มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

ขอพักก่อน ! โนเล่ ประกาศถอนตัวศึก โรเจอร์ส คัพ

ข่าวเทนนิส วันนี้ โนวัค ยอโควิช ออกมาประกาศขอถอนตัวในศึกเทนนิสรายการ โรเจอร์ส คัพ ที่ประเทศแคนาดา ที่จะทำการแช่งขันกันในเดือนสิงหาคมนี้ โดยเจ้าตัวระบุว่าต้องการพักฟื้นร่างกายหลังเพิ่งผ่านการแข่งขันสุดโหดที่ วิมเบิลดัน รายงานจาก เดิมพันเทนนิส

นักหวดมือหนึ่งของโลก เพิ่งคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ มาสด ๆ ร้อน ๆ จากการดวลกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ คู่แข่งรุ่นพี่สุดมันส์ใช้เวลานานกว่า 5 เซต ที่ ออล อิงแลนด์ คลับ สหราชอาณาจักร โดยเมื่อทราบว่าตนเองต้องลงแข่งขันต่อที่ มอนทรีอัล โนวัค ประเมิณร่างกายตัวเองและรู้ดีกว่าใคร ๆ ว่าไม่พร้อมจริง ๆ จึงขอประกาศถอนตัว

เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม 16 สมัย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า “ผมรู้สึกเสียใจที่ต้องบอกว่าผมจำเป็นต้องขอถอนตัวจากรายการ โรเจอร์ส คัพ ผมคิดว่าควรให้ร่างกายได้พักและฟื้นฟูตัวเองก่อนกลับมาเล่นต่ออีกครั้ง” ยอโควิช กล่าว

“ตัวผมเองหลงรัก แคนาดา ผมมีเพื่อนมากมายที่นี่และรู้สึกว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านเสมอทุกครั้งที่ได้กลับมา ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการกลับมาอีกครั้ง มาเล่นต่อหน้าพวกคุณที่ มอนทรีอัล ในโอกาสถัดไป”

โดยรายการ โรเจอร์ส คัพ จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 5-11 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นรายการระดับมาสเตอร์ส เพื่อลงสนามอุ่นเครื่องก่อนสู้ศึก แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่กำลังจะเปิดฉากที่สหรัฐอเมริกา วันที่ 26 สิงหาคม
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด