มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

เฟ็ดเอ็กซ์ สุดปลื้ม คว่ำ นาดาล ลิ่วชิง แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน 2019

ข่าวเทนนิส จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันศึกบิ๊กแมตซ์ที่แฟน ๆ เทนนิส รอคอย โดยเป็นทาง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 3 ของโลกจากสวิส หวดเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับรุ่นน้อง และจัดการเอาชนะไปได้สุดมันส์ 3-1 เซต ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ

การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศเทนนิสชายเดี่ยว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต้องโคจรมาพบกับ ราฟาเอล นาดาล โดยคู่นี้เคยเจอกันมาแล้วถึง 40 ครั้งตลอดการเล่นอาชีพ ซึ่งถือเป็นการแข่งขันกันที่ วิมเบิลดัน นับเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี สำหรับการเจอกันครั้งสุดท้ายคือนัดชิงชนะเลิศในปี 2008

การแข่งขันเกมนี้ เกมในเซตแรกทั้งคู่เริ่มเกมด้วยการเซฟลูกเสิร์ฟชนิดที่ว่าไม่มีใครพลาดจนกระทั่งเข้าสู่ช่วงไทเบรก และกลายเป็นช่วงนี้ เฟเดอเรอร์ ทำได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 1-0 เซต 7-6 (7/3) มาจนถึงเกมในเซตที่สอง ทางฝั่ง นาดาล สู้แบบสุดพลังจัดการเบรกหวดรุ่นพี่จนสามารถเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 6-1 ตีเสมอเซตได้ 1-1 เซต

เกมดำเนินมาถึงในเซตที่สาม รูปเกมกลับมาเป็นของ เฟเดอเรอร์ อีกครั้ง โดยสามารถจบเซตออกนำอีก 2-1 เซต 6-3 ก่อนมาถึงเซต 4 เฟเดอร์เรอร์ งัดพลังออกมาสู้กับ นาดาล ในช่วงแมตช์พอยต์ ซึ่งมีถึง 5 ครั้ง และสุดท้ายเป็นทางด้านของ นาดาล ที่ดันตีพลาดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้นักหวดวัย 37 ปี ปิดเกม เอาชนะไปได้ 3-1 เซต 7-6(7/3), 1-6, 6-3, 6-4

ติดตามข่าวเทนนิสของ โนวัค ยอโควิช
โนวัค ยอโควิช ในศึกเทนนิสแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน

จบเกมการแข่งขันทำให้ เฟดเอ็กซ์ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน โดยเตรียมลงสนามพบกับเจอกับ โนวัค ยอโควิช คู่ปรับรุ่นน้องมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ในวันที่ 14 กรกฏาคม นี้ โดยจะเป็นการลุ้นแชมป์สังเวียนนี้เป็นสมัยที่ 9 ของ เฟเดอร์เรอร์ อีกด้วย

โดยหลังจบเกมการแข่งขัน โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกประทับใจแมตซ์นี้มาก ถือเป็นสุดยอดการแข่งขันอีกครั้งของตนเอง “นี่เป็นเกมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ มันยอดเยี่ยมเสมอ เพราะเมื่อไหร่ที่ต้องดวลกับ ราฟาเอล นาดาล ก็สุดยอดมาก ๆ แล้ว”  เฟเดอร์เรอร์ กล่าว

“ในส่วนของการที่ต้องเจอกับ โนเล เขาทำให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่เหมาะสมกับเป็นมือ 1 ของโลกตลอดทั้งสัปดาห์นี้ ในรอบชิงที่จะถึงนี้ ผมคงต้องพยายามขย้ำเขาให้ถึงที่สุด แต่ก็รู้ว่ามันคงไม่ง่ายแน่นอน ” เฟเดอร์เรอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงรอบชิงชนะเลิศที่จะถึงที่จะพบกับ โนวัค ยอโควิช

ทางด้าน ราฟาเอล นาดาล ก็ออกมายอมรับว่ารู้สึกเสียใจและเสียดายมาก เพราะถ้าผ่านแมตซ์นี้ได้ ก็จะเข้าชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มาบ่อย ๆ แต่เมื่อมองโดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แค่เพียงไม่ใช่วันของเขาก็เท่านั้นเอง

 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของเทนนิส

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด