มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : เซเรน่า ฝืนเจ็บไม่ไหว ขอยอมแพ้ ศึก โรเจอร์ส คัพ

ข่าวเทนนิส วันนี้ เซเรนา วิลเลียมส์ พลาดท่าแพ้ในนัดชิงชนะเลิศศึก โรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา หลังเจออาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนยอมแพ้และยกแชมป์ให้นักหวดรุ่นน้องชาวแคนาเดียน ฉลองโทรฟีต่อหน้ากองเชียร์เจ้าถิ่น

เกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ โรเจอร์ส คัพ ที่มอนทรีอัล เซเรนา มือหวดชาวอเมริกัน ลงสนามเจอกับ เบียงก้า อันเดรสคู  คู่แข่งเจ้าถิ่นจากแคนาดา น่าเสียดายที่เกมนี้เล่นได้เพียงแค่ 4 เกม เซเรน่า ถึงกับขอยอมแพ้เพราะมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังจนแข่งต่อไม่ไหว

โดยทีมแพทย์ดูอาการแล้วพร้อมลงความเห็นว่าไม่สามารถฝืนเล่นต่อได้ไหว ส่งให้ อันเดรสคู ที่นำเซตแรกอยู่ 3-1 คว้าแชมป์ไปอย่างเซอร์ไพรส์ ส่วน เซเรนา หลังจากจบเกมดังกล่าวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาโดยบอกว่าพยายามแล้วที่จะฝืนลงแข่งต่อแต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ได้

“ฉันต้องขอโทษด้วยที่ทำไม่ได้ในวันนี้ ฉันลองดูแล้วแต่มันไม่ไหวจริง ๆ นี่เป็นปีที่ยากลำบากสำหรับฉัน แต่แน่นอนว่าเราจะเดินหน้ากันต่อไป” เซเรน่า กล่าว

การแข่งขันเทนนิสรายการ โรเจอร์ส คัพ
โรเจอร์ส คัพ 2019 ที่ประเทศแคนาดา

ก่อนหน้านี้ เซเรน่า วิลเลียมส์ ดวลกับคู่ปรับน้องใหม่อย่าง นาโอมิ โอซากะ แมตช์รอบ 8 คนสุดท้ายของหญิงเดี่ยวที่โตรอนโต้

อย่างที่ทราบกันดีว่าคู่นี้เคยเจอกันในนัดชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อปีก่อนแล้วมีดราม่าใหญ่ จากเหตุการณ์ เซเรนา โวยวายใส่กรรมการจนขโมยซีนการฉลองแชมป์ของ โอซากะ

โดยหลังจากนั้นแม้จะถูกวิจารณ์หนักตลอด 1 ปี แต่ล่าสุด เซเรนา ก็จัดการสะสางปมปัญหาและ โชว์ฟอร์มสุดยอดเอาชนะ นาโอมิ โอซากะ ด้วยการเสิร์ฟเอซไปถึง 12 ลูก และไม่พลาดถูกเบรคเลย โดยเกมดังกล่าว เซเรน่า เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-3, 6-4
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด