มองหาอะไรที่มากกว่านี้?

SBOTOP เรายังมีสิ่งอื่นอีกมากมายรอคุณอยู่

เข้าสู่ www.mysbotop.com
เพื่อสนุกกับเกมส์ของเราและข้อเสนอสุดพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
อีเมลหาเราได้ที่ [email protected]

ไปเลย

SBOTOP APP Welcome Freebet – TH
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-TH
PROMO-WIDE-TH
previous arrow
next arrow
 

อัพเดทข่าวลือซื้อขาย ตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พอล ป็อกบา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องเลือกเสริมทัพตำแหน่งกองกลางได้เพียง 1 รายในซัมเมอร์ 2019 ทำให้มองยัง ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะชอยส์แรก กรณีพลาดหวังค่อยมองที่ คริสเตียน เอริคเซ่น สังกัด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รายงานจาก SBOBET อัตราต่อรอง

รายงานจาก มาร์ก้า นสพ.เมืองกระทิงดุว่า วัยวุฒิที่มากขึ้นๆของ ลูก้า โมดริช อีกทั้งเหลือสัญญาถึงเพียง มิ.ย.2020 คือปัจจัยสำคัญให้ มาดริด ขยับตัวในตลาดรอบนี้

อย่างไรก็ดีงบประมาณเสริมทัพก้อนหนึ่งพอสำหรับเสริมตำแหน่งละคน ดังนั้น ซีดาน ไม่สามารถซื้อทั้ง ป็อกบา และ เอริคเซ่น ช็อตลิสต์ที่หมายตา จึงต้องเลือกเพียงรายเดียว

ทั้งนี้มิดฟิลด์เฟร้นช์แมนดีกรีเหมาะกับ มาดริด รวมถึงสื่อสารถูกคอเทรนเนอร์ แต่เพราะค่าหัวซึ่งถูกปักไว้ถึง 160 ล้าน ยูโร ถือว่าแพงเกินไป

นั่นทำให้ต้องลดเพดานมาสอบถามราคาดาวเตะเดนส์ที่เหลือข้อผูกมัดเพียง 12 เดือน สนนราคาต่ำลงมาราว 40 ล้าน ยูโร เท่านั้น

หาก เอริคเซ่น สลับมาเล่นกับ มาดริด ก็จะเป็นการค้าระหว่าง ท็อตแน่ม-‘ราชันชุดขาว’ ลำดับที่สามในรอบทศวรรษต่อจาก ลูก้า โมดริช และ แกเร็ธ เบล ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัตราต่อรอง

แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่

เอฟเวอร์ตัน ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเสริมทัพด้วยการดึงตัว แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ แนวรุกของโอลิมปิก ลียง ตามรายงานข่าวของ เลกิ๊ป สื่อดังฝรั่งเศส

เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมตีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ได้ตั้งโต๊ะเจรจากับโอลิมปิก ลียง เป็นที่เรียบร้อยเพื่อขอซื้อตัว แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ ปีกชาวบูร์กินาฟาโซ มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้

มาร์โก ซิลวา ต้องการปรับปรุงแนวรุกใหม่ของทีมซึ่งเป็นปัญหาพอสมควรในฤดูกาลที่ผ่านมาเพราะหน้าเป้าขนานแท้อย่าง เซงค์ โทซุน เค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ ทำให้หลายนัดต้องขยับ ริชาร์ลิซอน จากริมเส้นเข้าไปยืนข้างใน

ตราโอเร่ ที่มีสัญญากับลียงจนถึง 2022 เคยอยู่กับเชลซีมาก่อนแต่ได้ลงสนามเพียง 16 นัดในฤดูกาล 2015/16 ก่อนถูกปล่อยขาดให้ลียงในซัมเมอร์ 2017 ซึ่งตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดในฝรั่งเศส แข้งวัย 23 ปีลงสนามไป 90 นัดจากทุกรายการ ทำได้ 29 ประตู ข้อมูลจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019 อัพเดต

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อิลคาย กุนโดกัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อิลคาย กุนโดกัน

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้าหลังหมดสัญญากับทีม

มิดฟิลด์วัย 28 ปีเหมือนจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และปัจจุบันเขาก็เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

เดิมทีแล้วการทำธุรกิจของเรือใบคือพวกเขาพร้อมจะขายนักเตะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวออกจากทีม แต่ในรายของดาวเตะทีมชาติเยอรมันถือเป็นกรณีพิเศษ เพราะแม้มีความสุ่มเสี่ยงจะต้องเสียอดีตสตาร์ดอร์มุนด์แบบไม่ได้อะไรเลย ทว่าการที่นักเตะช่วยคว้า 2 แชมป์ลีก และ 3 แชมป์บอลถ้วยก็ถือว่าคุ้มค่าที่สโมสรจะรั้งเขาไว้กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

ในซัมเมอร์นี้ กุนโดกัน กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาถึงตำแหน่งตัวเองในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยที่ผ่านมาก็มีความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา กุนโดกัน ลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกไป 23 นัด และช่วยทีมคว้า 3 แชมป์ แต่ก็ยังเป็นเรื่องยากที่เขาจะได้สอดแทรกในทีมหาก แฟร์นันดินโญ่ ฟิตสมบูรณ์
 

●●●

เข้าชมบล็อคของเราเพื่อดูข้อมูลต่างๆ และค่าอ๊อดส์ที่หลากหลายของฟุตบอล

อัพเดทข่าวสารทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาและการเดิมพัน

ติดตามเราจากโซเชียล Facebook Twitter Instagram และ YouTube

Leave a Comment

ห้องสนทนาสด