มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ข่าวเทนนิส : บาร์ตี ฟอร์มสดุด จอดแค่รอบ 2 ศึก โรเจอร์ส คัพ, เซเรน่า นักกีฬา หญิง ทำรายได้สูงสุด

ข่าวเทนนิส วันนี้ แอชลีจ์ บาร์ตี นักเทนนิสหญิงชาวออสเตรเลีย พลาดท่าร่วงรอบ 2 ศึกเทนนิส WTA ทัวร์ รายการ โรเจอร์ส คัพ 2019 ที่ประเทศแคนาดา โดยแพ้ให้กับ โซเฟีย เคนิน มือหวดจากสหรัฐอเมริกา ชนิดที่เหนือความคาดหมาย 1-2 เซต 7-6 (7-5) , 3-6 และ 4-6

บาร์ตี้ มือวางอันดับ 1 ของรายการ กลับมาคืนทำการแข่งขันอีกครั้งนับตั้งแต่ตกรอบ 16 คนสุดท้ายศึกเทนนิส วิมเบิลดัน โดยเกมนั้นพลาดท่าในเซต 2 เสีย 4 เกมแรก ส่งผลให้ โซเฟีย เคนิน นักหวดดาวรุ่งวัย 20 ปี เก็บชัยชนะเป็นเกมแรก จากการพบกันทั้งหมด 4 ครั้ง

สำหรับ เคนิน มือหวดสาว 29 ของโลก เกมดังกล่าวเกือบเสียความได้เปรียบ 4-1 เกม ในช่วงเซตตัดสิน แต่ยังสามารถเรียกสมาธิกลับสู่เกม ก่อนจะจัดการจบเกมตั้งแต่แมตช์พอยน์ตแรก

ทั้งนี้ โซเฟีย เคนิน จะผ่านเข้าไปรอพบกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา เจ้าของแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย หรือ ดายานา ยาสเตรมสกา จาก ยูเครน

สำหรับผลคู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ วีนัส วิลเลียมส์ แชมป์ แกรนด์ สแลม 7 สมัย เสียอันฟอร์ซ เออร์เรอร์ กับ ดับเบิล ฟอลท์ ส่งผลให้แพ้ คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร จาก สเปน 2 เซตรวด 4-6 และ 2-6 และนี่ถือเป็นการแพ้ 4 เกมติดต่อกันอีกด้วย

การแข่งขันเทนนิสรายการ โรเจอร์ส คัพ
โรเจอร์ส คัพ 2019 ที่ประเทศแคนาดา

อีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาวชาวอเมริกัน ถูกจัดอันดับให้เป็นนักกีฬาหญิงที่ทำรายได้ทั้งในและนอกสนามมากที่สุดเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจ

โดยตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ 1 มิถุนายน ปีที่แล้ว มาจนถึง 1 มิถุนายน ปีนี้ ผลปรากฏว่า เซเรนา กอบโกยรายได้ไปมูลค่ากว่า 29.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 898 ล้านบาทไทย ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเงินที่ได้จากสปอนเซอร์และงานจ้างภายนอก แต่ถ้าเป็นเงินรางวัลในการเล่นเทนนิส มีอยู่ 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ประมาณ 129 ล้านบาท

ในส่วนของ นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสาวดาวรุ่งเจ้าของ 2 แชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน กับ ออสเตรเลียน โอเพน ที่ปีนี้เจ้าตัวสร้างชื่อขึ้นมาแจ้งเกิดในวงการเทนนิสอย่างเต็มตัว ทำรายได้อยู่ที่ 24.3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 747 ล้านบาท ส่งให้เธอขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของนักเทนนิสหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในปีที่ผ่านมา
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด