มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เชือดเฉือน ! ราชัน เจ๊า ปืนโต 2-2 ก่อนแม่นโทษ ซิวชัย 2-3 ไอซีซี 2019

เรอัล มาดริด VS อาร์เซนอล

ฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2019 คู่ระหว่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังจากศึก ลา ลีกา สเปน ขนกองทัพลงสนามฟาดแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม เฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ประเทศสหรัฐฯ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 2-2 ก่อนจำเป็นต้องหาผู้ชนะโดยการดวลจุดโทษและเป็นทางฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ยิงได้คมกว่าเอาชนะไปได้ 2-3 จากรายงานของ SBOBET

สำหรับเกมนี้ กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ของ เรอัล มาดริด เลือกส่ง ลูก้า โยวิช ลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ คาริม เบนเซม่า และแน่นอนว่า เอเด็น อาซาร์ ยังคงลงสนามคอยสร้างสรรค์เกม

ทางฝั่ง ไอ้ปืนใหญ่ ของ อูไน เอเมรี่ เกมนี้พวกเขาเลือกให้ เมซุต โอซิล สวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนาม และกองหน้าคู่ยังคงเป็น อเลซงเดร ลากาแซตต์ ประสานงานร่วมกับ ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง ข้อมูลจาก ไอซีซี คัพ 2019 อัตราต่อรอง

ประเด็นสำคัญ

เกมเริ่มมาได้เพียง 10 นาที ไอ้ปืนใหญ่ มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะ นาโช่ ไปใช้แขนเคลียร์บอลจากเส้นประตู กรรมการ เป่าเป็นจุดโทษพร้อมแจกใบแดงไล่ออกไปเลย ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ปืนใหญ่นำ 1-0

จากนั้นไม่นานในนาทีที่ 24 อาร์เซนอล มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หลุดเดี่ยวไปแตะหลบ มาร์ติเนซ ก่อนยิงโล่ง ๆ เข้าประตูไป

ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ในนาที 40 อาร์เซนอล ต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส เข้าประทะแรงใส่ ลูก้า โมดริช กรรมการเป่าให้ เรอัล มาดริด ได้ฟาวล์ และแจกใบเหลืองที่สองส่ง โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส ออกจากเกมการแข่งขันนี้ไป

เรอัล มาดริด มาได้ประตูตีไข่แตกสำเร็จในนาทีที่ 56 จากจังหวะ อีสโก้ ส่งบอลต่อให้ มาร์โก อาเซนซิโอ ได้โอกาสยิงแต่ไม่เต็มข้อ มาร์ติเนซ รับไม่อยู่บอลหลุดมาเข้าทาง แกเร็ธ เบล ได้ยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย เรอัล มาดริด 1 – 2 อาร์เซนอล

เพียงแค่ 3 นาทีถัดมา ราชันชุดขาว มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะหลุดทางฝั่งซ้ายของ มาร์เซโล ก่อนเลือกตบบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ มาร์โก อาร์เซนซิโอ้ ได้ซัดโล่ง ๆ เข้าไป เรอัล มาดริด 2-2 อาร์เซนอล และจบ 90 นาที เสมอกัน 2-2 ก่อนต้องไปหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ และเป็นทางฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ยิงได้เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ 3-2 รายงานจาก ไอซีซี คัพ 2019 ข่าวฟุตบอล

เมซุต โอซิล ในศึกฟุตบอล ไอซีซี 2019
อาร์เซนอล เลือกใช้งาน เมซุต โอซิล ในศึกฟุตบอล ไอซีซี 2019

สถิติสำคัญ

สถิติหลังเกม เรอัล มาดริด มีโอกาสยิงประตู 18 ครั้ง เข้ากรอบ 6 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลอยู่ที่ 49 เปอร์เซ็นต์ ทางฝั่ง อาร์เซนอล มีโอกาสยิงประตู 19 ครั้ง เข้ากรอบ 8 ครั้ง และมีเปอร์เซ็นต์การครองอลอยู่ที่ 51 เปอร์เซนต์

สรุปผลงาน

สำหรับ เรอัล มาดริด มีคิวเตรียมลงสนามดวลแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 06.30 ทางฝั่ง อาร์เซนอล มีคิวลงสนามแข่งขันนัดชิงชนะเลิศกับ โอลิมปิค ลียง ในฟุตบอลรายการ เอมิเรตส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในวัน อาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 21.15 น.
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด