มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : เมอร์เรย์ รีเทิร์น ขอเรียกฟอร์มคืนรายการ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส

ข่าวเทนนิส วันนี้ แอนดี เมอร์เรย์  เตรียมคืนสนามอีกครั้งในศึก เทนนิส แกรนด์ สแลม รายการ ยูเอส โอเพน 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจัดการตอบรับคำเชิญเกมกระชับมิตร ที่เมืองซินซินเนติ ที่จะทำการแข่งขันช่วงวันที่ 12-18 สิงหาคมนี้

อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส หลังจากได้รับสิทธิ์ ไวลด์ การ์ด ซึ่งนี่นับเป็นการลงเล่นประเภทเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 8 เดือนเลยทีเดียว

มือหวดชาวสกอตแลนด์ ออกมาเปิดเผยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยบอกว่าหากตนมีชื่ออยู่บน เมน ดรอว์ ที่เมืองซินซินเนติ นั่นหมายความว่า เจ้าตัวสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาพร้อมลงสนามที่ ฟลัชชิง เมโดว์ มหานครนิวยอร์ก ช่วงวันที่ 26 ส.ค.

มือหวดวัย 32 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง Facebook พร้อมกับภาพชูกำปั้น “นั่นคือความรู้สึกเมื่อคุณตอบรับโควตา ไวล์ด การ์ด ประเภทเดี่ยว ที่เมืองซินซินเนติ #ลองดูสักครั้ง #ลุยเลย ที่เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน”

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย ถึงกับต้องปล่อยโฮในงานแถลงข่าว ณ กรุงเมลเบิร์น เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าตนบาดเจ็บสะโพกซ้ำสองไม่ไหว จนพ่ายให้แก่ โรแบร์โต เบาติสตา อากุต จากประเทศสเปน ตกรอบแรก เทนนิสศึก ออสเตรเลียน โอเพน และกลัวว่าจะต้องแขวนแร็กเก็ต กระทั่งผ่าตัดครั้งที่ 2

เมอร์เรย์ เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิค 2 สมัย ปัจจุบันร่วงมารั้งอันดับที่ 25 ของโลกเทนนิสประเภทชายเดี่ยวกลับมาจับแร็กเก็ต และคว้าแชมป์ประเภทชายคู่ กับ เฟลิเซียโน โลเปซ จาก สเปน ที่ควีนส์ คลับ แชมเปียนชิป และจับมือ เซเรนา วิลเลียมส์ ทะลุถึงรอบ 3 ในศึกเทนนิสรายการ วิมเบิลดัน 2019 พ่ายให้แก่ บรูโน โซอาเรส กับ นิโล เมลิชาร์ มือ 1 รายการ

การแข่งขันเทนนิสรายการ โรเจอร์ส คัพ
โรเจอร์ส คัพ 2019 ที่ประเทศแคนาดา

อีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจ ราฟาเอล นาดาล ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงหน่อย ๆ เอาชนะคู่แข่งจากรัสเซีย และคว้าแชมป์ โรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา และได้ประกาศถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์ถัดไป เพื่อพักร่างกายสำหรับลุยศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ส่งท้ายปี

การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศที่เมืองมอนทรีอัล โดยนักเทนนิสมือ 2 ของโลก ลงสนามเจอกับ ดานิล เมดเวเดฟ นักหวดจากประเทศรัสเซียสำหรับการป้องกันแชมป์มาสเตอร์ส 1,000 แต้มที่นี่ และไม่ใช่งานยากเมื่อ นักหวดจากสเปนอย่าง นาดาล ชนะไปอย่างสบาย 2-0 เซต 6-3, 6-0

สำหรับผลงานครั้งนี้ทำให้นักหวดจากสเปน สามารถป้องกันแชมป์ ฮาร์ด คอร์ต ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพนักหวด รวมไปถึงได้แชมป์มาสเตอร์สใบที่ 35 ก่อนขอถอนตัวจากศึกต่อไป ซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อพักร่างกายให้พร้อมก่อนทำศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปีที่นิวยอร์ค

“ผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นอีกสัปดาห์ที่ดีที่สุดของผมอีกครั้ง ทุกสิ่งที่ผมทำเป็นไปด้วยดีทั้งจังหวะการเล่นและการสไลด์บอล เป็นความรู้สึกที่ดีมาก ส่วนการถอนตัวจาก ซินซินเนติ ไม่มีอะไรไปกว่าอยากดูแลร่างกายตัวเองและทำสุขภาพให้ดีขึ้นกว่านี้” นาดาล ให้สัมภาษณ์
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด