนัส วิลเลียมส์ หรือ สโลน สตีเฟนส์”

“บางทีนักเทนนิสผิวขาวเดินผ่านไปได้เลยโดยที่ไม่มีใครเรียกหยุด หรือตรวจความปลอยภัย แต่ถ้าเป็นฉันจะมีคนขอเช็คกระเป๋า เช็กหลักฐานต่างๆ รวมถึงเช็กกระเป๋าโค้ชด้วย พอเป็นคนผิวสีก็จะมีมาตราการความปลอดภัยมากขึ้น ระมัดระวังมากขึ้นทันที” ทาวน์เซนด์ กล่าว

อย่าลืม !! ก่อนลงทุน เช็กโบนัสเดิมพัน และข่าวเทนนิสที่ดีที่สุดก่อนเสมอที่เว็บเดิมพันออนไลน์ที่ดีที่สุด และร่วมสนุกกับการเดิมพันสดแบบใหม่ได้เลย
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด