มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

โคโค่ ร่วงรอบแรก, เมอร์เรย์ เปรย จะกลับมาลงสนามเร็ว ๆ นี้

ข่าวเทนนิส วันนี้ โคโค่ เกาฟ์ฟ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่ง พลาดท่าตกรอบแรกในศึกเทนนิส วอชิงตัน โอเพน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้กล่าวปลอบใจตัวเองว่าความพ่ายแพ้จะเป็นสิ่งที่ช่วยสอนให้ตัวเองแข็งแกร่งกว่าเดิม

สำหรับนักเทนนิสสาวรายนี้ แจ้งเกิดและทำให้แฟน ๆ เทนนิสได้รู้จักในศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ลงสนามในรอบเมนดรอว์พบกับ ซารินา ดิยาส มือ 84 ของโลกจากคาซัคสถาน ซึ่งก่อนหน้านี้ เกาฟ์ฟ ลงเล่นทัวร์นาเมนต์มาตั้งแต่ควอลิฟาย ก่อนเข้าสู่รอบหลัก

โดยสาวน้อยมหัศจรรย์รายนี้ โคโค่ ต้านไม่ไหวเจอ ดิยาส หวดเอาชนะไปได้ 2-0 เซต 6-4, 6-2 ส่งให้โอกาสลุ้นแชมป์อาชีพใบแรกของเธอใน วอชิงตัน จบลงเพียงเท่านี้ แต่ยังมองในแง่ดีว่าประสบการณ์จะช่วยหล่อหลอมและพัฒนาตนเอง

“แน่นอนว่า ทุก ๆ ความพ่ายแพ้จะให้บางสิ่งที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ แต่นี่คือประสบการณ์สุดยอดเยี่ยม ตอนนี้ฉันมองไปที่ ยูเอส โอเพน และหวังจะทำผลงานได้ดีขึ้น” โคโค่ วัย 15 ปี กล่าว

อีกข่าวที่น่าสนใจ แอนดี้ เมอร์เรย์ นักเทนนิสเบอร์ 1 ของโลก แย้มว่าตนเองอาจจะลงแข่งขันในศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 11 สิงหาคม

โดยก่อนหน้านี้มือหวดวัย 32 ปี รายนี้ พลาดการลงสนามเทนนิสตั้งแต่ช่วงเดือน มิถุนายน หลังเคยต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดสะโพกในช่วงต้นปี

ล่าสุด เมอร์เรย์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า “หากเป็นไปได้อย่างดีที่สุด อาจจะเป็นรายการ ซินซินเนติ มาสเตอร์ส หากร่างกายยังไม่ไหว ก็ยังมีโอกาสดีที่ผมจะรอจนกว่าจะจบ ยูเอส โอเพน เพราะผมไม่อยากให้ทัวร์นาเมนต์ประเภทเดี่ยวครั้งแรก เป็นการดวลแบบ 3 ใน 5 เซต” เมอร์เรย์ กล่าว

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด